Top 50+ điểm chơi Noel ở Hà Nội cho cặp đôi mùa giáng sinh 2020! Xem thử và lên lịch đi nào!



Tất nhiên Admin không ở Hà Nội, mùa này Hà Nội se lạnh rồi và chắc chắn Noel này nhiều cặp đôi sẽ tìm nơi vi vu lắm đây! Vậy thì danh sách này dành cho bạn nhé!

Vào mỗi tối cuối tuần còn gì tuyệt vời hơn khi dạo bước trên các tuyến phố Hà Nội để vừa hòa mình vào không khí nhộn nhịp của dòng người vừa thưởng thức nét ẩm thực phong phú mang nét đặc trưng của người Hà Nội.

Cùng xem danh sách 57 điểm đi chơi Noel ở Hà Nội ngay bên dưới nhé!

1. Chợ đêm Đồng Xuân

>>Xem ngay bản đồ đường đến chợ Đồng Xuân: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Chợ đêm Đồng Xuân được biết đến là khu chợ sầm uất bậc nhất tại phố cổ Hà Nội, mở cửa vào mỗi buổi tối và trở thành điểm vui chơi, mua sắm không chỉ của người dân Hà Thành mà của cả những du khách mỗi dịp có cơ hội được đặt chân đến mảnh đất nghìn năm văn hiến này.



Đến đây, bạn sẽ không thể rời mắt với cả một thiên đường mua sắm từ những mặt hàng thời trang như quần áo giày dép, các phụ kiện đi kèm  cho tới những mặt hàng đồ lưu niệm đầy màu sắc thu hút rất đông người dân và khách du lịch

Nhưng cũng đừng quên thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng của người Hà Nội như: Phở, bún ốc, chè thập cẩm, ô mai… và hòa cùng không khí náo nhiệt nơi đây đặc biệt vào những ngày cuối tuần.

2. Phố bia Tạ Hiện 

>> Xem ngay bản đồ đường đến Phố bia Tạ Hiện: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Giữa cái nóng nực của tiết trời Hà Nội thì còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần được cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức những cốc bia mát lạnh tại phố bia Tạ Hiện.
Phố bia Tạ Hiện hay còn gọi là phố bia Tây

Phố Tạ Hiện nằm trong trung tâm phố cổ Hà Nội, nổi tiếng là con phố đông đúc với đặc sản bia cỏ cùng một không gian thoáng đãng, lộng gió. Cứ đến chiều tối, nơi đây lại trở thành địa điểm tụ tập của đông đảo mọi người từ sinh viên, người lao động và đặc biệt là những dân du lịch bụi đến từ nhiều nơi trên thế giới.
Nơi đây nổi tiếng với đặc sản bia cỏ

Không chỉ có bia Tạ Hiền còn chào đón du khách với những món ăn vặt đậm chất đường phố như bánh xèo, bún trộn, chim cút nướng… Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một buổi tối cuối tuần vui vẻ.

3. Phố ẩm thực Hàng Buồm

>> Xem ngay bản đồ đường đến Phố ẩm thực hàng Buồm: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm thư giãn dịp cuối tuần thì phố ẩm thực Hàng Buồm chính là một lựa chọn tuyệt vời.
Phố ẩm thực Hàng Buồm mở cửa từ 19h30 đến 24h từ thứ sáu đến chủ nhật

Nơi đây được ví như hình ảnh thu nhỏ của một Hà Nội hiện đại, tấp nập và đông đúc. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức cả một thiên đường ẩm thực, từ những món ăn truyền thống của người Hà Nội đến những thức quà lạ lẫm từ nhiều nước trên thế giới với những cách chế biến khác nhau.
Được biết đến với nhiều món ăn truyền thống Hà Nội

Phố ẩm thực mở cửa từ 19h30 đến đến 24h vào các ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần, vậy nên bạn hãy tranh thủ ngay những dịp cuối tuần và đến đây để vừa được hòa mình vào không khí đông đúc náo nhiệt vừa thưởng thức hương vị của mảnh đất Hà Thành.

4. Cầu Long Biên 

>> Xem ngay bản đồ đường đến cầu Long Biên: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Không chỉ là công trình mang tính lịch sử mà nó còn là một trong những địa điểm vui chơi dịp cuối tuần, đặc biệt là các bạn trẻ.
Cây cầu lịch sử

Nếu ban ngày cây cầu mang nét cổ kính, trầm mặc thì khi hoàng hôn buông xuống, cả thành phố bắt đầu lên đèn, cầu Long Biên lại mang vẻ đẹp của sự lãng mạn, yên bình.
Nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn vào mỗi buổi tối

Và sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi sau những ồn ào của cuộc sống, bạn đến đây và cảm nhận một chút tĩnh lặng của Hà Nội.

5. Hồ Tây 

>> Xem ngay bản đồ đường đến Hồ Tây: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Nơi có thể đáp ứng một cách trọn vẹn mọi nhu cầu của bạn từ vui chơi, mua sắm, ăn uống cho đến thể dục thể thao và các hoạt động thú vị quanh hồ.
Vẻ đẹp mê hoặc về đêm

Chính vì thế vào mỗi buổi tối đặc biệt là những ngày cuối tuần nơi đây được coi là địa điểm đông đúc và nhộn nhịp nhất Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn cho mình một góc nhỏ quanh hồ trò chuyện cùng bạn bè hay đi dạo quanh hồ và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn như bánh tôm trên đường Thanh Niên, kem hồ Tây hay các món ăn dân dã khác như thịt nướng, trà đá … Chỉ cần đổ đầy bình xăng và dạo vòng quanh hồ, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

6. Royal City

>> Xem ngay bản đồ đường đến Royal City: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Royal City là trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dưới lòng đất lớn giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo được xây theo phong cách châu Âu, đặc biệt là cổng chảo của Royal City tạo nên một khung cảnh choáng ngợp và vô cùng thú vị.

Được ví như “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City trở thành khu vui chơi hấp dẫn ở Hà Nội, tới đây bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi, không gian xanh, sạch và an toàn.

Là một quần thể trung tâm thương mại, khi tới Royal City ngoài mua sắm bạn có thể tham gia các trò chơi như trượt băng, công viên nước, rạp chiếu phim cho tới các làng ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng.

Với diện tích 30.000m2 ngoài trung tâm thương mại, Royal City còn tập trung nhiều căn hộ sang trọng với kiến trúc hoàng gia châu Âu, cổ kính, tráng lệ và không gian yên bình. Royal City cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động lớn của Hà Nội.

Tới Royal City bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng những dịch vụ độc đáo tại đây mà không cần phải mất vé vào, hơn nữa đồ ăn vặt ở đây cũng khá rẻ nhé.

7. Bến Hàn Quốc

>> Xem ngay bản đồ đường đến bến Hàn Quốc: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Với phong cảnh lãng mạn kiểu Hàn Quốc, bến Hàn Quốc là nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến. Là một con đường đẹp, tới đây bạn không chỉ ngắm cảnh mà còn có thể thả diều, vui chơi và tâm sự.

Để tới bến Hàn Quốc các bạn đi tắt từ thôn Đông Nhật Tân đến thôn Nam Nhật Tân tới bến Hàn Quốc dễ dàng. Vào mùa hè ở đây rất mát, đặc biệt mùi thơm ngát của hoa sen tạo nên không khí trong lành.

8. Sân vận động Mỹ Đình

>> Xem ngay bản đồ đường đến sân vận động Mỹ Đình: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Không giống với những địa điểm vui chơi hiện đại khác ở trung tâm thành phố, khoảng trống trước sân vận động Mỹ Đình là nơi yêu thích của người thả diều với nhiều hình thù ngộ nghĩnh như siêu nhân, bạch tuộc hay đàn voi với những sắc màu sặc sỡ tạo nên khung cảnh yên bình và thú vị.
Tới đây bạn sẽ được tràn ngập trong không khí tuổi thơ với cánh diều và cảm nhận được không khí thoải mái giữa một Hà Nội sầm uất.

9. Chợ đêm phố cổ

>> Xem ngay bản đồ đường đến chợ đêm Phố Cổ: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Tới Hà Nội không thể không ghé thăm chợ đêm phố cổ với nhiều mặt hàng đa dạng và giá cả rất bình dân. Phiên chợ đêm phố cổ thường họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, trên các phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Hàng Khoai tới Hàng Giầy.

Chợ đêm phố cổ lúc nào cũng nhộn nhịp, khách du lịch đặc biệt là khách nước ngoài rất thích dạo tới chợ đêm phố cổ bởi khung cảnh cổ kính và những mặt hàng rất đỗi quen thuộc của người dân Việt Nam, nhất là những món ăn vô cùng dân dã.

10. Vinpearl Aquarium Times City

>> Xem ngay bản đồ đường đến Vinpearl Aquarium Times City: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Bên cạnh những khu vui chơi và mua sắm tại Vinpearl Aquarium Times City điều hấp dẫn du khách là khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội.

Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ấn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.

11. Hồ Hoàn Kiếm

>> Xem ngay bản đồ đường đến hồ Hoàn Kiếm: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Được coi là hòn ngọc của Thủ đô, du khách thường gọi với cái tên trìu mến là “Lẵng hoa giữa lòng thành phố” Hồ Hoàn Kiếm là nơi hóng gió, dạo mát tuyệt vời với những rặng liễu rủ bên bờ, những tàng cây ngả xuống vòng tay ôm lấy mặt nước hồ biếc xanh màu ngọc lấp lánh nắng vàng.

Ngoài ra, bạn có thể dạo quanh hồ đến với đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, tháp Rùa…ghé thăm phố Tràng Tiền thưởng thức những que kem ngon tuyệt nổi tiếng.

12.Vincom Center Hanoi

>> Xem ngay bản đồ đường đến Vincom Center Hanoi: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Là một trong những trung tâm Thương mại thuộc Tập đoàn Vingroup, trung tâm Thương mại Vincom – 192 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội được xem là địa điểm mua sắm, vui chơi của đại đa số những người trẻ sành điệu và ăn mặc thời trang.
Vincom Center Hà Nội

Tòa tháp Vincom có tên chính thức là Vincom Center Hanoi, tại đây quy tụ các shop thời trang nổi tiếng, các rạp chiếu phim, hay những khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em và cả người lớn.

13. Tượng đài Lê Nin

>> Xem ngay bản đồ đường đến Tượng đài Lê-Nin: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Một địa điểm vui chơi giải trí về đêm được rất nhiều bạn trẻ Thủ đô lựa chọn, đó là tượng đài Lê-nin, đường Điện Biên Phủ. Tại đây, vào mỗi buổi tối, bạn có thể tha hồ lướt trên những bánh xe trượt patin, chơi các môn thể thao nhẹ, họp Offline, fanclub…
Tượng đài Lênin

Còn những ông bố, bà mẹ thì thường mang con cái tới khu vực đài phun nước để hóng gió, hay đi dạo với thú cưng… Trong những ngày nắng nóng, tượng đài Lê-nin luôn đông nghẹt người.

14. Phố Nhà Thờ

>> Xem ngay bản đồ đường đến phố Nhà Thờ: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Một nét văn hóa không thể thiếu của giới trẻ Hà Nội  là “Trà chanh, chém gió”. Trà chanh “chém gió” đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc trong giới trẻ Hà Nội.
Phố Nhà thờ là địa điểm “chém gió” quên thuộc của giới trẻ

Chỉ cần một đĩa hướng dương, vài ba cốc trà chanh hay đá me là quá đủ cho những câu chuyện phiếm không đầu không cuối của những nhóm bạn. Đây là tụ điểm ăn chơi chưa bao giờ hết “hot” ở thủ đô.

15. Tràng Tiền

>> Xem ngay bản đồ đường đến Tràng Tiền: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Thú vui ăn kem đứng đã trở thành một nét đặc trưng của người dân Hà Nội gắn với cái tên Kem Tràng Tiền. Do đó dù mùa đông hay mùa hè, cửa hàng kem nơi đây luôn chật cứng khách.

Địa điểm vui chơi Noel gần Hà Nội

16. Nhà hát lớn Hà Nội

>> Xem ngay bản đồ đường đến Nhà hát lớn Hà Nội: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Hà Nội vào dịp Noel. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn không khí ngày lễ Giáng Sinh với khung cảnh nhộn nhịp của nhiều người khắp nơi đổ về tận hưởng.

17. Lăng Bác 

>> Xem ngay bản đồ đường đến Lăng Bác: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Nếu bạn muốn tận hưởng một mùa Giáng Sinh đơn giản, ấm áp và bớt nhộn nhịp thì đừng quên lựa chọn Lăng Bác là địa điểm đến. Đây là một trong những nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn Giáng Sinh an lành theo đúng mong muốn của mình

18. Hoàng thành Thăng Long

>> Xem ngay bản đồ đường đến Hoàng Thành Thăng Long: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

19. Cột cờ Hà Nội

>> Xem ngay bản đồ đường đến Cột cờ Hà Nội: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

20. Văn Miếu Quốc Tử Giám 

>> Xem ngay bản đồ đường đến Văn Miếu Quốc Tử Giám: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

21. Phủ Tây Hồ

>> Xem ngay bản đồ đường đến Phủ Tây Hồ: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

22. Chùa Quán Sứ

>> Xem ngay bản đồ đường đến Chùa Quán Sứ: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

23. Đền Quán Thánh

>> Xem ngay bản đồ đường đến Đền Quán Thánh: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

24. Hỏa Lò Hà Nội

>> Xem ngay bản đồ đường đến Hỏa Lò Hà Nội: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

25. Cầu Nhật Tân

>> Xem ngay bản đồ đường đến cầu Nhật Tân: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

26. Bãi đá Sông Hồng

>> Xem ngay bản đồ đường đến bãi đá Sông Hồng: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

27. Làng hoa Nhật Tân

>> Xem ngay bản đồ đường đến làng hoa Nhật Tân: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

28. Công viên Thủ Lệ (Vườn thú)

>> Xem ngay bản đồ đường đến công viên Thủ Lệ: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

29. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

>> Xem ngay bản đồ đường đến Bảo tàng dân tộc học Việt Nam: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

30. Bảo tàng Lịch sử Quốc Gia

>> Xem ngay bản đồ đường đến Bảo tàng lịch sử Quốc Gia: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

31. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

>> Xem ngay bản đồ đường đến Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Địa điểm vui chơi Noel ngoại thành Hà Nội

32. Thiên đường Bảo Sơn

>> Xem ngay bản đồ đường đến Thiên đường Bảo Sơn: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

33. Khu du lịch sinh thái Long Việt

>> Xem ngay bản đồ đường đến khu du lịch sinh thái Long Việt: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

34. Khu du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì 

>> Xem ngay bản đồ đường đến vườn quốc gia Ba Vì: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

35. Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

>> Xem ngay bản đồ đường đến Thiên Sơn Suối Ngà: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

36. Khu du lịch Hồ Đại Lải

>> Xem ngay bản đồ đường đến hồ Đại Lải: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

37. Khu du lịch hồ Tiên Sa

>> Xem ngay bản đồ đường đến hồ Tiên Sa: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

38. Việt Phủ Thành Chương

>> Xem ngay bản đồ đường đến Việt Phủ Thành Chương: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

39. Khu du lịch Tam Đảo

>> Xem ngay bản đồ đường đến Tam Đảo: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

40. Tắm khoáng nóng Thanh Thủy

>> Xem ngay bản đồ đường đến Tắm khoáng Thanh Thủy: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

41. Khu du lịch Chùa Hương

>> Xem ngay bản đồ đường đến Chùa Hương: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

42. Khu du lịch Tây Thiên 

>> Xem ngay bản đồ đường đến Tây Thiên: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

43. Khu du lịch Hồ Quan Sơn

>> Xem ngay bản đồ đường đến hồ Quan Sơn: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

44. Khu du lịch Khoang Xanh

>> Xem ngay bản đồ đường đến Khoang Xanh: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

45. Khu du lịch Hồ Suối Hai

>> Xem ngay bản đồ đường đến Hồ Suối Hai: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

46. Chùa Thầy

>> Xem ngay bản đồ đường đến Chùa Thầy: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

47. Chùa Tây Phương

>> Xem ngay bản đồ đường đến Chùa Tây Phương: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

48. Làng tranh Đông Hồ

>> Xem ngay bản đồ đường đến làng tranh Đông Hồ: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

49. Làng lụa Vạn Phúc Hà Đông

>> Xem ngay bản đồ đường đến làng lục Vạn Phúc: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

50. Khu du lịch Đầm Long

>> Xem ngay bản đồ đường đến Đầm Long: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

51. Làng cổ Đường Lâm

>> Xem ngay bản đồ đường đến Đường Lâm: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

52. Trượt cỏ Lương Sơn

>> Xem ngay bản đồ đường đến Lương Sơn: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

53. Làng gốm Bát Tràng

>> Xem ngay bản đồ đường đến làng gốm Bát Tràng: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

54. Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

>> Xem ngay bản đồ đường đến Cọ Xanh: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

55. Rừng Bằng Tạ – Vườn cò Ngọc Nhị (nơi để ăn thịt cò)

>> Xem ngay bản đồ đường đến Vườn cò Ngọc Nhị: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

56. Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

>> Xem ngay bản đồ đường đến Đồng Mô: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

57. Khu du lịch Ao Vua

>> Xem ngay bản đồ đường đến Ao Vua: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Vậy là chúng ta đã đi hết 57 địa điểm đi chơi noel tại Hà Nội. Tôi nghĩ rằng khi bài này được đăng, sẽ rất hiếm có 1 người đi đủ cả 57 địa điểm này vì vậy hãy thử xem Noel này bạn sẽ check in được bao nhiêu trong số đó nhé. Chúc bạn có 1 mùa lễ Noel thật ấm áp an nhiên !

Theo Jamja.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn