Review nhẹ 4 phố đèn đỏ Thái Lan mà du lịch tự túc Thái Lan nên biết!


Thái Lan đối với chú có vô vàn điểm du lịch vô cùng đáng giá tham quan, trải nghiệm nhưng chú nghĩ mấy cháu cũng sẽ tò mò muốn thử khám phá “đặc sản” giải trí thú vị tại đất nước này phải không nào?

Theo chú, các phố đèn đỏ tuy vẫn khá phức tạp nhưng chỉ cần có hiểu biết về chúng thì sẽ nhanh chóng tận hưởng được cuộc vui thỏa thích đấy. Để chú ngồi lại chia sẻ kinh nghiệm thâm nhập các chốn ăn nơi nức tiếng tại Thái cho các cháu ha 😎

1. Patpong “hai mặt”

Patpong là khu phố đèn đỏ lâu đời nhất ở Bangkok. Con phố này tuy nhỏ nhưng sở hữu số lượng quán bar và night club dày đặc cho du khách thỏa thích lựa chọn điểm ghé thăm. Patpong được chia làm 2 khu nhé các cháu, một khu là chợ mua sắm nổi tiếng và một khu là để tìm “lạc thú” cuộc đời.

Tips từ chú là các cháu nên tìm quán bar có tiếng như Bada Bing a Go Go, King Castle,... để ghé chơi cho trọn vẹn vì vẫn tồn tại nhiều quán thiếu uy tín chuyên lừa tình du khách đó nha.

2. Soi Cowboy “nai xừ”

Theo chú thấy thì Soi Cowboy sẽ là chỗ chơi an toàn hơn Patpong, do dịch vụ ở đây khá đàng hoàng và tử tế. Khu đây dĩ nhiên nhanh chóng chiễm chệ vị trí “top hàng đầu” thiên đường giải trí ở Bangkok chỉ với lí do trên. Các cô nàng ở đây khá ưa nhìn và chiều chuộng khách, ngay cả khi cháu từ chối dịch vụ từ họ luôn á nha.

3. Nana Plaza “mới lạ”

Khu này thì nổi tiếng miễn bàn rồi nè. Nếu Soi Cowboy không đủ thỏa mãn thì cháu có thể cân nhắc lượn qua bên đây do 2 địa điểm này khá gần nhau. Các quán bar tại Nana Plaza được chia thành 3 tầng và tùy theo nhu cầu về độ chịu chơi, “sự mới lạ” sẽ nâng cấp lên theo từng tầng đó. Các cháu nên đến Big Dogs, Lucky Luke’s hoặc những quán bia ở giữa phố nếu đã lỡ tò mò đến đây nhen.

4. Khaosan “chill chill”

Không hẳn được xem là phố đèn đỏ, nơi này mang tính chất giống với phố Tạ Hiện ở Hà Nội hay Bùi Viện ở Sài Gòn hơn, dành riêng cho khách nước ngoài đi vào chill chill nhảy nhót và giải trí. Cháu nào tìm nơi chỉ để thư giãn, chơi đùa thì chú gợi ý đi Khaosan nhé, do khá lành và cực kỳ vui và nhộn nhịp. GIá cả ở đây nhìn chung cũng rất phải chăng nữa nè!

Nhìn chung đây là một trải nghiệm rất độc đáo. Mỗi khu đều có những tính cách riêng nên tùy các cháu cần gì thì hãy chọn lựa cho phù hợp. Bài này chú còn phần 2 nữa dành riêng cho các “chị em bạn dì”, nhớ tiếp tục theo dõi nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn