MẸO ĐẶT VÉ MÁY BAY HÀ NỘI NHA TRANG CHO NGƯỜI CHƯA CÓ KINH NGHIỆM

MẸO ĐẶT VÉ MÁY BAY HÀ NỘI NHA TRANG CHO NGƯỜI CHƯA CÓ KINH NGHIỆM


Cùng lưu lại kinh nghiệm săn vé máy bay Hà Nội Nha Trang “chuẩn không cần chỉnh” được giới thiệu trong bài viết này.
 
Có thể nói, Nha Trang đang là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách trong cả nước, đặc biệt là các bạn trẻ ở Hà Nội. Với nhu cầu du lịch Nha Trang ngày càng cao thì việc mua vé máy bay đi Nha Trang trước khi khởi hành là điều cần thiết, song chi phí di chuyển từ Hà Nội đến Nha Trang không phải là rẻ.

Đừng lo, hãy theo dõi bài chia sẻ kinh nghiệm đặt vé máy bay Hà Nội Nha Trang của mình bên dưới để tham khảo nhiều mẹo săn vé rẻ hay ho nhé!



Vé máy bay Hà Nội Nha Trang có đắt không?


Vé máy bay Hà Nội Nha Trang có đắt không là điều rất khó nói vì còn phụ thuộc vào hãng hàng không và thời điểm bạn đặt vé. Thông thường, giá vé máy bay đi Hà Nội – Nha Trang rơi vào khoảng 1.200.000 – 5.000.000 đồng/ vé khứ hồi.

Vào các ngày cuối tuần, lễ tết, giá các chuyến bay tất nhiên sẽ cao gấp 3-4 lần ngày thường. Song điều đáng mừng là nhiều hãng hàng không đã tung ra mức giá vé rẻ bất ngờ với những chương trình ưu đãi hấp dẫn trên đường bay này nhằm thu hút du khách từ khắp nơi. Do vậy nếu bạn biết cách săn vé thì không gì là không thể có được một chuyến bay tốt với giá tiết kiệm cả!


Kinh nghiệm đặt vé máy bay Hà Nội Nha Trang siêu tiết kiệm

Khi mua vé máy bay Hà Nội Nha Trang, nhiều du khách băn khoăn không biết các hãng bay nào mở đường bay đến đây. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng về điều này vì sân bay Cam Ranh được biết đến là sân bay quốc tế lớn với diện tích đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng các sân bay cả nước.

Và vì là sân bay lớn của cả nước nên có rất nhiều các chuyến bay đến đây. Hầu hết các hãng hàng không đều khai thác đường bay đến sân bay Cam Ranh. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn khung giờ, hãng bay phù hợp để có mức giá hời nhé.

Để có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ, chất lượng thì bạn cần biết cách săn vé từ các hãng hàng không. Dưới đây là mẹo đặt vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ từ kinh nghiệm của chính mình.

Mua vé sớm để tiết kiệm túi tiền


Mua vé trước giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những tấm vé rẻ, khuyến mãi, giờ bay đẹp… Những chiếc vé này có xu hướng bán hết gần ngày bay. Đặt trước vài tháng và thường xuyên theo dõi để săn vé giá rẻ sẽ giúp bạn có cơ hội săn được chiếc vé máy bay hợp túi tiền.

Bên cạnh đó, nhiều website bán vé máy bay hiện nay liên tục cập nhật giá và đưa ra các chương trình khuyến mãi cực sốc cho khách hàng. Đây sẽ là công cụ giúp bạn so sánh giá vé trực quan và thực tế nhất giữa các hãng hàng không.



Bạn cũng có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email, website hoặc theo dõi trên Fanpage của ứng dụng Traveloka - một trong những trang web đặt vé máy bay nhanh, chuẩn xác, không phí ẩn và không phí dịch vụ.

Ngoài ra, bạn nên cập nhật các thông tin ưu đãi vé máy bay trên trang du lịch hàng không thường xuyên vì điều này sẽ làm tăng cơ hội nhận được các phiếu giảm giá mạnh với giá không thể cạnh tranh hơn.

Đặt vé máy bay Hà Hội Nha Trang vào mùa thấp điểm

Để tiết kiệm chi phí vé máy bay Hà Nội Nha Trang, bạn còn có thể chọn đặt vé máy bay Nha Trang Hà Nội vào mùa thấp điểm từ tháng 9 – 12. Đây là dịp ít người chọn đi du lịch nên không gian nơi này cũng đỡ đông đúc và cảnh sắc cũng thoáng mát hơn. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm hay có mưa nên bạn nhớ mang theo áo mưa và áo ấm nhé.



Ngoài ra, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chuyến bay vào đầu tuần, bay vào khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí vé máy bay Hà Nội Nha Trang hoặc vé máy bay Nha Trang Hà Nội đó.

Ưu tiên các hãng hàng không giá rẻ


Nếu ngân sách của bạn không cho phép thì việc ưu tiên đặt vé tại các hãng hàng không giá rẻ sẽ tốt hơn cho bạn. So với các hãng hàng không cao cấp như Vietnam Airlines hay các hãng hàng không quốc tế thì Vietjet Air, Bamboo Airways và Jetstar đưa ra mức giá vé “dễ thở” hơn. Do đó, bạn có thể tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang của tất cả các hãng này rồi lựa chọn giá tốt nhất cho lịch trình của mình.

Đặt vé máy bay trực tuyến qua Traveloka


Nếu có nhu cầu mua vé máy bay Hà Nội Nha Trang, thì ngoài mua vé trực tiếp tại các cửa hàng bán vé máy bay thì bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến qua siêu ứng dụng du lịch Traveloka. Khi đặt vé tại nền tảng này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu hàng ngàn deal giảm giá độc quyền vô cùng hấp dẫn đó.

Dưới đây là 6 bước đặt vé tại Traveloka mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Chọn tính năng “Chuyến bay” (Flights) tại màn hình chính của Traveloka.com
  • Bước 2: Nhập các thông tin chuyến bay cần thiết gồm nơi đi – nơi đến, ngày đi – ngày về, loại vé một chiều hoặc khứ hồi, số lượng hành khách, hạng ghế rồi nhấn “Tìm kiếm chuyến bay” (Search Flights).
  • Bước 3: Chọn chuyến bay phù hợp và check kỹ thông tin một lần nữa rồi nhấn “Tiếp tục đặt chỗ (Continue to Booking)
  • Bước 4: Nhập thông tin hành khách bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại. Bạn cũng có thể lưu lại thông tin trên website để tiện hơn cho các lần mua vé sau.
  • Bước 5: Kiểm tra thông tin gồm lịch trình bay, thông tin hành khách, số tiền cần thanh toán gồm thuế phí, Xác nhận thông tin và chọn “Tiếp tục thanh toán” (Continue to payment).
  • Bước 6: Chọn hình thức thanh toán (thẻ tín dụng/chuyển khoản ngân hàng/thanh toán tại cửa hàng/thẻ ATM) và bấm “Thanh toán” để tiến hành mua vé. Thế là xong!





Bạn thấy đấy, chỉ vài thao tác đơn giản trên Traveloka.com là bạn đã sở hữu tấm vé máy bay Hà Nội Nha Trang nhanh chóng và giá cả phải chăng rồi!

Trên đây là những kinh nghiệm đặt vé máy bay Hà Nội Nha Trang mà bạn cần biết. Hy vọng, thông tin của mình sẽ giúp các bạn săn được giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang ưu đãi nhất. Nha Trang là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều địa điểm đẹp. Vì thế, nhất định bạn phải dành thời gian khám phá và trải nghiệm trọn vẹn cảnh đẹp, con người và văn hóa nơi đây nhé. Và cũng đừng quên truy cập vào trang chủ Traveloka để đặt vé máy bay trực tuyến và săn thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ trước đến nay!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn