(Quận 1) Review nhẹ Manfolk - Lầu 2 - 69 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

𝐌 𝐀 𝐍 𝐅 𝐎 𝐋 𝐊
--
#reviewcactiemcaphesaigon
--
- 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤 - Cũng đã lâu rồi chưa có dịp đi lại mấy quán cafe núp trong chung cư cũ thì may mắn được một người bạn trên insta gợi ý cho một quán nằm trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Thế là mình quyết định đi ngay ngày hôm sau đó.

🌟Về thiết kế của 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤, cảm nhận đầu tiên của mình khi bước vào quán thì mình nghĩ đây không phải một quán cafe mà là một quán bar, vì lối thiết kế của 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤 nhìn rất sang trọng, nổi bật là những chiếc ghế nệm được bọc da nâu và nội thất gỗ. 

🌟Tìm hiểu thêm một chút thì quán có phục vụ thêm cả các loại cocktail về đêm nên mình cũng phần nào hiểu được lối thiết kế này của 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤. Diện tích của quán nhỏ thôi, không quá rộng, không gian của 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤 không quá sáng, nguồn sáng rõ nhất mà mình cảm nhận được khi đi ban ngày chính là ánh sáng từ ban công hắt từ bên ngoài vào không gian bên trong quán nên tạo được một cảm giác ấm cúng và dễ chịu, và mình nghĩ cảm giác này sẽ càng được thể hiện rõ ràng hơn khi về đêm. 

🌟Bên trong 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤 còn có 1 gian trưng bày những bộ Suit dành cho quý ông nhìn khá xịn sò đến từ thương hiệu Masman, những đôi giày âu đến từ Be Classy để mọi người có thể ngắm nhìn và lựa chọn hay chỉ đơn giản là đến uống cà phê và tham khảo những tài liệu thời trang mà quán đang để sẵn. 

🌟Cá nhân mình thấy 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤 rất phù hợp cho những ai đang tìm một không gian yên tĩnh để tập trung làm việc hoặc học tập vào ban ngày.

📋Về menu của 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤, trong khung giờ 7:30-18:00, chủ đạo là các món về cà phê từ cà phê pha máy cho đến pha bằng các phương pháp thủ công. Ngoài ra quán còn phục vụ các loại nước ép trái cây, trà Olong, Cacao và các loại bánh ăn kèm. Còn khung giờ từ 18:00-24:00 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤 sẽ phục vụ các loại cocktail cho bạn nào thích chill nha 😀
.
.
.
📸: instagram: @𝗰𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲.𝘀𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻
📍: 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤 - @manfolk.vn
⏱: Mon - Sun , 8:30-16:30 (phục vụ coffee) - 17:00-23:30 (phục vụ cocktail)
💵: Từ 50.000 VND
🏠: Lầu 2 - 69 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
🛵: Chạy vào sâu bên trong nói gửi xe đi cà phê ở 𝐌𝐚𝐧𝐟𝐨𝐥𝐤

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn