(Quận 3) Review BÁNH MÌ CHẢO CÔ LỆ

❤️BÁNH MÌ CHẢO CÔ LỆ❤️
⏰7:00-14:00
💸25-35k
Bánh mì chảo ở đây siêu nổi tiếng và còn có cái tên thân thương khác là "Bánh mì chảo buê đuê". Lúc em thấy người ta khen thì nghĩ "ờ thì trứng xúc xích thôi mà chứ có gì đâu" nên bỏ qua luôn, lần này đi mua đồ với nhỏ bạn thì nó đòi ăn chỗ này nên 2 đứa mới ăn, ăn xong thay đổi suy nghĩ liền luôn á mọi người (っ˘ω˘ς)
.
Em gọi 2 phần: 1 phần không phô mai & cá 25k, 1 phần thập cẩm 35k. Phần thập cẩm sẽ gồm: trứng ốp la, trứng đánh, phô mai con bò cười, cá hộp, 2 loại xúc xích (mềm & giòn) & muối thần thánh độc quyền. Trứng được cô đánh chung với tương ớt & muối độc quyền bên cô nên khi ăn có vị rất khác, vị nó khác với trứng bình thường nha mọi người, em ăn thấy chấm bánh mì vừa luôn không cần thêm tương ớt hay nước tương đâu. Đừng nhìn thấy trứng, xúc xích các kiểu mà nghĩ tầm thường, cái làm nên vị ngon đặc biệt là hủ muối thần bí của cô Lệ, em không biết đây là muối gì nhưng nhờ nó mà món ăn cuốn hơn hẳn. Đáng lẽ có hành tây nữa mà tới lượt em là vừa hết luôn, buồn ghê o(〒﹏〒)o
.
Điều đặc biệt làm nên tên tuổi ngoài cái chảo "nhìn đơn giản nhưng không hề đơn giản" kia thì cách bán hàng của cô Lệ cũng góp 1 phần. Cô siêu dễ thương, nói chuyện thân thiện lắm, đứng đợi cô làm không thấy nản mà còn thích nữa, nghe cô đùa, trò chuyện nhiệt tình mà quên luôn cái cảm giác chờ đợi mệt mỏi thường gặp. Ngoài ra thì cô còn free trà đá, có nước ngọt 10k nha. Ai chưa đi ăn thì nên ăn thử, đảm bảo đáng giá nè.
__________
📍003 Lô D chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Q.3, HCM
__________
Follow instagram @eatwithcheesie để xem thêm nhiều bài review của mình nha ❤

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn