Funny Review Burger Phở - Burger Nui của McDonald

ĂN UỐNG SAO CHO NGƯỜI TA TƯỢNG BẠN GIÀU =))

Đợt rồi mấy bạn rần rần chiếc Burger Phở "lai Âu lai ta" tận 69k đắt đỏ của Mc Donald 🥶
Tui và đồng bọn đỗ nghèo khỉ cũng gom góp tiền đi ăn cho biết - nhưng đến nơi thì hết bán rồiiiiiii – tao thấy mà tao tức á. Tính đi về rùi á, mà thấy bạn nhân viên bảo có Nuiz mới ra nè, lỡ tới ròi thì thử luôn. Tui còn tưởng là Burger Nui mọi người ạ, nhưng không nó là món Nui nước 100%. 

Choáng! Không biết đây còn là nhà hàng burger với gà rán thế giới nữa không mà hết bán Phở rồi lại bán Nui vậy trời. Cũng may là món này nó giá hạt dẻ chỉ có 36k/phần nên tội gì không thử :)).

Cái hình chụp tô nui bằng gỗ đàng hoàng nhìn lung linh lắm nha, mà mang ra cho tui là đựng trong hộp giấy như mì ly á. Mà thôi, tại nó cũng rẻ 😄

Mở hộp ra ta nói nóng hổi khói bốc nghi ngút mờ cả kính như kiểu đi ăn lẩu nhúng ha gì. 
Cái mùi thơm của món này vừa quen vừa lạ nè, không biết do gia vị hay do nguyên liệu mà nói chung là cũng ưng cái bụng tui đấy. 

Đập vô mắt là mấy miếng thịt heo, quảng cáo là thịt heo nướng cũng lạ à nha – ai nghĩ ra ăn Nui nước với heo nướng bao giờ vậy :v. Nhìn như miếng chả chiên. Nhưng bù lại thịt mềm dai, khá to, vị tẩm ướp khá vừa miệng.

Múc 1 thìa nui lên thì thấy đầy ú ụ rau củ cắt nhỏ như cà rốt, đậu que, bắp, đậu hà lan với cả hành phi nè, vì tui thích hành phi nên cũng chấm tạm được nghen. Nghĩ lại mùi thơm quen thuộc có lẽ là do mùi hành phi á. Nui ngắn dai dai cùng với rau củ sần sật, nước soup vừa miệng, ăn không bị ngán, đói có khi làm được 2 tô đấy :)) Mà tụi tui có order thêm ly sữa chua trái cây uống nên chỉ ăn có 1 tô là no rồi.

Chốt lại cho 8/10 điểm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn