Review nhanh Xu Xu Quán Hải Sản - Địa chỉ :40/1 lê hồng phong có chỗ oto

Em không biết bơi ,mà mẹ em thì rất biết ăn 😋
Xuống vũng tàu tắm biển và ăn thôi 
🍛🥗🍗🦐🦑🐙🦀🦀🦀

Lần nào xuống cũng ăn lẩu cá đuối với bánh khọt rồi nên lần này chuyển chủ đề thôi 😇😇 . Đưa bé ăn trưa tại xu xu quán đường lê hồng phong , bé không ăn được gì còn mẹ với bố thì ăn rất là nhìu lun ạ hihi...
Ưu điểm đầu tiên của quán là trong hẻm nhưng chỗ đậu xe thì vô tư đỡ cực kiếm chỗ đậu , chỗ ngồi thoáng mát , đồ ăn nhìn sạch sẽ bắt mắt . Có nhiều món mới lạ ,đồ ăn vị không quá ngọt và thấm vị . Cả gia đình 12 người vừa người bắc vừa người nam nhưng đều ăn thấy ngon ạ !!! 
Vì có đặt trước nên đặt được ghẹ và ốc móng tay vừa rẻ lại vừa tươi ngon. Ghẹ hôm đó gia đình mình ăn là 420k/1kg 3con ghẹ siêu chắc và ngọt thịt , móng tay thì được làm sạch sẽ và điểm cộng là phần ruột được làm sạch không còn cái bụng đen đen 1 đĩa lớn 75k (2 món này phải đặt trước mới có nên rất tươi luôn)
 1 số món còn lại thì đi ăn nhiều chỗ cũng có nhưng ở đây ăn thấy thấm vị và tươi , nghêu hấp sả thì nước nghêu ngon . Ấn tượng với món bò áp chảo trứg cá hồi ,thịt bò thơm và mềm ăn kèm với trứng cá chuồn ăn lạ lắm luôn và salat món này là 10/10đ . 
Mẹt gà quay bánh bao thì cũng khá hấp dẫn , gà ta nên dai ngon ,không bị khô thịt 😇😇 
 À !! Còn cái lẩu cua đồng nữa ,tính ăn lẩu hải sản nhưng thấy lẩu cua cũng có hải sản nên gọi ra ăn thử, vị lẩu cua cũng bìh thường nhưng cục gạch cua to chà bá , với mẹt hải sản đầy đủ các loại đều tươi xanh, có cả ốc bưu nhồi thịt hấp trong mẹt nữa .nói chung thấy đồ ăn rất nhiều và đầy đủ loại . 

Tổng bill của 12ng gđ mình hết gần 1tr5 thì quá rẻ luôn 😂. Vừa có đồ ăn vừa có hải sản tươi ăn , nhưng phải chịu khó đặt trước mới có . Nói chung cảm nhận mỗi ng 1 khác còn riêng mik thì thấy quán này quá ổn nên giới thiệu cho mn tham khảo nè !!!

Mở cửa từ 10g sáng -23h 
Địa chỉ :40/1 lê hồng phong

Share : Nguyễn Lan Anh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn