Phan Thiết 2020 có gì hot - xem lịch sống ảo tại Phan Thiết đi nào!

Nhiều bạn hỏi nên hnay Liên Review chuyến đi DUBAI (đu và bay) Việt Nam - Phan Thiết cho mọi người. 

🚗 Di Chuyển:
 Tình hình 2 vc Liên hứng lên tự xách xe đi nên cũng không có kế hoạch gì, thích thì nhích luôn. 

🕌 Nơi Tá Túc: 
Tụi mình ở #MERAKI_Oasis

🏖 Địa điểm đang hot xình xịch luôn, tuy không chuẩn bị trước nhưng chắc do mùa này vắng hơn bt nên đặt phòng là có ngay, mình chọn phòng Delux Double với giá 💰765k (đã bao gồm buffet sáng) 
-> Bản thân L thấy giá này rất hợp lý luôn, phòng vừa đẹp, view nhìn ra biển, hồ bơi, có mái che, đứng trước phòng đã có 1 đống ảnh chất lừ rồi.

👩‍💼 Nhân viên nơi đây lại rất lịch sự và thân thiện, xe vào bãi đã có bạn ra xách hành lý đến tận phòng.

👉🏽 Lịch trình ăn chơi độp phá:

⏱ Ngày 1: 

🌞Xuất phát lúc 7.30g sáng, đến TP Phan Thiết lúc 11g mình ghé ăn cơm trưa ở Kim Thanh quán (đường Trưng Trắc, TP. Phan Thiết) quán này có món cơm cháy xaò hải sản , lạ miệng và ngon lắm nha, bạn nên thử.
- Cơm nước xong tụi mình phi thẳng ra Hotel để nhận phòng, tắm rửa ngủ 1 giấc cho dịu nắng đã.
- Tầm 3.30g thay đồ ra chụp hình sống ảo.
- Chiều tầm 4.30 đến 5g, có thể qua Beach Club CHAMELEON, cách hotel tầm 200m đi bộ thôi, ngắm hoàng hôn uống nước, chỗ này đặc biệt món thái khá ngon, view thì bao xịn xò luôn nha.

🌙 Buổi tối: Hiện đang trong mùa dịch nên hàng quán và các resort nghỉ khá nhiều, tối 2 vc đi tìm Hải Sản ăn, thì được các anh ở Hotel giới thiệu quán MR.Crab cách đó tầm 1km.

1. Chỗ này Hải Sản tươi sống, bạn ra phía trước chọn, cân tại chỗ , chờ chế biến là " xử " luôn nhé, mùa này Hải Sản giá khá hợp lý, chế biến cũng rất hợp khẩu vị vc mình, khẩu phần gồm: Tôm Hùm Phô mai đút lò, Ghẹ Hấp, Ốc Tỏi nướng muối ớt, Ngao 2 Còi Xào Sa tế... Tổng thiệt hại 💰900k (chất lượng rất ok ).

2. Chỗ này có bạn phục vụ phải cho là 10đ, ban đầu cứ thấy đi lòng vòng trao đổi với khách, cứ ngỡ là Quản Lý, nhưng thực sự chỉ là 1 bạn phục vụ bt , lịch sự, rất tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách, hướng dẫn, chỉ khách chỗ chơi, vô cùng ấn tượng luôn. 
(1) + (2) = 10đ cho #MrCrab .
🌧 Ăn xong do mưa nên về Hotel luôn, mua ít Snack với có đem Rịu theo, ra hồ bơi chơi cũng Chill lắm luôn á mấy chế. 🎼

⏱ Ngày 2: Jeep Tour
- Xuất phát đi Du Bai Việt Nam thôi nào! hành trình đi bằng xe Jeep xuất phát lúc 4.30 sáng (đặt xe tại Hotel luôn nha mọi người, di chuyển 5 điểm, 1 xe = 💰500k).

📍 Điểm 1: Khu du lịch Bàu Trắng , ở đây có dịch vụ phi xe qua tới Du Bai luôn nha, có 2 option:

🏍 Xe MôTô chạy cát (💰600k/xe/2 người, có nv chở).
- Ưu điểm: Bao phê tới nóc, cảm giác Chill cực mạnh, đúng nghĩa " Đu và Bay " luôn mấy chế, mấy lần Liên muốn rớt tim ra ngoài vì xe phi từ đỉnh đồi phi thẳng xuống chân đồi, ngồi xe ông chồng đi phượt đèo dốc nhiều nhưng chưa bao giờ phê như vậy 😍.
- Nhược: chỉ đi được 2 người, đi đông phải đi nhiều xe.

🚜 Xe Ô tô chuyên dụng (cũng 💰600k).
- Ưu điểm: đi được nhiều người, cảm giác an toàn.
- Nhược điểm: Không Chill nổi.

    Lên trên đồi cát lúc 6g sáng, hôm mình đi do mới mưa lớn nên không có mặt trời mọc, nên chụp hình hơi thiếu nắng, tuy nhiên giơ máy chỗ nào là dính ảnh chỗ đó nha mọi người, vẫn rất đẹp luôn.

     Xong đồi cát, thì xe Jeep lại đưa đi vài chỗ chụp hình sống ảo: khúc cua thần thánh, chiếc xe màu vàng... 

      🐫 Còn con Lạc Đà, hồi đó dắt lên đồi cát được nhưng bây giờ hết rồi, nên người ta chỉ để tại chỗ cho bạn chụp Free, nếu muốn có người dắt đi lòng vòng và có view cát thì phí là 💰100k.

       Do ham chụp nên bị trễ giờ, xong Lạc Đà là gần 8.30, còn 2 địa điểm là suối tiên, cát đỏ mình không đi,và về thẳng HOTEL luôn.

       Về hotel ăn buffet sáng xong tụi mình lại thay đồ ra bơi và tắm biển,quay vài Clip Bựa thêm chút tới gần 11g thì chuẩn bị hành lý ra về.

        12g trả phòng, phi thẳng ra Quán Cơm Niêu Kim Anh (Đ. Hùng Vương, TP. Phan Thiết), chỗ này rất đông, đồ ăn ngon, có món bạch tuộc xào sa tế khá hấp dẫn.

        Cơm nước xong ghé quán T.A Coffee 🥤cách Cơm Niêu 500m (quán khá đẹp mà nước rẻ) nhấp ly cà phê, chỉnh sửa ảnh các kiểu rồi phi về BD, kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm ăn chơi đập phá ở Dubai Thiết.

💃 Trang phục ( quan trọng nè ) :

- Ở Hotel tone trắng, gỗ và xanh, phong cách mộc, vì vậy các chị em nên lựa đồ trắng, nâu, Bikini nổi bật và vài cái túi vải bố làm phụ kiện thì lên hình bao chất nhé. Tuy nhiên phối sườn xám của WANG shop lại tăng độ đẹp lên gấp đôi nha mấy chế ( cho em Pr Trá hình ạ hihi )

- Trên đồi cát thì nên mang trang phục phong cách BOHO, màu mè, màu sắc càng sặc sỡ lên hình càng lung linh ảo diệu.

💧Kết thúc chuyến đi, cảm nhận Phan Thiết có bãi biển đẹp, nhiều resort lung linh, và thành phố Phan Thiết cũng phát triển rất mạnh, nhiều tụ điểm không thua gì trong SG đâu. Mong rằng bài review của Liên sẽ giúp các chị em có chuyến đi thật thú vị, nhiều hình ảnh lung linh để đời.

💧 À, do rất nhiều chị em hỏi, nên sắp tới Liên sẽ chia sẽ thêm cách tạo dáng, các app chụp hình, và trang phục, nhớ theo dõi FB của Liên để cập nhật nhé.

👉🏽 Và đừng quên Share cho thật nhiều bạn bè biết để chị em ta cùng đẹp nào!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn