Top 5 quán Bar Rooftop Sài Gòn siêu chất cho giới trẻ vi vu (T11/2020)

Tạm thời chưa biết đi đâu thì mình xin được review nhẹ Top 5 quán Bar Rooftop Sài Gòn siêu chất cho giới trẻ vi vu
Nếu bạn muốn lập team đi giải tỏa một tuần làm việc, học tập mà lại muốn chill ở view cực phong cách và sang chảnh thì phải kể đến các quán bar rooftop Sài Gòn. Dân chơi Sài Gòn hiện đang thích được ngắm nhìn những con phố lên đèn, ánh đèn xe tấp nập phố thị để tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn những quán bar rooftop thu hút những bạn trẻ nhiều nhất tại Sài Gòn
La Bella – The Little Roof
La Bella – The Little Roof nằm trên cung đường Hoàng Sa. Đây là một điểm thu hút nhiều giới trẻ hiện nay và được khai trương cách đây không lâu. Quán có hai tầng với phong cách hoàn toàn riêng biệt. Nội thất hiện đại, ghế sofa với phong cách tropical trên tầng thượng đầu tiên tại Sài Gòn. Quầy bar kiểu dáng đẹp, mang đậm kiểu dáng châu Âu thì nằm ở tầng 3, thoải mái cho khách lựa chọn.
Bạn còn thể thưởng thức món ăn hiện đại châu Âu và Việt Nam cực kì hấp dẫn. Thức uống cực kì ngon với cocktail, bia, cocktail signature, cổ điển độc lạ và rượu phong phú đến từ nhiều nước.
Địa chỉ: 841 Hoàng Sa, phường 9, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00
Giá: 60k – 160k
2. Not A Joke Bar Rooftop
Not A Joke Bar là địa điểm ưa thích của người nước ngoài. Nằm ở tầng bốn của tòa nhà thuộc địa cũ của Pháp. Not A Joke Bar thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống. Đồ uống cực kì ngon với các loại cocktail, sangrias, rượu vang, và hơn 30 loại bia đến từ Bỉ, Đức, Tây Ban Nha và Mexico.
Ngoài ra, quán còn có đồ ăn nhẹ bao gồm các món Châu Á và phương Tây như pizzalof bằng củi, chả giò, khoai tây chiên. Đặc điểm của mấy quán rooftop là quán rất mát, phục vụ tốt, nhanh chóng.
Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00
Giá: 100k – 440k
3. Chạng vạng Rooftop
Quán nằm trên tầng 6 của toà nhà, không gian khá thoáng và mát mẻ về đêm. Nhìn ra khung cảnh Landmark và bao quát Sài Gòn về đêm, ánh đèn đường cực đẹp. Thế mạnh của quán là đồ uống bao gồm 36+ loại bia, 20+ loại cocktails (ly và shot) và đồ không cồn (Bundaberg và soda...). Mấy món ăn nhâm nhi dạng cực phẩm: trâu gác bếp hạt mắc khén, nai và bò 1 nắng, khô bò, khô heo, khoai tây chiên, ..
Địa chỉ : 72/6 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh (để xe 72/4 ở cuối đường cách quán 10 mét)
Thời gian hoạt động : 06:00 PM – 00:30 A
Giá: 30k – 70k 
4. Hừng hoa Rooftop
Quán nằm ở Lầu 5 của tòa nhà, không gian thoáng mát và Hừng nơi đơn giản là nơi để hò hẹn, hít thở khí trời. Không gian ở Hừng Hoa được tạo ra vô cùng thơ mộng và dường như quán luôn tự tạo ra câu chuyện của riêng mình, mình thấy đây là điểm độc đáo.
Hoàng hôn ở Hừng Hoa mang màu sắc cổ điển, rất thích hợp cho bạn nào yêu cảm giác yên bình. Thức uống thì không nhiều nhưng giá khá rẻ trên mặt bằng chung chỉ từ 25k/ bia và 60K/ cocktail.
Địa chỉ : Lầu 5, 11A Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10
Thời gian hoạt động : 05:00 PM – 01:30 AM
Giá: 25k – 70k
5. Bully's Rooftop
Bully's Rooftop mới mở cửa hoạt động trong thời gian gần đây, tuy nhiên lại rất được lòng các bạn trẻ, vì không gian, chất lượng và cũng như là gu của quán. Không gian quán được bày trí tỉ mỉ cẩn thận, đặc biệt là quầy pha chế cực chill của Bully's Rooftop. Lối thiết kế mang đậm phong cách vùng Texas.
View ở đây là cực phẩm mỗi khi hoàng hôn buông xuống, ánh sáng mập mờ hòa cùng với ánh đèn vàng, nhâm nhi 1 ly cocktail, nhìn cảnh sắc thay đổi y như một bức tranh.
Địa chỉ : 122/6 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Thời gian hoạt động : 05:00 PM - 00:00 AM
Giá: 20k – 70k
#saigonum
#labella
#notajoke
#changvang
#hunghoa
#bullys
#littleroof
#chill 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn