Review An Lâm Retreats Ninh Vân Bay từ anh Quang Vinh (Resort sang chảnh ở Nha Trang)


CÓ GÌ TẠI RESORT DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI LỚN ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM?

Thời gian qua, Vinh đã ghé thăm rất nhiều khu nghỉ dưỡng gia đình, nhưng những "chốn tìm quên" với không gian đặc biệt chỉ dành riêng cho các cặp đôi thì vẫn chưa có dịp được giới thiệu với cả nhà. Nhân "mùa cưới" sắp đến gần, mà ngày Thất Tịch cũng không còn xa, Vinh sẽ gợi ý một điểm đến mới, đảm bảo bạn và "người thương" sẽ thích mê. Cùng khám phá nha!

🌅 Nằm trên bán đảo nguyên sơ của vịnh Ninh Vân, cách thành phố Nha Trang 15’ đi thuyền, nơi cảnh quan thiên nhiên tạo nên một không gian riêng tư và tĩnh lặng tuyệt đối, An Lâm Retreats Ninh Vinh Bay là khu nghỉ dưỡng dành cho người lớn đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm sự riêng tư tuyệt đối tại thiên đường biển biệt lập, cùng những trải nghiệm gắn kết giữa thiên nhiên nguyên sơ.

🏡 VILLAS:

- An Lâm Retreats có tổng cộng 34 biệt thự gỗ với bể bơi riêng và không gian xanh bao phủ, được thiết kế mở với không gian rộng thoáng, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và được xây dựng theo kiểu truyền thống nhằm giảm thiểu tối đa việc chặt phá rừng, ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên

- Những con đường trong khu nghỉ dưỡng toàn bộ đều là đường đất, gợi nhớ về hình ảnh làng quên Việt Nam. Bản thân các cây xanh được trồng tại resort như chuối, xoài, điều,... cũng thể hiện chất truyền thống này. Vì vậy mà khi đến đây, Vinh luôn có cảm giác rất nhẹ nhàng, thư thả và yên bình

- Những vật dụng trong phòng như gối trang trí hay gạch đá phòng tắm được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ: đá được chọn lựa từ Bát Tràng, đồ trang trí gối sử dụng chất liệu thổ cẩm miền Bắc Việt Nam,... Đây chính là "một điểm cộng" trong lòng Vinh, cảm giác như người chủ tạo ra nơi này thật sự yêu quý và trân trọng từng trải nghiệm của du khách, nên mới có thể chăm chút và chú trọng đến từng chi tiết đến như vậy

- Chi phí: Có 4 loại villas với giá từ 11 triệu đến 24 triệu. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi cũng diễn ra rất thường xuyên, cà nhà có thể theo dõi fanpage An Lâm Retreats để tìm hiểu thêm nhé.

🏖 BÃI BIỂN:

- Vinh cực kỳ ấn tượng với bãi biển nơi đây: biển xanh trong vắt và vô cùng yên bình, không có tàu bè qua lại hay thậm chí cũng không có sóng lớn, khiến Vinh cảm thấy hoàn toàn thư thả và thoải mái.

- Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng và bãi biển được thiết kế quay sang hướng Tây nên du khách có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn rực rỡ từ hầu hết các căn villa trong resort, hứa hẹn tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn dành cho các cặp đôi

🏝 SUỐI NƯỚC TỰ NHIÊN:

Tại An Lâm Retreats có một dòng suối tự nhiên, mát lạnh và thanh khiết, chảy quanh năm quanh thậm chí trong mùa hạn hán. Bật mí nha: Đây cũng là nguồn nước chính cung cấp cho bộ khu nghỉ dưỡng đó. Nước suối sau khi được xử lý bằng hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn R.O hiện đại của Mỹ sẽ được đóng chai và đưa vào sử dụng. Đúng là "thiên nhiên từ trong những điều nhỏ nhất" phải không cả nhà?

🚢 TÀU CATAMARAN:

Đến nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ được thưởng ngoạn trên chiếc tàu catamaran lớn nhất tại Việt Nam, do người Việt Nam đóng và được thiết kế dành riêng cho An Lâm Ninh Vân Bay luôn. Gợi ý từ Quang Vinh: bạn nhất định không được bỏ qua trải nghiệm ngắm hoàng hôn và hải âu tuyệt đẹp trên tàu!

⛵ CÁC HOẠT ĐỘNG:

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay mang đến đa dạng các hoạt động, từ trải nghiệm ẩm thực bên suối nước, picnic giữa rừng núi bao la đến đi bộ đường rừng và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Hay lãng mạn hơn một chút, bạn và "người thương" còn có thể cùng nhau tận hưởng vẻ đẹp của Vịnh Ninh Vân giữa chiều hoàng hôn tại nhà hàng Sen và thưởng thức ẩm thực phong phú, tươi ngon, đậm vị. Đối với các cặp đôi mê mẩn vẻ đẹp biển cả, trải nghiệm lặn ngắm rặng san hô đẹp nhất vịnh và trổ tài câu cá biển chắc chắn sẽ khiến các bạn "thỏa đam mê".

Vẫn còn nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị khác đang chờ các cặp đôi vàng trong làng Gấu đến khám phá. Nếu vẫn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm, cứ tự tin bình luận bên dưới, đại ca sẽ không ngại trả lời đâu nghen! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn