Review sơ iBiero Beer Craff set 899k

Tớ được quán tư vấn gọi set 899K này vì tớ đi 4 người. Set này gồm:
✔Bánh mì bơ tỏi
✔Lườn ngỗng hun khói
✔Salad cá hồi Norwey
✔Bò Úc nướng muối ớt
✔Bụng cá kiếm chiên xù
✔Đuôi bò hầm
Và cân nhắc việc phải lái xe nên tụi tớ đã được tư vấn chọn bia thủ công với 1 phần Bia thủ công sample flight - 4 vị (120K) với nồng độ cồn khá thấp (menu có ghi rõ nồng độ cồn từng loại đồ uống có cồn rất hữu ích), lại có 2 vị trái cây hợp với các bạn nữ dễ uống, ko vượt quá nồng độ cồn cho phép để lái xe.
🌟🌟🌟
🍲VỀ ĐỒ ĂN: Set món giá khá hợp lý, định lượng đầy đặn 4 người ăn khá vừa miệng, tất niên ko phải kiểu no căng như ăn cơm đc nhưng vừa vặn. Lại chọn các món hợp uống bia thủ công nên thêm ngon miệng đưa vị.
Lườn ngỗng xông khói món khá quen thuộc rồi nên cũng ko chia sẻ nhiều, ngon, thơm, quá hợp để nhắm luôn. Ngon nhất là canh đuôi bò hầm, nước dùng thơm phức kiểu hương vị nước dùng phở luôn, đằm vị mà đuôi hầm mềm tơi, phần bì và gân vừa dẻo vừa dai mềm ăn ngon cực luôn.
1 món khá lạ và ngon lần đầu tớ đc thử là bụng cá kiếm chiên xù, thịt cá thơm, chắc, dai và lớp bột chiên xù tẩm mỏng vừa đủ độ giòn nhưng ko dày bứ và chiên ráo dầu nên giòn lâu, ko ngấy.
Bia thủ công ở đây nguyên 1 menu nhiều vị độc đáo, có những vị nhẹ, nồng độ cồn thấp, con gái uống cũng phù hợp và tiện cân nhắc chọn loại có nồng độ phù hợp việc lái xe. Ngoài set 899K 6 món như tớ gọi thì còn có buffet bia thủ công 199K/ người nữa nha

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn