(Quận 1) Review Sig Signature Cocktail Bar Huỳnh Thúc Kháng ! Các Bar Pub Lounger Chill Shisha - Ngon - Bổ - Rẻ tại Hồ Chí Minh!

 


Góc Review Lounge Khuya - Sig Lounge Huỳnh Thúc Kháng!

Nằm vùng cũng lâu trong group, nay mới thử viết 1 bài review, mình hay có sở thích lang thang pub & lounge uống cocktail nên sẵn cảm ơn admin nếu bài review này đuợc đăng ạ! Cũng mong biết thêm nhiều quán dạng dạng này ở khu Q10 hay Q5 luôn ạ!

Hôm nọ thấy có bạn giới thiệu 1 cái Lounge mới mở ở Huỳnh Thúc Kháng, nghe nói cocktail và món nhẹ ngon nên vừa rồi kỉ niệm 90 ngày quen nhau mình có nhờ booking thử và sẵn review luôn!

Về chỗ để xe: Đối diện SIG là bãi đỗ xe của quận luôn mở 24/7 nên xác định cứ bay bụi đi mà không lo chỗ để xe nếu lỡ độ cồn cao quá 🤣 nó nằm khá gần với đầu phố đi bộ nên thích hợp với cặp đôi nào muốn một quán giá tốt, vui vẻ, nhâm nhi được và có góc để lãng mạng

Về Decor: Quán chia 2 lầu có nhiều góc ẩn, style ấm và tối tối theo kiểu Layla hay Rapid nên cá nhân mình khá thích, do hôm đó là hẹn hò nên mình không tiện ngồi ở quầy, lần tới sẽ thử vì thích nhìn các bạn Bartenders pha chế món cho mình! Nói chung Decor ổn, ấm áp, nhạc phù hợp để cho những cuộc hẹn bạn bè, lai rai và chill nhẹ

Về món ăn: Hôm hẹn hò mình có đặt combo Hàu + Vang trắng, có gọi thêm cá hồi cuộn (hình đính kèm nè, do đt cùi nên chụp không nét nên có lấy thêm hình từ page quán để bạn dễ hình dung), quán rất cởi mở và welcome support mình thêm 1 bánh, thiệp...và mình rất bất ngờ vì mình order giờ chót nhưng các bạn vẫn rất rất chu đáo. (Do bạn gái mình không măm bò được do đang kiêng nên lần tới sẽ thử combo bít tết xem sao mình review sau nhé!)

Hàu tươi, pho mai vừa vị, thực sự mình đánh giá cao món này so với giá, nói chung mình thích đấy!

Đồ uống & Phục vụ: Lịch sự cực kì lun ấy, hi vọng quán luôn duy trì được cách phục vụ này nè, quán phục vụ tại bàn nha. Chai vang trắng thì mình quên chụp hình mất rồi nên lấy hình menu combo của quán, nói chung nhìn rất chuẩn, ai hẹn hò hay hẹn đối tác tinder thì chuẩn đấy 🤣 hết vang thì mình quyết định thử order cocktail xem sao thì đúng cách phục vụ mình thích, bạn Bartenders chú ý coi đi với mình là ai, mix lại đồ uống 1 chút cho vừa và dặn mình chi tiết! Mình rất thích cách phục vụ mang đậm chất Nhật này luôn í, sẽ quay lại dù mình không ngồi quầy nhưng vẫn được các bạn chú ý dù rất nhỏ nhặt 🥰

Mình có order 2 ly Long Island Iced Tea để thử xem khẩu vị của quán, ngon, đều, và pha chế chuẩn vị mình thích, bạn gái mình cũng không phát hiện ra ly đó có gì luôn 🤣 nên mình khuyên các bạn nam nào muốn thử cứ thử theo combo mình đã chọn! Có thể chưa đến ly thứ 2 là đã ngất ngây rồi đấy!

Chốt bill:
Hôm đó thứ 5 mình order tổng 1 combo Hàu + Vang, 1 Cá Hồi Cuộn ngoài menu, 1 bánh kem nhỏ kỉ niệm, 2 cocktail mix + quán tặng 1 món gà mật ong, cả bill hết khoảng 1tr2. Đối với mình như vậy là phù hợp cho một buổi hẹn hò với đối tác và cả bạn bè bạn yêu thích!

Sau đó thấy có team vô thì biết quán vẫn có đủ các loại ăn chơi nhẹ nhàng có khói, mở từ 6 giờ tối - 2 giờ sáng!

Nói chung 7/10 điểm nếu so sánh về không gian quán (rộng rãi chẳng hạn), còn 9/10 điểm nếu so về giá cũng như độ ngon của món!

Chúc các bạn nào đang tìm nơi Chill nhẹ nhàng thì có thêm lựa chọn ok nhen!

Địa chỉ : Sig Signature Cocktail Bar - 22 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1










Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn