TOP 10 ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN ĐẸP NHẤT PHÚ QUỐC

😍[ TOP 10 ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN ĐẸP NHẤT PHÚ QUỐC ] 😍
Đây sẽ là những địa điểm cực chill cho những tâm hồn mơ mộng, hãy cùng #Viettourist khám phá xem đó là những nơi nào nhé! 

1️⃣ Sunset Sanato Beach Club 
 Ngắm trọn vẹn hoàng hôn Phú Quốc và chụp những bức ảnh vô cùng ấn tượng với: tượng voi nghệ thuật dọc bãi biển, những chú sứa bay, tượng đầu người,...

2️⃣ OCSEN Beach Bar & Club
 Những chiếc ghế lười màu cam trải trên bãi cát nằm n ắm hoàng hôn xuống hẳn và đèn tại mỗi bàn sẽ được thắm lên tạo nên khung cảnh cực kì lãng mạn. 

3️⃣ Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
Vừa thưởng thức bữa tối lãng mạn vừa ngắm hoàng hôn, nghe song biển rì rào thì còn gì tuyệt vời hơn.

4️⃣ Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar
Trong không gian sang trọng nhiều cây xanh, cùng nhau ngồi nhâm nhi ly rượu vang, nghe giai điệu nhạc du dương và chìm đắm vào cảnh sắc hoàng hôn chiều tà lãng mạn.

5️⃣ Rock Sunset Island Bar
Quán bar mang phong cách hiện đại, sang trọng, đặc biệt còn có một góc check in cực chất với lan can bằng kính được dựng trên một bãi đá nhô ra biển.

6️⃣ Mango Bay Resort
Địa điểm ngắm hoàng hôn bình yên, lấy phong cách mộc mạc, giản dị làm chủ đạo. Đem đến cho du khách một cảm giác vừa gần gũi, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng.

7️⃣ Shri Beach Club
 Shri Phú Quốc sở hữu không gian rộng lớn,có ngồi ngoài trời vô cùng lung linh đồ uống mua 2 tặng 1 nếu bạn đến đây sau 21h nhé.

8️⃣ Golden Sand Bar
Như một Hawaii thu nhỏ bởi không gian tươi tắn, rực rỡ của mùa hè. Với những dãy ghế sơn nhiều màu, thùng phuy độc đáo và những xích đu mang lại phong cách bụi bặm và rất trẻ trung. 

9️⃣ Aroi Coffee & Desert 
Địa điểm ngắm hoàng hôn yên tĩnh cho những du khách không thích sự náo nhiệt. Chọn cho mình một góc ngồi ưng ý và một ly nước mát lành để lặng ngắm hoàng hôn dần buông xuống nhé!

🔟 Tiki Bar
Thưởng thức một ly cooktail và ăn nhẹ trong khi thưởng thức nhạc chill giữa khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Buổi tối từ 20h30 còn có show múa lửa khá độc đáo.                                         

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn