(Bình Tân) Review Nhà Hàng Phúc Gia Khang - TỚI PHỐ HONGKONG Ở SÀI GÒN VÀ ĂN MÓN THÁI

#ansapsaigon #ấnpquanbinhtan
🤘🏻TỚI PHỐ HONGKONG Ở SÀI GÒN VÀ ĂN MÓN THÁI 🤘🏻
---
Quán: Nhà Hàng Phúc Gia Khang
Địa chỉ: 193 Đường số 7, Bình Trị Đông B, Bình Tân. 
Giờ mở cửa: 10:00-23:00. Mà đi tối lên đèn cho đẹp.
Giá: nước thì chỉ từ 20K - 50K, đồ ăn thì giá cao hơn do đây là nhà hàng ấy!

Nhà bạn mình ở gần đây nó bảo thấy mới mở khu phố HongKong nên rủ mình đi thử xem sao. Nhà hàng này thì có tiếng mấy năm rồi nhưng mới thay đổi concept HongKong bên hông Cholon này thì mới đây thôi. Ở đây bán đủ đồ ăn người Hoa như mấy nhà hàng Hoa ấy, nhưng nay phá cách tụi mình gọi món Thái ăn cho lạ 😂 Tại đồ ăn Hoa thì thường ăn rồi còn đồ Thái ít chỗ ăn.
Nước thì mình có úp kèm menu, đi bốn người thì ĐỒNG GIÁ 29K, mình đi 3 đứa nên vẫn tính giá gốc.
Đồ ăn thì cuốn menu dày cui quá trời món nhưng mình chụp sương sương thôi giá trung bình 100k/ món đổ lên nha.
Cơ mà tới đây gọi nước rồi chụp choẹt hình thì tuyệt vời luôn, ai đam mê mấy phim Hongkong thì vô đây chụp một lần úp hình cả tháng nha! Góc nào cũng vi diệu hết, do mình đi làm mới về mặc đồ í ẹ quá nên phải đi làm phó nháy cho hai đứa bạn mình 😭😭 mà ở đây có cái máy bắn phi tiêu đúng đã, 30K/ xu mà chơi tưng bừng 15 round game, mỗi game 3 lượt phi, ba đứa mình cứ giành cái máy chơi 🤣🤣

🔥Chả tôm chiên: đây là món mình thích nhất, chiên giòn rụm vỏ ngoài mà bên trong đầy ắp nhân tôm tươi, chấm tương xí muội ăn bá cháy!
🔥Thịt heo nướng: món này cũng ngon xỉu up xỉu dow, cái nước chấm ăn kèm làm dậy hương vị heo nướng gê luôn.
🔥Gỏi mì hải sản: món này ăn mà khóc lên khóc xuống vì cay, ai ăn cay được sẽ thấy ngon chứ mình không ăn cay được ăn khóc không à 😭 được cái hải sản tươi với nước chấm độc quyền để ăn hải sản ở đây đặc biệt lắm. Nhìn tưởng muối chiêu đâm mà không phải.
🔥Gỏi đu đủ ba khía: món này cũng cay, bạn mình kêu ngon ( mình ko ăn được Ba khía 😢). Mình ăn miếng gỏi thì thấy còn giòn nè, không bị ướt mềm.
🔥 Nước thì ngon, mình thích Bia Updown hơn Detox, cơ mà vẫn bùn tại đi 3 người nên 45K/ ly.

Tổng bill của mình là 710.000 đồng nha.
---
Mấy bạn mà muốn chụp hình HongKong thì tới đây thử, giá nước mình thấy cũng oki không mắc, đi nhóm 4 người thì chỉ còn 29K/ ly thôi. Mà hình như checkin là đã được 29K rồi hay sao ấy!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn