Tóm tắt nhanh chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An 2022

Đi chơi vẫn chưa về nhưng ưng bụng quá nên viết chia sẻ ~ hi vọng mn có 1 chuyến đi đẹp😍
1. Nơi ở:
- Maximilan Đà Nẵng phòng 1902 (1tr2/đêm)
Nếu dc chọn phòng nên chọn ..02 hoặc ...05 vì là căn góc nên có full 2 view vừa biển vừa đường phố. Khách sạn đẹp, giường rộng rãi êm, khu vực thuận tiện ăn uống chơi bời và tắm biển.
- Hoi an Central Hotel (900k/đêm)
Đẹp hơn tưởng tượng của mình, lễ tân và nhân viên chu đáo vô cùng.
Free xe đạp và xe máy.
Nên ở phòng 108 để được hưởng một mình nguyên cả khu vườn hậu cung tha hồ sống ảo
- Naman retreat (~4tr/đêm)
Mai mới ở nên chưa biết nhưng thấy hơi xa trung tâm 😅
2. Đi lại:
Mình đặt xe dịch vụ theo giới thiệu của người bạn quê Đà Nẵng để đi các chặng dài như ks- Bà Nà, Bà Nà - Hội An.... Nghe nói thì a là vận động viên nhưng giải nghệ vì chấn thương.
Lúc nào cũng tới sớm hơn giờ hẹn để đợi nhà mình, dù tính tiền trọn gói hết rồi nhưng nhà mình thỉnh thoảng cần mua đồ lặt vặt a đều chở đi nhiệt tình.
Đỉnh cao là thay vì dừng ăn đâu đó trên đường cho tiện và đỡ tốn xăng, anh đánh một vòng xa lắc để "sẵn một lần em đi du lịch, anh chở e đi ăn chỗ này ngon lắm cho biết chứ xăng xe có bao nhiêu đâu". Mà cái quán a giới thiệu nó ngon lắmmmm, mình để thông tin quán ở hình. Đi làm nail ở Hội An kể cho mấy chị làm nail nghe, mẩy chỉ ai cũng ngạc nhiên hỏi khách du lịch sao biết ăn đúng quán vại 🤣
Sđt: 0914 248 232 a Hiếu
3. Giặt ủi
C Hạnh 0972072232. 30k/kg. Có chỗ 25k/kg nữa nhưng tâm linh kêu mình chọn c Hạnh.
Sáng chị tới ks đúng giờ hẹn để lấy đồ dơ đem về cho mẹ chị í giặt.
Đến trưa mẹ chị í gọi nói là "con ơi, cô thấy trong túi quần có 700k, cô báo trước cho con đỡ tìm rồi lo lắng, lát giao đồ cô để tiền bên trong trả cho nha"
Xúc động dễ sợ 👏👏👏
4. Massage:
Mình mua vé trên Klook matxa ở Herbal Spa. Đẹp, giá ổn, nhân viên dễ thương lắm. Ck mình vừa matxa xong ra là đòi hôm sau đi tiếp 😅
5. Đi chơi
Tụi mình đi theo nghỉ dưỡng nên ăn ngủ đã rồi mới ra đường nên plan cũng ko có gì đặc sắc nhưng nhà mình đến Bà Nà lúc 12h trưa, nên đi mấy chặng cáp treo toàn dc ngồi riêng 2vc nguyên buồng thoải mái mà chụp dc nhìu hình siêu ảo.
Nhà mình cũng đến rừng dừa lúc trưa tầm 2-3h chiều nên vắng vẻ thoải mái.
Sương sương vại thôi ~ mình lại chơi tiếp đây
Chúc mn chuyến đi thiệt đẹp