(QC) CRAFT BEER BAR MỚI TẠI PIZZA 4P’S ĐÀ NẴNG!

(English below) 
CRAFT BEER BAR MỚI TẠI PIZZA 4P'S ĐÀ NẴNG! 

Tại Pizza 4P's, chúng tôi không chỉ cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ từng ngày, mà còn nỗ lực mở rộng không gian nhằm mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu đến các bạn Beer Craft Bar tại tầng trệt của tòa nhà Indochina Riverside Đà Nẵng. Với góc nhìn tuyệt vời ngay đối diện sông Bạch Đằng, bạn có thể thưởng thức một ly bia trong lúc quây quần trò chuyện cùng bạn bè và đồng nghiệp. 

Trong không gian mới này, chúng tôi mang đến các dòng bia thủ công của 4P's như Dalat Whey Stout, KAGUA Roast, Premium Lager, Session IPA, Yuzu Wheat và Whey Cider. Các bạn hãy đến khám phá và tận hưởng hương vị đặc biệt của những loại bia này nhé! 

❤️ Ưu đãi Happy Hour (Mua 1 Tặng 1) được áp dụng mỗi ngày, từ 11:00 - 18:00. Chương trình dành cho các loại bia thủ công 4P's, cũng như Sangria đỏ và trắng của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ăn hoàn toàn mới, chỉ dành riêng cho thực khách tại Craft Beer Bar. 

• Thời gian hoạt động của Craft Beer Bar: 
Thứ 2 - Thứ 6: 11:00 - 23:00 (Giờ nhận gọi món cuối: 22:30), 14:30 - 17:00 (chỉ áp dụng thực đơn của Craft Beer Bar)
Thứ 7 - Chủ Nhật: 10:00 - 23:00 (Giờ nhận gọi món cuối: 22:30) 
__________________________________________
NEW CRAFT BEER BAR OPENING AT PIZZA 4P'S IN DA NANG! 

At Pizza 4P's, we are constantly looking for ways to improve and expand upon our service and offering. As such, we are happy to announce the opening of our new Craft Beer Bar at our Indochina location in Da Nang City! Located opposite the Bach Dang River on the ground floor level, you can now enjoy a glass of beer with friends and colleagues at one of our most pristine locations. 

This new bar will showcase our offering of original beers, including our Dalat Whey Stout, Kagua Roast, Premium Lager, Session IPA, Yuzu Wheat and Dalat Whey Cider. Come have a taste of these exciting and delicious beers! 

❤️ Happy Hour, (Buy 1 Get 1 Free) applies from 11:00 to 18:00 every day. In addition to our beers we also off Red and White Sangria, available through our Happy Hour promotion. Also, customers can enjoy our new cold & hot finger food menu, available exclusively the visitors to the Craft Beer Bar. 

• Our Craft Beer Bar is open during the following times:
Weekday: 11:00 - 23:00 (Last order: 22:30), 14:30 - 17:00 limited food menu
Weekend: 10:00 - 23:00 (Last order: 22:30) 

#CraftBeer #ForPeace #DeliveringWow #Pizza4Ps #Danang

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn