(Quận 10) Review WINNIE'S VIETNAM - 764 Sư Vạn Hạnh

WINNIE'S VIETNAM- 764 Sư Vạn Hạnh
Review 1 chiếc tiệm trà sữa đáng yêu, góc nào cũng có thể pose dáng tên WINNIE đây! 
Nếu bạn đang tìm 1 tiệm cafe đáng yêu, có wifi và máy lạnh phà phà, nước thơm ngon với giá tiền hợp lý thì có thể xem xét Winnie's Viet Nam nha! Mình đi quán này tầm 1 tháng trước rồi nhưng giờ mới review.
Địa điểm:764 Sư Vạn Hạnh, P12 ,Q10.
Giá cả: 30k-70k
Đánh giá: 5/5 
- Về không gian: phải nói là quán siêu xinh dù mình k chụp cảnh nhưng nhìn chung bạn cũng có thể thấy là góc nào ở quán cũng có thể tạo nên 1 tấm hình thú vị và dthg.
- Về nhân viên: nhân viên dthg lắm nha mng, khá là ân cần, nhân viên luôn có mặt giúp đỡ khi bạn cần, nhất là những bạn đứng dưới quầy, còn các bạn đứng ở phía trên thì có hơi lơ là khách, thường xuyên dùng đt, hmmm nhưng mà cũng không sao, vì đây là quán nước, nhân viên chủ yếu sẽ dọn bàn là chính, tụi mình cũng k có nhu cầu nhờ vả gì nên vẫn ok, cho qua được. Điểm cộng là khi bạn vào hay ra khỏi tiệm thì NV sẽ hô to là "Winnie xin chào" hoặc "Winnie cám ơn" khiến bạn cảm thấy được chào đón,hihi. À thêm 1 điểm cộng nữa là khi đến quầy order thì sẽ đc nhân viên mời dùng thử 1 ly nước, đây là 1 cách giới thiệu cũng như mời khách mình thấy khá hay ở đây. Bữa đó mình được dùng thử trà vải hoa hồng, thấy ưng quá nên quyết định order loại đấy luôn!
- Về nước uống: mình gọi 2 ly là lục trà táo và trà vải hoa hồng, ly này thì chỉ có 1 sz và theo mình thì khá bự, uống k hết luôn á :( lục trà táo thì hơi ngọt xíu còn trà vải hoa hồng thì siêu ngon, mình thiết nghĩ sẽ quay lại quán vì món này, recommend mng thử nhé! Giá nước dao động tầm 30k-70k, mình thấy mức như thế này là hợp lý vì chỉ với 1 ly nước thì bạn đã có 1 chỗ ngồi mát mẻ với wifi k giới hạn và muôn vàn góc sống ảo. :) 
- Về hình ảnh thì do mình k biết tạo dáng nên có nhiêu đây hình thôi, mọi người hãy đến và tự cảm nhận nhé!
Recommend mọi người đến để thử và cho mình biết cảm nhận dưới đây♡ Lần đầu viết review có gì thiếu sót mong mng bỏ qua ♡

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn