Top 7 câu hỏi về mụn đầu đen bạn cần biết - xem tư vấn từ chuyên gia điều trị mụn Biên Hòa Pensilia

 


Trong bài viết trước giới thiệu về 1 danh sách các bác sĩ tại Mỹ, rất tình cờ lại có gần chục bạn hỏi admin Khochat về cách trị mụn đầu đen tại nhà (^^) trùi ui là trùi. Rất may mắn là trong lúc liên kết các đối tác thì có 1 địa chỉ trị mụn đầu đen ở tphcm là viện thẩm mỹ Pensilia đã hỗ trợ khochat trong vấn đề này!

Do đó hi vọng các câu hỏi dưới đây sẽ hỗ trợ tốt cho bạn nhé!

Nếu bạn quan tâm đến App kiểm tra da mặt, soi da mặt online trên điện thoại miễn phí có thể xem thêm tại đây


Top 7 câu hỏi về mụn đầu đen bạn cần biết


Cách lột mụn đầu đen tại nhà?


Để trị mụn đầu đen tại nhà, bạn có thể định kỳ nặn mụn đầu đen hoặc lột mụn. Tuy nhiên cần lưu ý thực hiện đúng cách, tránh làm tổn thương, nhiễm khuẩn da. Bạn có thể sử dụng gel lột mụn đầu đen, keo lột mụn hoặc miếng lột có bán sẵn tại các nhà thuốc tây.

Mụn đầu đen có thành nốt ruồi không?


Khá nhiều người lo lắng việc mụn đầu đen thành nốt ruồi nếu để lâu không nặn, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai nhé. Vì bản chất mụn đầu đen và nốt ruồi khác nhau, nốt ruồi là khối mô sống không thể loại bỏ bằng cách nặn ra. Do đó, mụn đầu đen đúng là nên loại bỏ sớm nhưng bạn cũng không cần lo lắng mụn đầu đen lâu ngày thành nốt ruồi.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi?


Để trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả bạn cần phân biệt giữa mụn và sợi bã nhờn. Vì vùng da mũi tập trung sợi bã nhờn ở dạng những chấm nhỏ màu nâu rất nhạt, rất dễ bị nhầm lẫn với mụn đầu đen. Mà sợi bã nhờn thì hoàn toàn tự nhiên, xuất hiện như một phần tất yếu của làn da. Do đó điều trị mụn đầu đen ở mũi cần chọn mỹ phẩm phù hợp, vệ sinh da sạch sẽ, nhưng không nên nặn sợi bã nhờn quá nhiều để tránh gây tổn thương.

Nếu bạn muốn đăng ký khám da liễu online có thể xem thêm tại đây


Công nghệ trị mụn tốt nhất hiện nay?


Hiện nay công nghệ điều trị mụn đầu đen bằng các hoạt chất trị mụn thông qua Chemical Peel tại Pensilia rất được ưa chuộng. Chỉ trong một liệu trình, làn da của bạn sẽ được loại bỏ đến 99% mụn đầu đen , vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xòa mờ vết thâm.

Ngoài ra, cũng phải kể đến các công nghệ trị mụn bằng ánh sáng như IPL, ALA và đỉnh cao của công nghệ trị mụn hiện nay Pensilia sở hữu là công nghệ laser đồng ánh sáng kép giúp làm khô cồi mụn, đặc biệt hiệu quả với mụn viêm, giúp giảm nhờn, giảm sưng viêm nhanh chóng chỉ sau 2 lần.

Cách giảm sợi bã nhờn trên da?


Nhiều người không phân biệt mụn đầu đen và sợi bã nhờn, dẫn đến hiểu lầm trong quá trình skincare. Trên thực tế sợi bã nhờn là không thể loại bỏ, nhưng nếu chăm sóc da đúng cách sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm sợi bã nhờn, giúp làn da căng mịn hơn.

Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?


Lỗ chân lông to và mụn đầu đen là hai vấn đề song song với nhau. Không se khít lỗ chân lông sẽ tạo điều kiện bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da, hình thành mụn. Vì thế muốn có làn da hoàn hảo, đừng ngần ngại liên hệ Pensilia để được hỗ trợ phương pháp phù hợp với làn da của bạn nhé.

Nguyên nhân xuất hiện mụn đầu đen?


Mụn đầu đen từ đâu ra? Tại sao mụn đầu đen không hết? Câu trả lời một phần là do cách vệ sinh da không đúng cách, không làm sạch sâu khiến bụi bẩn tích tụ trong lễ chân lông. Bên cạnh đó cũng có thể do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với làn da cũng khiến nhiều mụn đầu đen hơn.

Chia sẻ từ bác sĩ da liễu Nguyễn Quốc Viễn – Phòng khám da liễu Pensilia Biên Hòa - đơn vị điều trị mụn Biên Hòa chuyên về công nghệ cao.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn