(Quận 4) Chill Z Food & Beer - Địa chỉ : 200 Tôn Thất Thuyết p3 q4

Quán Chill - View chất lừ sống ảo vô tư
Trung thu này bạn tui đã có ghệ còn tui thì chưa 😢. 
Lần đầu viết riview với tâm trạng ganh tỵ lẫn mong muốn rao bán bản thân. Mình là đứa dẫn thằng bạn qua đây, nó gặp được true love ở đây , hình nó mình chụp, và xem đi hình mình nó chụp 😡. Thế quái nào qua quán, và bằng một cách thần kỳ nào đó tụi nó hẹn hò bên này rồi giờ đi đâu cũng dính với nhau 😭😭😭 Dù gì mình vẫn giữ lòng tin bất diệt, true love mình sẽ xuất hiện nhanh thôi 😭

Quán này là quán Chill nhỏ nhắn với không gian riêng biệt, từ khi quán mở đám mình đổi địa điểm cafe sang Chill, nhạc nhẽo được order, riêng khoản này mình thích, với một đứa thích rap như mình thì toẹt vời. 

View bên trong quán lên hình hơi bị ảo, tiếc là quán hơi nhỏ, trong quán có vẻ nóng. Tip thường đám mình hay ngồi ngoài lề đường xong vào quán chụp choẹt sau. 

Đồ uống, mình không uống được bia, nhắc lại là không uống được nha 😔 thế quái nào qua đây nốc bia úp như đúng rồi, không nghe mùi bia, cảm giác như uống sinh tố có vị cồn :))) , mà cũng tê tê á, muốn xỉn hay không order bạn pha chế, có loại mạnh hơn . Bia úp từ 69k, được tròng vô mấy cái phao nhìn có hơi gay với mình nhưng mình nghĩ crush tương lai của mình sẽ thích :)))), à đợt mình đi có khuyến mãi uống 3 U beer được tặng 1 U, không biết giờ còn không ? Mấy đứa kia bảo bia U là bia thái lan, dễ uống hơn tiger.
Đồ không cồn nên thử trong quán là Kỳ lân, mình uống rồi, thơm thơm thích, nghe mùi kẹo, à nhưng có con kỳ lân bự, với mình vẫn hơi gay :))))

Không uống được bia nhưng mình uống rượu được, mình kêu sweet P , thơm mùi đào, thoảng mùi rượu, dễ uống thôi chứ với mình không đặc biệt lắm.

Đồ ăn : Có cái dĩa thập cẩm chiên thú vị, tặng dĩa rau, viên không bị bột, duyệt. À quán có món sụn gà hoàng kim, mà làm lạ lạ nước kẹo kẹo không có khô, vị béo thơm, bạn mình thì nó lại bảo thích ăn khô, ăn không quen nhão nhão vậy. 

Với t4 ở quán là Lady night cứ 4 bạn nữ checkin được quà 250k, toàn đực không mãi không được quà :))) .

Điểm trừ : 
Đối diện có quán ốc 30k ăn cũng được, nhưng lần đó mình lỡ dại không hỏi quán trước, quán có phụ thu mang đồ ăn nha mấy bạn 😢😢😢. 
Quán hơi nhỏ so với đám bạn chục mạng của mình, đồ ăn lên hơi lâu. Lề đường mát, trong quán nhiều đèn quá nóng.

Mình viết không hay, lủng củng quá, mọi người bỏ qua. Tiện nếu có crush tương lai ghé quán mình hứa sẽ chụp bộ ảnh xinh xắn tặng bạn bằng điện thoại :)))
............
Follow my IG : tradacacao_
#canquetsaigon #quan4 
Quán : Chill Z Food & Beer
Địa chỉ : 200 Tôn Thất Thuyết p3 q4
Giá cả : từ 20k
Mở cửa :18h - 2h

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn