review về chuyến đi tự túc 3 ngày 3 đêm từ HCM-Nha Trang.

Em xin review về chuyến đi tự túc 3 ngày 3 đêm từ HCM-Nha Trang.

Book vé máy bay trước khoảng 2 tuần tầm 2600k (khứ VJ,hồi VN) do mình đi ngày lễ nên theo mình vé vẫn mắc. Nếu bạn nào muốn có vé rẻ hơn thì nên đi ngày thường nhé.

Mình book hotel ở Agoda: Grand Mường Thanh với view biển nhưng do cách trung tâm khoảng 9km nên giá phòng khá ok nhé 575k/đêm. Nhân viên và phòng rất ok la ạ.

Book xe về tới trung tâm Nha Trang là 260k do ks mình xa hơn trung tâm ~ 9km và đáp tới sân bay tối nên phụ thu thêm 90k.

Thuê xe máy 140k/ngày. Ngày thường giá sẽ rẻ hơn ạ.
 
Ngày 1: Vinwonders Nha Trang
-9h: Sáng mình ăn Bánh Canh cá dầm (49 Văn Đồn only 25k). Theo mình thì hơi nhạt, quán nhỏ, người địa phương cũng đến ăn khá đông. Cô chủ thân thiện.

-9h30-18:00: Ăn sáng xong mình đi đến Vinwonders. Bạn có thể đặt vé trước qua hotline:0914733833 sau đó bạn đến quầy lấy vé (710k/người: vé đã bao gồm cano và các trò chơi tại vinwonders, ăn uống tự túc nhé). Nếu mua trực tiếp tại quầy sẽ là 750k/người.

-Trưa mình ăn gà rán tại lotte. Do lễ nên quán khá đông và không còn bàn nên tụi mình quyết định order gà rán và hamburger sau đó qua starbuck để nghỉ trưa. (giá tại lotte và starbucks cũng giống như store bên ngoài thị trường).

Trên đường về khách sạn mình ghé ăn bánh xèo chảo (85 Tô hiến Thành:25k/cái). Sau đó về ks nghỉ ngơi , tắm và tối đi dạo, ăn vặt tại biển.

Ngày 2: Đảo Vịnh San Hô

-Mình ăn sáng tại ks sau đó di chuyển ra bến cảng, do mình say sóng nên không thích đi cano. Mình book hẳn riêng 1 chiếc tàu gỗ 600k/2 người (các bạn có thể deal giá thêm với chủ ghe để có giá tốt hơn nhé). Chú sẽ đi theo và chờ cho đến lúc bạn muốn về. Chú chạy rất chậm để bạn có thể ngắm biển, chụp hình hoặc quay video.. Bạn có thể kêu chú chở đi các đảo lân cận khác nhưng vẫn 1 giá đó nhé. Do mình chủ yếu ra đảo để lặn ngắm san hô nên chỉ đi 1 đảo.

-Giá lặn có bình oxy 600k/người, đi bộ dưới đại dương 1 triệu/người.

-Tối mình ăn tại Hải sản Thái Lai (160 Nguyễn Thiện Thuật, P.lộc Thọ)

Quán làm hợp với khẩu vị mình, giá cả hợp lý, hải sản tươi. Đặc biệt là món ốc hương bơ tỏi khá ngon. Do mình đi 2 ng chỉ gọi được 4 món (569k). Đi đông sẽ ăn được nhiều món hơn các bạn nhé.

Ngày 3: Tháp Bà PONAGAR

Sáng mình đi dạo ra bãi biển để chụp hình, soạn đồ để check out và gửi hành lý tại ks.

Ăn trưa tại Nhà hàng Ớt Hiểm (39 Hoàng Hoa Thám). Nhà Hàng theo phong cách truyền thống Việt Nam. Các bạn nhân viên đều mặc áo bà ba. Quán có rất nhiều món. Giá cũng rất hời. Mình gọi 5 món: 620k (Có hình bill ạ)

Sau đó di chuyển đến Tháp Bà PONAGAR vé vào cổng cho khách du lịch là 10k.

Tổng thiệt hại: 15 triệu/2 người.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn