TOP 8 BÃI BIỂN NHA TRANG" TUYỆT ĐẸP "💗

💗 8 BÃI BIỂN NHA TRANG" TUYỆT ĐẸP "💗
KHÔNG THỂ BỎ QUA
________________________________________________
💥Nếu bạn đã một lần đặt chân xuống mảnh đất xinh đẹp Nha Trang thì chắc chắn bạn sẽ mãi vương vấn hương vị của gió, nắng và cát mà bãi biển Nha Trang nơi đây mang lại.
💥 Du lịch Nha Trang sẽ chia sẻ với những "tín đồ" du lịch bãi biển "mê đắm" lòng người tại đây.
=====================================
💗Bãi biển ở Nha Trang
Bãi biển Nha Trang là một trong những bãi biển nổi tiếng mà du khách sẽ lựa chọn tham quan khi đến với Nha Trang.
💗Bãi Dốc Lết
Bãi biển này có sóng biển rất nhỏ và nhẹ nên khá an toàn cho mọi đối tượng đến tắm kể cả người già và trẻ nhỏ.
💗Bãi Trũ
Bãi Trũ nằm trên đảo Hòn Tre thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Bãi Trú được mệnh danh một trong những bãi tắm lý tưởng, trong xanh và đẹp nhất của Nha Trang
💗Bãi Dài
Biển ở Nha Trang là biểu tượng của sự tinh khôi bởi nơi đây vẫn còn tồn tại rất nhiều bãi tắm hoang sơ và chưa hề bị sự tác động của con người.
💗Đại Lãnh
Bãi biển này nổi tiếng vì khá rộng, dài với làn nước biển xanh biếc, lấp lánh ánh mặt trời và không khí tấp nập do thuyền bè tấp nập qua lại.
💗Bãi Hòn Chồng
Hòn Chồng là một bãi biển hoang sơ, chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay con người và cũng gắn liền với nhiều sự tích rất thú vị.
💗Biển Sơn Đừng
Bãi Sơn Đừng nằm trên địa bàn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa với nước biển trong suốt, mặt biển rất êm ả phù hợp cho gia đình đưa con trẻ đến vui chơi tắm biển.
💗Bãi Hòn Tằm Nha Trang
Hòn Tằm nằm trong vịnh Nha Trang, cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam rộng hơn 100ha và cũng là nơi được các tạp chí danh giá về du lịch bầu chọn hàng năm xếp là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn