(Quận 11) Review TRÀ SỮA 1 LÍT ĐẦY Ụ TOPPING

❤️TRÀ SỮA 1 LÍT ĐẦY Ụ TOPPING❤️
⏰9:00-20:30
💸16-29k
Những ai đam mê topping thì lưu ngay bài này nha, 1 ly tầm 25k thôi là mọi người có thể ăn topping thỏa thích luôn rồi.
.
🍵TRÀ SỮA THÁI XANH THẬP CẨM (L): 29k
Em rất ngại uống trà sữa thái tại em thấy đa số các chỗ đề pha rất ngọt, em uống không nổi. Nhưng chỗ này pha rất vừa miệng, thơm mùi trà sữa thái xanh nữa. Em gọi thập cẩm là tất cả các loại topping, nhiều lắm ăn hoài không hết, nội ăn topping thôi là đã hơi no rồi.
🥤TRÀ SỮA TRUYỀN THỐNG THẬP CẨM (L): 29k
Em thích trà sữa truyền thống hơn, độ béo ngọt vừa đủ không quá ngấy. Nguyên ly 1 lít này với quá trời topping mà giá vầy là siêu hời. Topping có pudding, thạch phô mai, thạch dừa, trân châu, thạch Flan, sương sáo, củ năng, khoai môn. Trân châu mềm dẻo ăn ngon lắm nha. Các loại topping kia cũng ổn lắm nè, siêu nhiều luôn.
🍹HỒNG TRÀ THẬP CẨM (L): 29k
Vị ngọt thanh dễ uống, có thơm thoang thoảng mùi hồng trà ý. Riêng em thấy ly này không hợp với đủ thứ loại topping, uống riêng với trân châu thôi thì ngon hơn. Với lại bình thường topping nằm dưới nha mọi người, do em muốn chụp hình nên nhờ chị chủ để lên nắp nhìn cho đẹp thôi à.
.
Nói chung chỗ này bán chất lượng khá tốt và giá cũng rẻ nữa. Chưa tới 30k mà được nguyên ly 1 Lít với tá lả topping ăn hoài không hết thế này thì hợp lý quá rồi (em để menu cuối bài)
__________
📍207 Đỗ Ngọc Thạnh, P.4, Q.11, HCM
__________
Follow instagram @eatwithcheesie để xem thêm nhiều bài review của mình nha ❤

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn