(Quận 4) Review MÌ KHÔ ỐC HẾN - MÌ HẾN CÓ XUẤT SẮC NHƯ HÀNG XÓM NÓI!

 


𝐋𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐌𝐈̀ 𝐊𝐇𝐎̂ 𝐎̂́𝐂 𝐇𝐄̂́𝐍 𝐂𝐎́ 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐔̛ 𝐋𝐎̛̀𝐈 𝐍𝐇𝐎̉ 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 𝐗𝐎́𝐌 𝐍𝐎́𝐈 🤔
Cuộc truy đuổi những món mới lạ diễn ra như mọi khi 😎 Hôm nay Hội bàn đào chúng em xin phép đột nhập Mì ốc hến Dì Lan - quán ăn đã có tiếng vang từ lâu, để săn lùng và kiểm nghiện sức hút của Mì khô sốt muối ớt 🌶 và Mì khô sốt Tomyum 🦐 ( Tô đặc biệt 42k ), khá là mong chờ và háo hức !!! Không quên gọi thêm Mì nước ốc hến, món ăn tạo nên tên tuổi nơi đây.
Cảm nhận đầu tiên là topping mỗi tô đầy ụ, tương tự nhau, màu sắc bắt mắt hơn nyc :)) Gồm có : 1 chiếc tôm tươi bự, 3 bé bạch tuộc mini giòn giòn sần sật, quá chừng ốc lóng tay ăn không bị cát hay sạn, và hến béo bùi, mì gói sợi dai trong tô khá dư giả, tỏi phi vàng ươm cùng rau răm tạo hương vị đặc biệt, 1 chén mắm me chấm chấm cực kỳ hợp lý.
1️⃣ Nước sốt 𝐌𝐢̀ 𝐤𝐡𝐨̂ 𝐬𝐨̂́𝐭 𝐓𝐨𝐦𝐲𝐮𝐦 🦐chuẩn vị Thái, chua chua cay cay đậm đà kết hợp chút béo ngậy như kem khá độc đáo. Có hương thơm của riềng, sả, lá chanh.
2️⃣ : Nước sốt 𝐌𝐢̀ 𝐤𝐡𝐨̂ 𝐬𝐨̂́𝐭 𝐦𝐮𝐨̂́𝐢 𝐨̛́𝐭 🌶 dậy vị cay thơm của ớt, tiêu và tỏi. Có chua, cay, mặn, ngọt mix lại, chan vô mì trộn trộn nhìn xịn cực kỳ 😍
👉 2 em này có chén nước súp đi kèm, nên đi đường quyền song song giữa việc ăn mì và thưởng thức nước dùng để vị được cân bằng mọi người nhé
3️⃣ Có thể một phần do dì Lan người miền Nam nên khi mình thử nước dùng nguyên bản sẽ có vị ngọt nhẹ, nhưng điều đó không thành vấn đề :)) Đối với những bạn có khẩu vị đậm đà như mình chỉ cần cho thêm 2 miếng tắt, chan thêm nước me, cắt thêm ít ớt vào, mặn mặn ngọt ngọt the the có đủ => Ngon má hú !!! ( Công nhận quán tâm lý, bonus thêm hủ đường kế bên cho ai cảm thấy 𝐌𝐢̀ 𝐨̂́𝐜 𝐡𝐞̂́𝐧 𝐝𝐢̀ 𝐋𝐚𝐧 chưa đủ ngọt ngào )
✴️ Chốt hạ : Đáng giá đồng tiền bát gạo
-----------------------------------------
❇️ Ưu điểm : Mì ốc hến full topping ngon nha, đặc sắc, quán phục vụ món nhanh, có khay gia vị tha hồ nêm nếm cho hợp khẩu vị bản thân, không gian rộng rãi thoáng mát.
⛔️ Nhược điểm : Mình gọi trà đào bị ngọt quá, hông chua với hông nghe mùi đào nhiều.. hơi pùn. Đi ngay ngày mưa, nước bị dâng lên trước sân nên khó lấy xe, nhưng mà chủ quán có dắt giúp tụi mình thành ra k đáng lo ngại 😘
-----------------------------------------
❤️Đánh giá :
_ Món ăn : 9,5/10
_ Thức uống : 7,5/10
_ Giá cả : 8/10
_ Không gian : 8/10
_ Nhân viên : 8,5/10
Tổng điểm : 41,5/50 ( Mì khô đỉnk => Sẽ ghé lại quài hahaaaa )
-----------------------------------------
🏠 Địa chỉ : 2/4 Ngô Văn Sở, quận 4, TP.HCM ( còn có chi nhánh ở q.10, Gò Vấp và Bình Thạnh nữa )
⏰ Giờ mở cửa : 8:30- 20:00

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn