(Quận 8) Review BÁNH FLAN HỒNG ANH Nguyễn Thị Tần (Mở khuya)

THIÊN ĐƯỜNG ĂN VẶT CHO ĐÁM BẠN CÀ KÊ TỚI KHUYA LUÔN ĐÂY Ạ 😜😜
_________
Vị trí quán thật sự rất khó tìm với ai lú đường như mình. Nhưng may thay có con bạn thân làm "thổ địa" đèo đi. Quán quá nổi bật khi sử dụng đèn led nhiều màu và đặc điểm nhận dạng là quán ở đầu hẻm lúc nào cũng đông khách ngồi lại cũng như mang về 🤟
Nhân viên ở đây toàn mấy a nam thôi nhưng thật sự rất nhanh nhẹn và chú bảo vệ giữ xe cũng dễ thương nốt luôn 👍

Mình thấy quán ghi là Quán Hồng Anh - Bánh flan, Trà sữa, Chè khúc bạch, Kem (nhưng mình biết quán còn bán thêm bánh tráng, chè Thái,.. ). Ôi thôi như vậy hèn chi quán đông là phải. Như thiên đường ăn vặt cho các tín đồ mê đồ ngọt kể trên rồi nhỉ 🤣 Giá cả phải chăng lắm chẳng hạn mình thấy Bánh flan thì 6k/ cái, Trà sữa trân châu cộng thạch cũng chỉ 15k/ ly,..nên là mình Recommend chổ này mấy bạn đi nhóm nhóm cũng thích hợp lắm á, nên là #Musttry nha nha nha... .
.
Nói về ly Trà sữa của tụi mình thì thật sự ngụm đầu tiên là sữa rất béo, ly này thiên về sữa hơn trà nhưng khôg sao sữa rất béo nên cảm thấy ngon mà độ béo thì tột cùng luôn. Thạch thì thấy nv múc cho mình thạch trái cây đủ màu ( mình kb này auto hay đc chọn nữa). Lúc ăn trúng thạch thì giai giai và mềm mềm như ăn sương sa nha. Bánh flan thì béo và mềm mềm. Còn nói về bánh flan thì tụi mình dùng bánh flan truyền thống và bánh flan vị dừa. Nhưng thật sự mấy bạn nên thử bánh flan vị dừa ở đây nha. Vì so với những chổ khá bán bánh vị dừa có cốt bánh khá khô k mướt còn ở đây thì ngược lại nha 👌 Tóm lại chổ này #musttry #mustgo luôn ạ.

BÁNH FLAN HỒNG ANH
🏠Đầu Hẻm 125 Nguyễn Thị Tần Quận 8

🌟Giờ mở cửa từ 9h sáng đến tận 12h thì phải. Quá tuyệt cho dàn cú đêm luôn :)))

Đây là ý kiến cá nhân của mình, bạn hãy đến và trải nghiệm rồi hashtag #bigmoutheatmore chia sẻ cùng mình với nhé 😝

Follow my Ig @bigmoutheatmore for more review 🤘🤘🤘

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn