(Quận 1) Review 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼 - 91 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1

𝐋𝐄 𝟗𝟏 𝐁𝐈𝐒𝐓𝐑𝐎 & 𝐁𝐀𝐑

#reviewcactiemcaphesaigon
--
📸instagram: @𝙘𝙤𝙛𝙛𝙚𝙚.𝙨𝙖𝙞𝙜𝙤𝙣
--
- 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼 - Một chiếc cafe & bar khá mới, vừa xuất hiện cách đây không lâu, tọa lạc trên con đường Lý Tự Trọng, Quận 1. Nếu đi từ Thủ Khoa Huân thì khi rẽ trái Lý Tự Trọng mọi người nhìn bên tay phải tìm nhà số 91 là sẽ thấy quán. Đoạn đường này một chiều nên bạn nào có ý định đi thì chạy chậm một tí để lỡ chạy qua rồi thì mắc công phải đánh vòng lại nha. 

🌟Về thiết kế của 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼, trước khi tới quán thì mình có xem hình của một số bạn đã check-in trước đó thấy quán decor kiểu Pháp nên tò mò đi thử, và quả thật là như vậy, 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼 lấy tông đỏ (hay là nâu đất nhỉ 😂) làm chủ đạo, nổi bật là những chiếc khăn trải bàn và rèm cửa hoạ tiết ca-rô đỏ trắng, cho cảm giác rất "Paris". Quán nằm ở tầng 3 trong một toà nhà, sẽ không có thang máy nên bạn sẽ phải vận động một chút để đến được với 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼. Quán có 2 không gian, không gian bên trong nhà với tầm 4 chiếc bàn tròn, và 3 chỗ ngồi ở quầy pha chế, với cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên nên tạo được cảm giác ấm cúng. Phần không gian mở bên ngoài thì thoáng hơn, với 4 chiếc bàn và tầm 10 chỗ ngồi, 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼 thả khá nhiều cây xanh và hoa vào đây nên tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, mình nghĩ nếu đến quán vào buổi tối thì phần không gian này của quán sẽ cho bạn một cảm giác khá chill đấy. 

📋Về menu của 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼, trong khung giờ từ 8:00-13:00, quán sẽ phục vụ các món về cà phê, và các món ăn sáng, sau đó quán sẽ nghỉ trưa, và đến khung giờ từ 16:00-00:00 sẽ phục vụ các loại thức uống có cồn, như rượu vang, cocktail và kể cả các món ăn no. Menu mình sẽ post trong bài review món mình dùng ở quán.

🌟𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼, một chiếc quán đậm chất Paris đang chờ bạn khám phá đấy, nhanh chân check-in và mang về mấy tấm ảnh đẹp ở quán nha😊.
--
- 𝘾𝙖𝙛𝙚 & 𝙈𝙞𝙡𝙠 - Món mình uống ở 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼 là cà phê sữa. Cà phê sữa ở 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼 uống ổn. Một chút lưu ý nhỏ là quán sẽ phụ thu thêm 10% VAT và 5% phí phục vụ nha😊.

📋Menu mình để ở hình cuối📋

.
.
.
📸: @coffee.saigon
📍: 𝗟𝗲 𝟵𝟭 𝗕𝗮𝗿 & 𝗕𝗶𝘀𝘁𝗿𝗼 - @le91bar
⏱: Mon - Sun , 8:00-13:00 / 16:00-00:00
💵: Từ 50.000 VND
🏠: 91 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
🛵: Gửi xe trước quán.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn