TRÀ SỮA BÁNH QUY SIÊU HOT CỦA KOI THÉ !

🍴TRÀ SỮA BÁNH QUY SIÊU HOT CỦA KOI THÉ ! 

Ù ôiiii KOI Thé mới ra món trà sữa mới, có ai thử chưaaaaa ? Dòng mới này sẽ có 2 vị là : Biscuit Milktea và Biscuit Ovantine , mỗi vị sẽ có option có trân châu và không trân châu nha, giá từ 51k - 56k. 
Về Biscuit Milktea thì mình thấy vị trà nhẹ thanh kết hợp cùng phần sữa béo nhẹ cho tổng thể món này rất nhẹ nhàng. Tưởng ngọt nên Sập dặn 50 đường nó hơi lạt xíu nên mọi người cứ mạnh dạn gọi 100% đường cho ngon nhe. Phần bánh Lotus được đập vụn trộn cùng bột Ovaltine khuấy đều làm điểm nhấn món này siêu ngon. 
 Sập thì thích Biscuit Ovaltine hơn vì mùi Ovaltine đậm đà uống siêu thích, và hợp vs bánh quy ở trên, à nhớ gọi loại có trân châu hoàng kim nữa uống cho đã nha ! 
Sập order 4 ly thì được phát một chiếc thẻ đóng 4 dấu, nhận liền 1 bé gấu 🐻 KOI móc khoá y như trên ly trà sữa siêu cưng. 🤩 Chiếc ly hình gấu cho dòng nước này là hàng limited á nên cả nhà nhớ đến KOI uống liền để check-in cùng em nó nha. 😉
Món này chỉ có bán tại cửa hàng chứ ko ship mang đi để giữ độ ngon nhé! Sập đi chi nhánh Pasteur có cái máy order tự động xịn lắm bà con ưiii 😎
 🏠 KOI Thé Pasteur
📍120 Pasteur, Bến Thành, quận 1
⏱ 09:00 - 22:00
💸 51k - 56k

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn