(Tân Bình) Review Zeraffe Cafe - 226/36 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

𝗭 𝗘 𝗥 𝗔 𝗙 𝗙 𝗘

#reviewcactiemcaphesaigon
--
📸instagram: @𝙘𝙤𝙛𝙛𝙚𝙚.𝙨𝙖𝙞𝙜𝙤𝙣
--
- 𝗭𝗲𝗿𝗮𝗳𝗳𝗲 - Quán này mình nghĩ chắc không cần phải giới thiệu quá nhiều nữa, quá HOT rồi và mới hôm qua mình mới có dịp đến quán sớm để chụp được vài tấm lúc khách chưa vào đông. 

🌟Về thiết kế của 𝗭𝗲𝗿𝗮𝗳𝗳𝗲, quán có 2 tầng (1 trệt và 1 lầu), lấy tông trắng chủ đạo, nội thất bên trong đa số được làm bằng chất liệu gỗ và mình nghe nói là được chủ quán đặt làm riêng nên nhìn khá lạ mắt và không giống với những quán mà mình đã từng đi. Trên lầu được thiết kế giếng trời và nhiều cửa sổ lớn nên hứng được khá nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho mình khi ngồi ở đây. Bạn nào thích ngoài trời thì vẫn có thể lựa chọn ngồi ở khoảng sân phía trước quán với nhiều cây xanh hơn. Mình quan sát trong quán có nhiều góc đẹp, thấy mọi người thả dáng chụp ảnh khá nhiều. Và nghe nói 𝗭𝗲𝗿𝗮𝗳𝗳𝗲 có tiết mục chiếu phim vào buổi tối, bạn nào thích xem phim thì đi vào buổi tối để trải nghiệm thử nha. 

📋Về menu của 𝗭𝗲𝗿𝗮𝗳𝗳𝗲, quán có đầy đủ các món liên quan đến cà phê, từ cà phê truyền thống cho đến pha máy, ngoài ra quán còn phục vụ các loại trà và nước ép trái cây lẫn các loại bánh ngọt ăn kèm. 𝗭𝗲𝗿𝗮𝗳𝗳𝗲 có 4 món signature vừa lạ nhưng cũng vừa quen chờ bạn khám phá. Mình sẽ post menu trong bài review món mình uống ở quán.

🌟Thêm một quán cà phê có đầu tư về mặt không gian cho các bạn trải nghiệm, quán vẫn còn đang rất HOT, nhanh chân đến quán sớm để có được nhiều ảnh đẹp nha😊.
--
- 𝙁𝙚𝙣𝙩𝙞𝙢𝙖𝙣𝙨 𝙍𝙤𝙨𝙚 (𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙚𝙨𝙥𝙧𝙚𝙨𝙨𝙤) & 𝘾𝙝𝙞𝙡𝙙𝙝𝙤𝙤𝙙 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢𝙨 - Đây là 2 trong 4 món signature mình dùng ở 𝗭𝗲𝗿𝗮𝗳𝗳𝗲.
--
1️⃣𝙁𝙚𝙣𝙩𝙞𝙢𝙖𝙣𝙨 𝙍𝙤𝙨𝙚 (𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙚𝙨𝙥𝙧𝙚𝙨𝙨𝙤) - Đây là sự kết hợp giữa một loại thức uống thảo mộc có gas đến từ thương hiệu Fentimans và một tách cà phê espresso. Món này tương đồng như kiểu espresso tonic. Cà phê ở 𝗭𝗲𝗿𝗮𝗳𝗳𝗲 thơm, kết hợp với thức uống có gas thoang thoảng vị hoa hồng nên mặc dù uống cà phê nhưng vẫn tạo được cảm giác giải khát. 

2️⃣𝘾𝙝𝙞𝙡𝙙𝙝𝙤𝙤𝙙 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢𝙨 - Đây là sữa milo được dọn ra cùng với topping viên bánh milo và bột milo. Món này mình nghĩ quán đặt tên là 𝘾𝙝𝙞𝙡𝙙𝙝𝙤𝙤𝙙 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢𝙨 như kiểu gợi nhớ lại tuổi thơ, bản thân mình hồi nhỏ cũng rất thích uống milo, cũng hay xin tiền mẹ ra mua mấy gói milo về rồi pha với nước uống mãi không biết ngán. Bạn nào đã từng uống qua milo thì sẽ biết được mùi vị của món này như thế nào 😊.

📋Menu mình để ở hình cuối📋

.
.
.
📸: @coffee.saigon
📍: 𝗭𝗲𝗿𝗮𝗳𝗳𝗲 - @zeraffe.coffee
⏱: Mon - Sun , 8:00-21:00
💵: Từ 35.000 - 60.000 VND
🏠: 226/36 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
🛵: Chạy vào bên trong quán để gửi xe.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn