Địa chỉ đóng "Gara hạnh phúc" ở đâu?


Theo như tham khảo từ chuỗi Auto365.vn (Địa chỉ trụ sở: 4/4/1/7 đường số 3, khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM) - 1 đơn vị có chuỗi độ xe nhượng quyền rộng rãi trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc thì địa điểm quay "Gara hạnh phúc" có thể ở các tỉnh phía bắc.


Không biết vì sao nhưng có nhiều bạn lại nhắn cho admin hỏi địa chỉ bối cảnh quay bộ phim "Gara hạnh phúc" ở đâu? Do admin cũng không nằm trong ekip quay nên chỉ có thể tham khảo vài thông tin cho bạn, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Admin cũng đã hỏi 1 số bạn bè làm trong ngành xe như Auto365.vn - đơn vị chuyên độ xe tại Việt Nam và 1 số các đơn vị ở miền bắc như Gotech nhưng có thể đây chỉ là 1 garage mẫu được dựng ở Phía Bắc để tiện việc quay phim trong thời gian dài, còn vị trí chính xác có thể sẽ chờ đoàn phim chia sẻ sau khi kết thúc bộ phim (vì thường để tránh việc đang quay sẽ phải đổi bối cảnh trong các phim truyền hình dài tập)

Giới thiệu về phim Gara hạnh phúc (tên cũ: Năm tháng bên nhau) 

Theo Wikipedia: Gara hạnh phúc (tên cũ: Năm tháng bên nhau) là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do Bùi Quốc Việt làm đạo diễn. Phim phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 8 tháng 8 năm 2022 và kết thúc vào ngày 5 tháng 10 năm 2022 trên kênh VTV3.

Nội dung phim Gara hạnh phúc

Gara hạnh phúc xoay quanh Sơn Ca (Quỳnh Kool), một cô gái trẻ cá tính giàu chí tiến thủ nhưng có tuổi thơ bất hạnh. Từ nhỏ, do bố nghiện cờ bạc, khiến mẹ bỏ nhà đi nên cô phải sống cùng ông nội. Lớn lên, được ông dạy nghề, Sơn Ca đã theo học trường Cao đẳng kỹ thuật và trở thành thợ sửa xe ô tô. Để tiện chăm sóc ông nội, cô tìm mọi cách xin vào làm tại một gara sửa xe gần nhà. 

Tại đây, cô đã gặp Khải (Bảo Anh), chủ của gara và cũng là sếp cô, Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền), em gái Khải, một cô gái nhút nhát với quá khứ bí ẩn đằng sau và Trung (Duy Hưng), anh chàng quản lí keo kiệt. Tuy mỗi người một tính cách, một lối sống, họ lại dần trở thành những người bạn thân thiết, cùng nhau vượt qua sóng gió...

Diễn viên chính phim Gara hạnh phúc

  • Quỳnh Kool trong vai Sơn Ca
  • Bảo Anh trong vai Đình Khải
  • Duy Hưng trong vai Thành Trung (Trung "trâu")
  • Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền trong vai Ngọc Vân
  • Nguyễn Diễm Hương trong vai Cẩm Khê
  • Bình An trong vai Quân
  • Viết Liên trong vai Ông Vạn
  • Phạm Anh Tuấn trong vai Ông Sơn

Địa điểm gara quay phim Gara hạnh phúc

  • Theo như tham khảo từ chuỗi Auto365.vn (Địa chỉ trụ sở: 4/4/1/7 đường số 3, khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM) - 1 đơn vị có chuỗi độ xe nhượng quyền rộng rãi trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc thì địa điểm quay "Gara hạnh phúc" có thể ở các tỉnh phía bắc.

Địa điểm chính thức nếu có sẽ được admin update sau nhé!

(Đang cập nhật)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn