(Quận 3) Review Iron Steak - 62 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, HCM

❤️𝐈𝐑𝐎𝐍 𝐒𝐓𝐄𝐀𝐊❤️
⏰9:30-21:30
💸20-90k
Lâu thiệt lâu hồi 𝗜𝗥𝗢𝗡 𝗦𝗧𝗘𝗔𝗞 mới mở CN bên HXH em có đi 1 lần, lần này nghe nói menu có món mới và sốt mới nên kéo cả nhà đi ăn lại lần nữa.
.
Nguyên bàn này các món em gọi: Combo 7 (mì cay gà mặn mòi + sốt bơ béo, khoai tây nữ hoàng + 1 ly coca) 129k, Bò áp chảo + sốt chanh 85k, mì cay bò áp chảo + sốt cay 75k, khoai tây nữ hoàng 48k, Combo 5 (gà mặn mòi + sốt ngũ hạt rang, 1 ly coca) 80k, Sốt tiêu 15k và 2 ly Coca 20k.
.
Bò ở 𝗜𝗥𝗢𝗡 𝗦𝗧𝗘𝗔𝗞 là bò Úc nên mềm, dai vừa tới ăn rất ngon, em thích kiểu bò này nhất. Các loại sốt đều có hương vị riêng, nếu mà nói thích nhất thì chắc là sốt chanh có vị chua chua & sốt ngũ hạt rang. Sốt tiêu thì nồng vị tiêu nhưng dễ ăn, sốt cay & sốt bơ béo đều béo béo ăn cũng ngon. Khoai tây nữ hoàng ngon nè, đi kèm với sốt riêng, được chiên giòn và ráo dầu, em cũng thích món này không kém. Mì ở đây đều là mì cay, sợi mì Hàn Quốc mềm dai, cay cay ăn với bò vừa hợp. Gà là món mới của quán, bên ngoài chiên giòn, bên trong thịt mềm ăn thích lắm. Sốt kèm theo đậm đà, ăn không khá mặn nên đi kèm phần salad sẽ ổn hơn.
.
Nói chung tất cả đều ngon, rất xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Tuy quán chuyên bò nhưng nay thêm món gà cũng ngon không kém, cũng có nhiều loại sốt cho mọi người lựa chọn. Quay lại lần 2 không làm em thất vọng nên chắc chắn sẽ ủng hộ dài dài. Nhân viên quán cũng thân thiện, nhiệt tình lắm nha.
__________
📍 62 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, HCM
__________
Follow instagram @eatwithcheesie để xem thêm nhiều bài review của mình nha ❤

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn