(Quận 3) 𝗥𝗔𝗞𝗨𝗘𝗡 𝗛𝗢𝗧𝗣𝗢𝗧 - 483 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3

Cầm 145k mạnh dạn đi ăn buffet lẩu chuẩn vị nhà hàng 😜😜😜
— — — —
𝗥𝗔𝗞𝗨𝗘𝗡 𝗛𝗢𝗧𝗣𝗢𝗧
▪483 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3 
▪10:00 - 22:00
▪Buffet 145k/người (áp dụng T2 - T6, từ 10h - 16h)
— — — —
Rakuen thì chắc các bạn đều đã nghe tên qua rồi vì Lee thấy ngập tràn các diễn đàn, Rakuen được đánh giá cao trong top các nhà hàng buffet lẩu nè. Lần nào Lee ghé tới cũng đông đúc hết , buổi tối đi là phải đặt bàn trước nha. 

Lee vẫn quay lại Rakuen dù có thử qua các nhà hàng khác, với mức giá chỉ 145k của Rakuen Hotpot luôn quá rẻ so với chất lượng nên cứ thèm lẩu ngon cao cấp mà giá bình dân thì cứ ghé đây. Có ưu đãi vé refill nước ngọt đi kèm chỉ 10k nếu check in tại nhà hàng. 

Lần này vẫn vậy vẫn 2 vị lẩu yêu thích quen thuộc của Lee, lẩu chua cay thái lan và lẩu nấm, vị lẩu vẫn luôn đậm đà, không quá cay, hậu ngọt nhẹ ăn mấy cũng không ngán. 

Topping thì Lee tích luôn 1 lần cho nhân viên lên luôn 1 lần đỡ phải kêu nhiều, full bàn với đủ các thể loại topping từ thịt bò mỹ, thịt heo thịt gà, mực rồi ốc bu rồi bao tử cá rồi các thể loại viên. Ui nhắc lại là thèm 😜

Quầy line có sẵn nguyên vườn rau nhà Rakuen ăn nhiêu lấy nhiêu nè, có cả khai vị và tráng miệng cho khách ăn thoả thích. Quá xá rẻ cho 1 bữa chất lượng nha! 
— — — —
Follow IG @dicunglee, để cùng Lee đi khắp nẻo đường nhé!
— — — —
#Ansapsaigon #Rakuenhotpot

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn