Kinh nghiệm TRẢI NGHIỆM BUÝT TRÊN SÔNG NGẮM NHÌN TOÀN SÀI GÒN

[HẸN NHAU KHI HẾT DỊCH] TRẢI NGHIỆM BUÝT TRÊN SÔNG NGẮM NHÌN TOÀN SÀI GÒN 
Du lịch Sài Gòn đã nhiều lần nhưng bạn đã trải nghiệm đi buýt sông (water bus) lần nào chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhìn ngắm một Sài Gòn thật đẹp từ góc nhìn cực lạ và hấp dẫn từ trên sông.

Buýt trên sông Sài Gòn chính thức được khai trương từ giữa năm 2017, và trở thành một hình thức di chuyển hot được đông đảo người dân và du khách yêu thích bởi tiện nghi đầy đủ có thể vừa di chuyển vừa ngắm cảnh, tránh được tình trạng kẹt xe hay ồn ào khói bụi. 

Nếu bắt buộc phải đi vào cuối tuần thì bạn hãy nhớ mua vé đi waterbus Sài Gòn sớm để tránh tình trạng hết vé. Ngoài ra, bạn nên chọn thời điểm trải nghiệm buýt sông Sài Gòn là buổi sáng sớm cho mát hoặc buổi tối để ngắm cảnh thành phố về đêm lãng mạn. Nếu đi vào buổi trưa hoặc đầu giờ chiều thì sẽ khá nóng. 

🌸Tiện nghi trên tuyến buýt sông Sài Gòn 

Tàu buýt trên sông Sài Gòn là con tàu được sơn màu vàng trắng khá bắt mắt và hiện đại. Bên trong tàu khá tiện nghi, sạch sẽ và mát mẻ với 66 ghế ngồi chia làm 2 dãy, 11 hàng, mỗi hàng có 3 ghế ngồi.

Để đảm bảo an toàn khi di chuyển trên sông thì trên mỗi ghế đều có trang bị áo phao. Phía sau của tàu sẽ có một dãy ghế ngồi để du khách có thể ngắm cảnh, chụp hình khi tàu di chuyển. Phía trên boong tàu có nhà vệ sinh hiện đại và sạch sẽ, trong khoang tàu luôn có máy lạnh nên khá mát mẻ. 

🌸Giá vé đi buýt sông ở Sài Gòn 

Hiện tại mức giá để trải nghiệm buýt sông Sài Gòn là 15,000đ/ vé, mức giá này áp dụng đồng giá cho tất cả các trạm. Khi mua vé thường người ta sẽ mua luôn vé khứ hồi để lượt về đỡ mất công nên bạn hãy lưu ý.

Việc mua vé để di chuyển bằng water bus trên sông Sài Gòn khá dễ dàng, bạn có thể mua trực tiếp ngay tại bến Bạch Đằng hoặc đặt trước qua hotline 1900 63 68 30. Website để cập nhật thêm thông tin của dịch vụ này là www.saigonwaterbus.com.vn

🌸Lộ trình và giờ chạy của tuyến buýt sông Sài Gòn 

Hiện tại bến buýt sông Sài Gòn mới chỉ vận hành khoảng 5 bến, sau khi hoàn tất sẽ có khoảng 12 bến khởi đầu từ Bạch Đằng và kết thúc ở bến Linh Đông với tốc độ dài là 11km. Mỗi ngày trung bình sẽ có khoảng 6 lượt xuất phát từ bến đầu và bến cuối. 

Cụ thể từ bến Bạch Đằng chuyến đầu tiên khởi hành lúc 8h30 phút sáng và chuyến cuối cùng khởi hành lúc 18h20 phút tối. Ở chiều ngược lại tại bến Linh Đông giờ khởi hành chuyến đầu tiên là 7h10 phút và giờ khởi hành chuyến cuối cùng là 18h15 phút. Thời gian di chuyển qua các bến đang hoạt động cả chiều đi lẫn chiều về sẽ mất khoảng tổng thời gian là 1,5h đến 2h. 

🌸Trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá Sài Gòn bằng buýt sông 

Trên buýt sông Sài Gòn bạn sẽ có cơ hội ngắm thành phố phồn hoa bậc nhất Việt Nam ở một góc nhìn rất khác, vừa ấn tượng lại vừa lạ lẫm. Trên lộ trình tàu chạy, bạn sẽ được đi qua những cây cầu nổi tiếng như cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm và ngắm nhìn những công trình kiến trúc mang tầm vóc lớn của thành phố mang tên Bác như tòa nhà Landmark 81, khu đô thị Vinhomes Central Park và những tòa nhà thương mại hoành tráng.

Đặc biệt, đoạn đi qua Vinhome Central Park cảnh sắc Sài Gòn tựa như Hồng Kông thu nhỏ vừa rực rỡ vừa sầm uất, náo nhiệt. Tại điểm dừng chân là bến Thanh Đa, bạn cũng có thể dừng lại để chụp ảnh vì khung cảnh ở đây cũng rất đẹp. 

Nguồn sưu tầm!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn