Sưu tầm: TRỨNG CÁ MUỐI CAVIAR – NHỮNG VIÊN NGỌC TRAI ĐEN TỪ BIỂN CẢ

👑TRỨNG CÁ MUỐI CAVIAR – NHỮNG VIÊN NGỌC TRAI ĐEN TỪ BIỂN CẢ 👑

🎀🎀Món Ăn Dinh Dưỡng Đến Nghệ Thuật Thưởng Thức🎀🎀
-------------------------------------------------------------------
TRỨNG CÁ TẦM vốn được coi là "vàng đen" hay "viên ngọc trai đen" và nằm trong danh sách những món ăn đắt đỏ nhất hành tinh, trứng cá tầm thường chỉ dành cho giới thượng lưu giàu có. Trên thế giới, trứng cá tầm nổi tiếng nhất có xuất xứ từ Nga. 

Một trong những lý do làm cho trứng cá tầm đắt đỏ là trung bình một con cá tầm phải có trên 20 năm tuổi mới bắt đầu có trứng. 

❓LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT TRỨNG CÁ MUỐI CAVIAR VỚI CÁC LOẠI TRỨNG CÁ KHÁC:❓

1️⃣ MÀU ĐEN RIÊNG BIỆT :🐟🐟🐟
Nhắc đến những điểm nổi bật của loại "vàng đen" này chắc chắn phải kể tới màu sắc bên ngoài. Trứng cá tầm đen thượng hạng có màu đen tuyền, bóng bẩy và lấp lánh như ngọc trai đen. Màu đen này khác hoàn toàn với những loại trứng cá muối có màu đỏ, màu bạc, màu xám hay vàng nhạt khác. 

2️⃣ HẠT TRỨNG TÁCH RỜI NHAU✨✨✨
Trứng cá tầm muối có kết cấu đặc trưng gồm các hạt tách rời nhau, không bám dính vào nhau như nhiều loại trứng cá khác. Đây là kết quả của quá trình chà xát túi trứng vào lưới để các hạt trứng có thể tách rời nhau vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt. 

3️⃣ HÀM LƯỢNG DINH DƯỠNG CAO: 💥💥💥
🔱Trứng cá tầm đen khẳng định được vị thế của mình nhờ vào nguồn dinh dưỡng cực cao. Bên trong trứng cá tầm chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như:
✅ Cung cấp vitamin A, C, D, B6, B12,.. và đặc biệt là Acid béo Omega-3. Giúp làm giảm các tổn thương tế bào, giúp sáng mắt, chữa các bệnh về mắt và giúp mắt luôn khỏe đẹp, giúp cho hệ thống xương khớp, răng khỏe mạnh hơn.

✅ Các nhà khoa học cho rằng, đây là món ăn có khả năng giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm và tim mạch. Ăn trứng cá tầm đen thường xuyên giúp chúng ta giảm căng thẳng, lo lắng, làm dịu các cơn stress của cơ thể.

✅ Giúp cải thiện sức khỏe trong các trường hợp như suy nhược, thiếu vitamin. 

✅ Đây cũng là món ăn "hâm nóng tình yêu" với khả năng nuôi dưỡng các tế bào thần kinh kích thích các giác quan vô cùng hiệu quả. 

✅ Trứng cá tầm có chứa nhiều chất selenium chính là một chất có vai trò trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư. Một nghiên cứu kéo dài 5 năm cho thấy những người dùng 200mcg selenium mỗi ngày đã giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đại trực tràng và ung thư phổi.

✅ Trung bình cứ 10 người sẽ có 7 người phải uống thuốc điều trị trầm cảm. Tuy nhiên, những loại thuốc này thường khiến nhiều người gặp phải các tác dụng phụ. Thay vào đó, bạn có thể ăn trứng cá tầm. Đây là loại thực phẩm có tác dụng thúc đẩy tinh thần thường được bác sĩ chỉ định người bệnh trầm cảm nên ăn trong chế độ ăn uống hàng ngày.

🔖Trên đây là những điểm đặc biệt giúp khẳng định vị thế của trứng cá tầm đen caviar trên bản đồ ẩm thực của thế giới. Xét đến những điểm nổi bật của món ăn xa xỉ này, không khó để có thể hiểu rằng tại sao nó lại đắt đỏ như vậy. 

Đọc xong thấy túi tiền vơi hẳn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn