Đà Lạt - Review và Giá vé Black Rock Garden Thiên đường cho những con người yêu chó 😆😆😆....!!!

 


Thiên đường cho những con người yêu chó 😆😆😆....!!! Black Rock Garden
Địa chỉ 344 Lương Định Của - Trại Mát Đà Lạt.
Bạn bỏ hẻm vô chùa ve chai.Hẻm tiếp theo là đường Lương Định Của.
Ở đây có gần 40 em cún.Đủ chủng loại,đa số là Corgi,Alaska,Husky ... Giá vé là 70k/người bao gồm nước uống.
Vào đây bạn phải thay ủng,vệ sinh tay sạch sẽ mới đc vào chơi với các em.Sân của các bé Alaska Husky rất là yên bình 😂...Kiểu như các em thoải mái cho sờ,nắn,nựng,ôm,bốc vác bla bla bla...:))))...Không thể nhớ hết tên các em.Mà mấy anh ở đây nhớ hết được hay thật 😅...Em Mon,em Bông,Nở (bả tên Nở nhưng ko có xấu như thị Nở đâu )..Mấy em này thích nhai nước đá.Bạn bỏ đá vào lòng bàn tay mấy em vục mặt vào nhai nhai..đừng sợ vì k có trúng tay bạn đâu.Dễ thương cực.....
Qua chuồng Corgi - Golden 🙄🙄🙄...Và tui đã gặp tai nạn tại đây.Lúc vào cửa sẽ có 1 cục thịt cũng tên Bông chặn cửa.Anh quản lý kiu quài kiu quài bả mới nhấc cái đít nặng chịch của bả lên. Vào sân thì trời đất mẹ ơi...Các bả nhoi nhoi lên chạy rầm rập rầm rập 😂😂😂...Và tai nạn của tui xảy ra khi các mẻ thấy cái balo của tui có cái chùm tòng teng + với cái áo khoác có 2 cục bông đỏ đỏ lủng lẳng.
Bạn sẽ không tưởng tượng đc mấy cục mỡ lùn lùn đó bay cao như thế nào đâu.Chừng 4-5 con bay lên vút vút để cạp cục bông đấy.....Kết quả là ẻm đã rụng nụ 😭😭😭....!!! Khuyến khích các anh chị hãy mặc áo có bông lủng lẳng như Thy để hưởng cảm giác 1 bầy rượt theo nhảy nhảy cắn cục bông =)))))
Bên này tên sang lắm,tên tiếng Anh tiếng ơ đồ.Có cả quốc tịch Hàn Quốc tên là Kim Bum =))))))))
Mấy em bên chuồng này rất là tăng động lun.Chạy theo rất mệt.🤣🤣🤣...Nhưng vui cực.Muốn bóp mông muốn xách nách gì cũng đc.Nhưng ít thôi vì các em tiếp khách cũng mệt lắm.
Mình để ý các em đc chăm sóc rất tốt.Lỗ tai rất sạch,lông mượt.Chỉ cần dính cát đất 1 xíu thôi là anh quản lý sẽ gọi "Con gái ơi,lại đây lau nè","Con gái ơi,đừng có cào đất nữa,con dơ kìa"...😆😆😆...!!!
Phía sau mình thấy có nhiều lều trại.Chắc để cắm trại qua đêm.Nhưng mình ko hỏi.
Vào t3-4 hàng tuần quán nghỉ.Và tuỳ vào thời tiết các em mới đc ra chơi.Có 2 ca để các em ra sân.Còn rất nhiều chuồng.Nhưng các em thay phiên nhau tiếp khách thì phải.Với lại có những em hợp nhau những em không nên tách ra chia ca.Các bạn để ý nếu các em chui vào gầm ghế nằm là các em đang nắng mệt,để các em nghỉ..Đừng lôi chân nắm tay kéo các em ra nhé.Nhìn chung các em rất là thân thiện.Chỉ có 1 em lai Bergie tên Sói thì hơi cảnh giác mình.😂...Không nựng đc em đấy...!!!
Chúc các bạn đến đây chơi vui vẻ 😘😘😘
Edit : Bà nào mang nhầm giày tui về . Tui cũng xớn xác mang giày bả về mà tui k biết đôi tui sọc trắng đôi bả sọc đen 😩😩😩....!!! Huhu...về nhà ông
Hoàng Kha
mới bảo em mang giày ai vậy...huhu đm 😭😭😭

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn