Review Ông Mập BBQ - Quán buffet lẩu nướng mà chất lượng ko vui ở Hà Nội

 


[GÓC KHEN – QUÁN ÔNG MẬP BBQ]

Với mình, ông mập là một trong những quán nằm trong top đầu của sự lựa chọn nếu như mình muốn bình tâm sau 7749 quán buffet lẩu nướng mà chất lượng ko vui ở Hà Nội. Mình đã ăn ở Ông Mập 1 chỗ the Emerald rồi ạ. Mình sẽ rì viu chi tiết cơ sở 2 Khu Trung Hoà Nhân Chính nhé (đi vào ngõ 91 Trần Duy Hưng dễ tìm hơn)

Điểm trừ đầu tiên: Cơ sở mới này quá khó tìm, đúng kiểu lên phố hàng lươn tìm đường mất hút vậy. Địa chỉ trên page 1 kiểu, google map 1 kiểu, bạn lễ tân chỉ một kiểu, nhờ “thần đớp” nhập phải may mắn lắm mình mới tìm thấy quán, tuy nhiên tất cả mọi việc đều được tha thứ bởi lẽ các bạn nhân viên ở đây rất đáng iu và cao 😍😍😍 . Quán thì không quá nhiều nhân viên nam đẹp zai đâu nhưng duy nhất 1 bạn có thể cứu vãn các lú lẫn tìm đường Túm lại nhân viên dễ thương, ngoan, chịu khó lắng nghe khách. Dịch vụ là điểm cộng rất lớn.

Tiếp đến vào món ăn, tổng bill của mình là 740k/2 người, đối với team 2 “ con gái của thần đớp” bọn mình ăn còn cảm thấy no thì các bạn khác chắc nổ bụng, vậy nên mức giá trên là hợp lý. Bill của mình bao gồm:

Chi tiết các món 

- bì lợn nướng: món này là chủ đạo, là diễn viên chính, là signature của quán, bì nướng vỏ giòn rụm bên ngoài, bên trong dai dai, thơm, ăn ko bị ngấy.

- thịt 5 chỉ ( xin nhắc lại là 5 chỉ) lớp mỡ và thịt khá thơm, ăn có độ sần sật giòn giòn, cảm giác ăn vào không ngán một chút nào hết.

- lòng già: với những người sợ mùi lòng thì món này không nên thử, với 1 đứa mồm tù và như mình thì món này ăn lai rai là chuẩn vị, đá thêm chén soju nữa thì nuốt lưỡi luôn.

- trứng hâp đc tặng vì đã kiên trì ngồi đợi lúc quán đông khách (lại phải khen dịch vụ) trứng xốp mềm nhưng hơi nhạt nhẽo.

- mì lạnh: nhìn bill 2 bát vậy thôi chứ “dòng giống mê trai đầu thai không kịp” đi cùng mình làm rơi mất 1 bát phải gọi bát thứ 2 để ăn, mỳ lạnh ăn phê phê, vị vừa phải nhưng nói thật lúc đó ăn thịt mê mệt rồi nên cũng ko cảm nhận được gì nhiều, chỉ biết là lúc đó thấy phê (phê vì mì hay phê vì trai thì ko biết)

- nước khoáng được free

Tổng kết lại thì quán này là một quán theo cảm nhận của bản thân là 1 tuần mình đi 2 lần cũng được, không biết các bạn thì sao ?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn