Review tour du lịch Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf tháng 8/2022

Review tour du lịch Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf tháng 8/2022

Xin cảm ơn anh Trần Song Nguyên Chung - Founder & Admin Du Lịch Đâu - website chuyên review du lịch đã gửi bài viết này.




Cuối tháng 8 vừa qua, mình có một số deal review các resort 5 sao toàn quốc từ Bà Nà (Đà Nẵng), Phú Quốc và Nha Trang. Không biết số may mắn thế nào mà lại được setup và tự mình trải nghiệm 3/5 resort mình thích nhất đó là Bà Nà Hills Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc Golf & Resort và Vinpearl Discovery Resort Nha Trang. 

Tất nhiên các chi phí chuyến đi hầu hết do đối tác tài trợ, nhưng chỉ được thanh toán khi mình hoàn tất chuyến công tác nên có thể nói từ việc lên kịch bản di chuyển, chi phí cũng là những thứ rất thích thú khi chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn nào đang tìm kiếm thông tin về Vinpearl Phú Quốc, ok thì đọc bài viết này nhé


Về hệ thống Vinpearl Resort tại Phú Quốc

Nếu tìm trên mạng, bạn sẽ biết Vinpearl gồm nhiều khu tại Phú Quốc từ thấp đến cao như VinOasis Phú Quốc, Vinpearl Discovery, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc và Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc.

Chọn lựa Vinpearl nào cho đúng nhu cầu của bạn?

Về giá và chất lượng dịch vụ:

  • + Vinpearl Discovery Phú Quốc: với các khu biệt thự và nghỉ dưỡng phù hợp nếu bạn đi gia đình cần không gian thoải mái cho gia đình nhỏ của mình, đây là hệ thống có giá cao nhất & được đánh giá tốt nhất trong các resort thuộc hệ thống Vinpearl tại Phú Quốc
  • + Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc và Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: Nếu bạn đi cặp đôi, muốn được di chuyển gần qua Vinwonders Phú Quốc (khu công viên chủ đề lớn nhất ở Việt Nam - mình sẽ chia sẻ thêm ở bên dưới nhé) thì có thể ở khu này. Giá ở mức hơn 1 triệu - 3 triệu mỗi đêm tùy hạng phòng. Cá nhân thì mình chọn Vinpearl Resort & Golf vì có nhận 1 lời mời đào tạo tại đây nên chọn ở đây đi lại cho gần. Và thật sự rất hài lòng
  • + VinOasis Phú Quốc: Đây là khách sạn 3 sao thì đúng hơn, nằm ở ngay khu Grand World Vinpearl (mình cũng sẽ chia sẻ thêm về đặc khu siêu rộng lớn này của Vin bên dưới nhé)


View sảnh của Vinpearl Resort & Golf cùng ly welcome drink dưa hấu khá ngon khi ngồi chờ check-in


Nói chung nếu bạn thích nhộn nhịp, giá cả hợp lý, đi theo nhóm trên 4 người thì mình khuyến khích lựa chọn VinOasis cho gần phố đêm Grand World Phú Quốc nhé.


Về dịch vụ cộng thêm khi lựa chọn các Vinpearl Phú Quốc

Cá nhân mình đánh giá cao việc bạn nên đặt các phòng tại Vinpearl Discovery & Vinpearl Resort (Golf & Spa) vì có luôn dịch vụ xe đưa rước sân bay miễn phí, ngoài ra nếu mua vé Vinwonders & Vinpearl Safari thì bạn được giảm giá 20-30% nữa nên với mình thì cực kì tiện nếu bạn chỉ đi cặp đôi - gia đình, khi đó không phải mất thêm ~1 triệu tiền xe đi từ sân bay Phú Quốc về đến khu Vinpearl Resort


Khuyến khích bạn nên thử tìm các combo trên APP MyVinpearl TẠI ĐÂY để có mức giá tốt nhất trước nhé!


Khu Vinpearl cách khoảng 30km mới đến trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc (khu chợ đêm, bến tàu cao tốc…) nên buổi tối bạn chỉ có khu Grand World để chơi đùa nhậu nhẹt ở đó, ngoài ra sau 19:30 là gần như không còn các hoạt động gì nữa ngoài đi dạo bãi biển là hết á.


Xe điện đưa rước tận cửa các khu Resort, lộ trình các chuyến từ Resort đến các khu vui chơi như khu sở thú Vinpearl Safari, Vinpearl Vinwonders, Vinpearl Grand World đều có xuyên suốt từ 6 giờ sáng tới 20 giờ tối, riêng đến khu Vinpearl Grand World thì gần như 24/7 lúc nào cũng có để bạn đi quẩy.

Tất nhiên có buffet sáng, ăn cũng khá ổn, nhiều món (sẽ review luôn bên dưới nhé)

Nói chung thì nếu bạn đặt phòng tại các khu Vinpearl Resort, yên tâm vì dịch vụ phòng, đưa rước sân bay, bell đều rất tốt, đến cả các kits vệ sinh như bàn chải đánh răng, dao cạo râu đều có luôn…thậm chị Vinpearl còn chu đáo đến mức cho bạn luôn 1 tuyp vitamin B để trong phòng tắm để dưỡng ẩm da (^^) quá chất luôn cho những thứ ham chơi như mình không biết chăm sóc da khi đi chơi ngoài nắng bôi trước là đỡ rát rất nhiều luôn.


Khu cổng vào VinWonders Phú Quốc luôn đông đúc…


Rồi thì hết chỗ giới thiệu về hệ thống Resort của Vinpearl, giờ mình chia sẻ chuyến đi của mình.

Tổng chi phí chuyến du lịch Phú Quốc + tham quan Vinwonders

Tuy chuyến đi book khá gấp gáp vì book sát giờ, đặt qua Traveloka (chứ không thông qua App MyVinpearl - mình cũng sẽ chia sẻ thêm về cái app này ở bên dưới) và Traveloka cũng không có nhắc gì về việc có xe đưa rước sân bay nhưng thực sự mình hài lòng vì Vinpearl có thông báo cho mình việc có xe đưa rước mình được bao gồm trong giá phòng.

Giá mình book trọn bộ trên Traveloka 2N1D, bay Vietravel Airline (HCM - Phú Quốc) 2 người tổng hết khoảng 8tr5 không bao gồm vé tham quan Vinpearl Safari hay Vinpearl Vinwonders. Nếu có mình cũng không khuyến khích bạn lựa chọn mua trên Klook hay các app khác vì giá không giảm được nhiêu, cứ liên hệ thẳng quầy lễ tân Vinpearl, đọc số phòng bạn đang ở và nhận luôn Khuyến mãi giảm 20-30% nhé, khỏi lăn tăn (^^)

Vé đi Vinwonders hết khoảng 1tr350/2 người giá sau giảm

Như vậy tổng thiệt hại chuyến đi Phú Quốc của mình cơ bản khoảng 10 triệu chưa kể buổi ăn tối và trưa của bạn!


Đây là cái nhà hàng ở bên trong chỗ Thủy Cung nè


Tất nhiên có thể bạn sẽ tìm được deal rẻ hơn, nhưng với mình đây là chuyến đi gấp, đi đào tạo kết hợp đi chơi giải trí nên với mình mức phí chỉ khoảng 5trieu/người cho chuyến đi là chấp nhận được nhen.


Lịch trình Phú Quốc 2N1D

Ngày 1 - Từ HCM đến Phú Quốc

Mình chọn bay sáng để có thể chủ động thời gian và có delay máy bay thì cũng không tiếc, tuy nhiên máy bay không có delay nên khoảng 8h30 mình đã có mặt ở sân bay Phú Quốc mất tiêu.

Do đã có liên hệ trước với quầy lễ tân Vinpearl nên khi ra khỏi cửa sân bay mình ghé luôn quầy hỗ trợ của Vinpearl để hỏi về viêc sắp xe bus của mình.

Lúc đầu thì mình nghĩ chắc Vin sẽ sắp xếp cho mình đi xe bus điện của Vin hoặc các xe gì đó thôi chứ không nghĩ cho mình đi hẳn 1 chiếc 12 chỗ…chỉ có 2 đứa mình (và bác tài nữa). Mình cứ nghĩ phải đợi đủ người hay gì nhưng không, a lê hấp có các bạn hỗ trợ rinh hành lý lên xe, ngồi chưa yên vị là thấy bác tài đóng cửa, xin chào và dọt đi rồi…hỏi ra mới biết thì theo lịch thì sáng nay chỉ có 2 đứa mình nên xe không đợi và thực sự xe Vin đưa rước khách liên tục nên họ cũng không ngại khi chạy xe không hay ít khách, có khách là dọt thôi.

Đến cổng Vinpearl Resort & Golf thì các bạn lễ tân tự vận chuyển đồ vô sảnh, mình cũng được 1 bạn lễ tân khác dắt đến ngồi ghế, xin chứng minh để làm thủ tục cho mình…và được bạn khác gửi 1 ly nước nha đam uống đúng ngon (^^), công nhận dịch vụ 5 sao có khác.


Đây là buổi tiệc nhẹ mà Vinpearl tổ chức hôm mình lưu trú nè!


Khoảng 5 phút thì bạn lễ tân báo thủ tục đã xong, gửi lại mình giấy tờ và xin quét mặt vào trong hệ thống tự động để sử dụng cho các dịch vụ tại Vin có liên kết như buffet sáng, tham quan Vinwonders, Vinpearl Safari… do cổng vào các khu này đều quét mặt mới vô được

Mình đi qua lớp đào tạo luôn, bạn gái mình thì được Vin linh động sắp xếp cho lên phòng sớm nên lịch trình mình buổi sáng chỉ có vậy à. Chiều thì do ngay lễ 2/9 nên có 1 tiêc rượu bánh nhẹ, đang đói nên thôi kệ quất luôn tính tiếp (^^)

Bạn gái mình thì tranh thủ nghỉ ngơi và chụp hình ở bể bơi và biển trước, khu này thực sự không có gì nổi bật đối với mình (vì mình sinh ra ở miền biển Nha Trang) nhưng với bạn ấy thì chắc cả hơn trăm tấm ảnh vì decor đẹp, sang và biển sạch, mình ra biển thì thấy các cô chú dọn rất kĩ, có rác là 1 lúc thấy ra dọn liền nên nhìn rất đã luôn.

Tại sảnh khách sạn thì mặc định cứ đâu đó 20-30 phút là lại có xe di chuyển giữa Resort - Vinwonders - Vin Safari - Grand World nên cứ thoải mái vi vu thôi. Mình tính đi luôn Vinwonders xem nhạc nước nhưng lúc đó đã 5 giờ chiều nên các bạn lễ tân khuyên mai hãy đi, thế là mình qua Grand World chơi

Nếu bạn đi bộ theo bãi biển thì chắc phải mất 20 phút hơn mới tới được khu Grand World, mình khuyên bạn nên chờ xe chứ đừng thử đi bộ như mình, mỏi gần chít (^^)


Vinpearl rất chu đáo in cho mình 1 cái hướng dẫn nhỏ lịch trình đón ra sân bay luôn


Có gì ở Vinpearl Grand World

Toàn nhà với nhà, được xây theo kiểu nước ngoài. Có 1 khu trung tâm rất lớn bán buôn khá nhiều. Mình thuê 1 chiếc xe máy điện với giá khoảng 100k/giờ để vi vu (mình thuê hẳn 2 giờ cho nó thoải mái)

Nói chung nếu bạn đi Phú Quốc, đi xong khu này về rồi bạn sẽ thấy xe điện Vinfast đâu ra nhiều thế (^^) thực sự toàn xe Vinfast, đi đâu cũng thấy xe điện Vinfast nhiều lắm luôn á. 

Cá nhân mình đang đi xe điện, rất thích cảm giác yên tĩnh, không tiếng ồn, khói xe như ở khu này, cuộc sống vẫn rất nhộn nhịp, vẫn có những hàng quán nhậu, vẫn có những khu thịt nướng, vẫn có những quán quà vặt, vẫn có những du khách nhưng nó yên tĩnh vì không có tiếng xe máy, không khí cũng rất thoải mái luôn (rất đáng để trải nghiệm và thích cách Vingroup giữ độ xanh cho khu vực của mình)


Đây là show nàng tiên cá ở Thuy Cung mình nói nè!


Khá nhiều nơi cho bạn lang thang chụp ảnh, hãy thuê xe máy điện, đừng đi bộ, mỏi chân lắm. Bạn có thể đánh 1 vòng xe từ khu đồng hồ, nhà gấu teddy, vòng ra biển chụp ảnh, cho tới ra khu cổng chào, khu đón xe bus, khu cầu vượt, khu bờ sông…nói chung bạn gái mình cũng đâu đó 200 tấm ảnh với 7749 tư thế chụp quanh khu này, thiếu điều chắc nằm xuống đường chụp là chưa có thôi.

Nếu không biết đi đâu trong khu này thì mình gợi ý bạn nên tham quan thử khu bảo tàng gấu Teddy, tất nhiên giá vé 200k/người không phải rẻ nhưng cũng nên thử cho biết. Đây là 1 bảo tàng đủ thứ về gấu Teddy và chuyến phiêu lưu của ẻm, tất nhiên mình cũng không ham chú gấu này lắm mà thích gấu Pooh cơ nhưng cứ đi thôi. Bạn có thể cài thêm app MyVinpearl để yêu cầu tích điểm và được giảm giá 2% thì phải, chả nhiêu nhưng có cái tích tích vẫn vui


Khu công viên nước và bãi biển nhân tạo ở Vinwonders nè!


Đi chán chê chắc khoảng 2 3 tiếng là hết cỡ, bạn có thể ghé khu trung tâm nhậu nhẹt, ăn tối, hải sản nhiều quán cũng khá ok, khu này do Vin cho thuê quản lý thì phải nhưng giá hình như cũng ổn nên theo mình thì hải sản ok, tươi, giá cũng không khác biệt so với trong thị trấn Dương Đông. 

Mà thực ra đến đây ở rồi đến tối bạn sẽ biết chỉ có mỗi khu này để chơi đùa nhảy múa, về resort thì cũng chỉ có thể ngủ hoặc đi SPA thôi, nên mình khuyên cứ ăn nhậu ở đây đi, thích lãng mạng thì tối đi bộ về, đi bãi biển cũng được cũng tới nơi lại lãng mạng, còn nếu vô tình ở Vinpearl Discovery hơi xa thì cứ ra bãi của Vin hoặc call lễ tân, tí là có xe đưa về ngay (^^), gì chứ chắc Vin biết rõ khu này không có gì vui nên gọi phát là phi xe điện tới rước ngay à, hi hi


Khu nhà gấu ở Grand World, giá vé 200k, cũng đáng để vô check-in các kiểu nè


2 đứa mình ăn tối thử ở Grand World, chơi nhà Gấu xong, ăn kem, dạo biển cũng mới 7 giờ 30, thế là điện thoại cho lễ tân resort rước và book luôn 2 xuất SPA ở AYOKA SPA bên dưới sảnh khách sạn luôn, lúc mới check-in trưa thì thấy các bạn lễ tân có chia sẻ được tặng xông hơi gì đó khi dùng SPA, mà đến lúc xong hết vẫn không thấy đâu…thui có dịp đi nữa sẽ lưu ý chỗ này nhen.

Đánh giá dịch vụ SPA AYOKA tại Vinpearl Resort & Golf

Nói thật tìm mòn mắt không thấy thông tin các gói SPA ở đâu trên cả website lẫn review trên mạng, nên thôi cứ thử. Mình cũng không ngại nên làm hẳn gói 90 phút gì đó thay vì gói khuyến mãi chỉ 50 phút. Nhưng nói thật khuyên các bạn chắc đừng nên thử, hơn 1 triệu nhưng không đáng lắm.


Thuê xe điện là 1 đặc sản nên thử ở khu Grand World Phú Quốc để khỏi mỏi chân, giá thuê xe máy điện ở Phú Quốc tầm 80k/giờ, nói chung vậy cũng được


Thú thật thì dịch vụ nhìn ban đầu khá ok, nhất là lễ tân, tư vấn nhưng khi bắt đầu vô mát xa nhẹ chân là thấy hơi buồn vì nước không ấm lắm, bên bạn mình (nữ) thì lạnh ngắt. Hic hic

Các ấn huyệt hay cuộn khăn, đấm bóp thì không đã lắm, không hơn gì các điểm 300k 400k ở HCM cả

Chưa kể khi lúc cuối cùng mình yêu cầu tích điểm thẻ Pearl của mình thì đến hiện tại cả 1 tháng trời vẫn không có cập nhật luôn. Hic (trong khi nhà gấu đã tích xong rồi)

Nên nếu chia sẻ điểm chán nhất trong chuyến đi chính là việc hơi phí 2tr5 cho gói SPA tại resort này. Đừng nên thử. Trước lúc sử dụng SPA còn tính thử gói gội đầu 300k mà thôi chắc để về Sì Gòn luôn. Tuy cuối buổi có đánh review nhưng nhân viên đứng đó thì sao mà đánh giá, thôi hi vọng sau này có dịch vụ đánh giá ẩn danh còn dám góp ý.


Ngày 2 - review khu Vinwonders - xứng đáng công viên chủ đề lớn ở Việt Nam

Sáng thì cứ dậy thôi, lon ton đánh răng rửa mặt và dùng buffet tại khu nhà hàng của Vinpearl Resort & Golf

Đồ ăn theo mình đánh giá khá ok, có rất nhiều món và nhiều thứ để đổi vị hơn hẳn 1 số buffet resort khác mình từng thử. 1 số món mình thấy đều khá ngon, ăn được và bạn nên cứ ăn nhiều chút nhu phomai con bò cười, sữa tươi, nước ép, phở, bánh hỏi…ăn no đi, do trưa đi chơi mệt lém (^^)

Ăn xong thì 9 giờ có chuyến xe từ Resort ra Vinpear Vinwonders, vé mình đã mua trước đó tại Resort rồi (giảm giá 20%-30% vé vinwonders khi mua tại resort của Vin), scan mặt tại khách sạn rồi nên cứ te te cầm mặt qua bển thôi (nếu bạn check-out ra khỏi khách sạn thì bên lễ tân sẽ đưa bạn 1 cái hóa đơn để giải quyết vụ khuôn mặt, cái đó thì tùy trường hợp nhé)


Khu Vinpearl Grand World thì tối đẹp hơn, nhộn nhịp và nhiều quán ăn nhậu


Ngoài ra 1 điểm mình thấy thích ở Vin làm mình thấy vui vẻ quên mất cái SPA hôm qua đó là họ có để 1 giấy thông báo giờ xe sẽ đón mình ra sân bay, rất thích sự chăm sóc kiểu này của Vin luôn, đơn giản nhưng thiết thực giống y như cách các trợ lý của mình xửa xưa vẫn làm, đi đến nơi về đến chốn (^^)


Review Vinwonders Phú Quốc

Hãy chuẩn bị đồ nếu bạn là fan chụp ảnh sống ảo, quá chài quá đất chỗ chụp hình, nắng lên thì chắc cả ngàn tấm ảnh

Vừa đến cổng thì đủ chỗ, chưa vô cửa thì đã thấy chỗ check-in rồi, vô cái thì thấy cái lâu đài rồi, muốn chụp gì thì chụp đi còn không chiều chụp cũng được, không lo ^^

Nếu bạn thích công viên nước, đi đến đây để mục đích đi công viên nước, ok rẽ bên trái nha. Đi cái tới luôn khu công viên nước. Còn không thì quẹo phải nhé.

Các nơi bạn nên đi trước chơi cho vui đó là khu Alice lạc vào khu vườn cổ tích, đi vòng vòng chụp như kiểu tiểu thư soang chảnh ấy khá ok, khu này khá mát mẻ

Đi nữa thì qua đến khu Sinbad với xứ ba tư, ok, khu này thì mình háo hức nhất khi đọc trên tờ rơi vì đây là thảm bay ok…nhưng nói chung mình thấy thường à, không có hiệu ứng phun nước phun mưa như khu 5D - Giả góc nhìn chim bay như Sunworld Bà Nà Hills Đà Nẵng đợt mình đi T8/2022 (lúc mình đi là khu này mới mở, mình được Bà Nà Hills mời đi trải nghiệm và đã chia sẻ ở bài review chuyến du lịch Bà Nà Hills mới nhất T8/2022 trên dulichdau)


Cổng vào khu Vinwonders nè! Giống giống style bên Sensota Singapore


Nói chung đứng đợi hết 10 phút, lại trúng hôm đó cúp điện đột xuất, haiz, cũng háo hức nhưng hơi bùn. Trong lúc chờ đến lượt xem phim Sinbad, ok có thể lên lầu 2 chụp ảnh giả xứ sở Ba Tư Thần Bí, coi khảo cổ, ok nà, vẫn có 7749 cái ảnh sống ảo lại vắng khách nè

Qua khu Ba Tư thì nên nếu không thích có mồ hôi đầm đìa thì thôi ngó cho biết khu vận động leo núi leo đồi leo trèo các kiểu ở khu Viking, qua luôn khu Thủy Cung Aquarium đi, nhớ canh suất chiếu trưa 11 giờ - 12 giờ đi đó là có xuất chiếu nàng tiên cá á. Nhanh chân lên nè.

Review bể cá siêu bự Thủy Cung Aquarium Phú Quốc

Đi các thủy cung ở Thái Lan, Singapore, Vinpearl Nha Trang, Viện Hải Dương Học Nha Trang…Thủy Cung Aquarius - Cung Điện Hải Vương ở Phú Quốc Vinwonders là cái mình thấy thích nhất tính đến hiện tại luôn. Bể cá siêu bự khổng lồ nhu 1 cái rạp chiếu phim CGV luôn á.


Đây là mấy em cánh cụt ở Vinpearl Thủy Cung Aquarium, có 1 khu lớn cho mấy ẻm luôn á


Có 2 suất chiếu nàng tiên cá trong ngày, nên đón xem nhen. Thủy Cung thì gồm 3 tầng, tầng trên cùng là khu chơi trẻ em, 1 nhà hàng ăn với các món tây - hải sản… tầng trệt và tầng hầm là khu đại thủy cung rộng lớn, cửa hàng lưu niệm.

Đi 1 vòng thì bạn sẽ qua nhiều khu từ sứa biển, các loài cá, khu đường hầm, có cả chim cánh cụt luôn (chỉ có ở Thái Lan - hiện đang đóng cửa, và Sentosa Singapore có loại chim này). Khu cánh cụt thì chắc gần 50 con, bơi đủ chỗ đủ loại, khu này cũng không lạnh lắm đâu nên yên tâm nhen.

Qua khu chim cánh cụt (chắc duy nhất ở Việt Nam có chim cánh cụt) thì sẽ tới khu đường hầm ngầm, cứ yên tâm đi, đi chụp hoài cũng không hết đâu vì khu này khá rộng, rộng chắc x3 x5 lần thủy cung Vinpearl Nha Trang nhiều, thoải mái chụp choẹt và canh góc, hôm mình đi trong tuần không đông lắm nên rất nhiều kiểu ảnh cho bạn gái luôn.


Nhìn khu này rất sạch, yên tĩnh và Châu Âu lắm luôn do toàn xe điện


Qua khu này thì đến 1 khu lưu niệm nhỏ với mấy trò chơi, cũng không ấn tượng lắm ngoài cái hang động chiếu tia UV thì phải, áo trắng hay gì phát quang lên ảnh lung linh lắm và 1 cái nhà hàng bên dưới, nếu mỏi chân cứ ủng hộ họ vài món, ăn và ngắm luôn show nàng tiên cá luôn, cảm giác như kiểu đang ngồi dưới 1 chiếc tàu cổ lớn ngó lên á. Views đẹp nha!


Ngoài Thủy Cung Aquarium - Vinwonders có gì hấp dẫn nữa?

Ra khỏi thủy cung nếu không ngại trưa nắng…leo lên vòng đu quay chơi đi, cũng mất 15 phút - 30 phút mới xuống tới nơi, ngắm cảnh 1 lượt Phú Quốc 1 lần nữa nếu vô tình lúc hạ cánh máy bay bạn quên mất không ngắm được Phú Quốc hay ngồi gần cửa sổ (^^)


Đây là đường hầm dưới khu Thủy Cung Vinpearl Phú Quốc, dài chắc 3 4 lần so với Nha Trang, đáng để đi nhen


Đi vòng vòng nữa thì bạn có thể ghé tạm khu vui chơi trong nhà, toàn mấy trò chơi game xèng, bắn súng mà hư chắc 50%...hic, 1 cổng khu vui chơi trong nhà thì ra lại cái tòa lâu đài bự chà bá lúc vô á, 1 cổng thì đi ra khu công viên nước. Rồi đó, ít nhất trưa nắng, cứ vô đó nghỉ ngơi cho mát mẻ không sao nè

Còn gì vui không nhỉ? Theo mình là hết rồi, nếu bạn không ưa các trò chơi mạo hiểm, các khu vui chơi ngoài trời như vòng xoay, tàu lượn…thì có vẻ không còn gì ngoài các điểm chụp ảnh

À nhạc nước thì 19:30 mới có thì phải, do mình không ở lại đến cuối ngày nên không xem được nhưng lần sau sẽ cố gắng đi và chia sẻ thêm nhen

Còn lại khu ăn uống thì có 1 2 cái nhà hàng có buffet, rồi 1 cửa hàng nướng bò gì á mà lúc mình vô thì bàn 4 không cho ngồi, đi có 2 người nên auto phải vô bàn 2 người gần WC mới được. Hic, nên thôi không ăn. Có Lotteria nữa nhưng hơi nhỏ, nói chung thì nếu bạn lăn tăn ăn uống, mình nghĩ nên có phương án dự phòng ăn mì gói xúc xích ở khu công viên nước (do có chỗ ngồi thoải mái chút), phương án thêm nữa thì nhà hàng buffet ngay cổng ra vào, còn lại cứ xem bản đồ thử nếu bạn thích nè


Nhiều góc chụp check-in lắm luôn ở Vinwonders, tha hồ sống ảo


Rồi hết rồi đó! Do không chơi các trò chơi ngoài trời, đi chủ yếu khảo sát và chụp ảnh sống ảo, nhìn chung mình mất gần 5 tiếng là đi hết các khu và có chắc gần 500 tấm ảnh. 1 phần do nắng nôi, 1 phần là đi cho biết, 1 phần là canh giờ để về lại resort trả phòng cũng như bus ra sân bay nên thôi chơi vậy đủ rồi.


Như vậy là hết 2 ngày mình du lịch nhanh ở Phú Quốc, thực ra giống như 2 ngày trải nghiệm Vinpearl Resort & Golf, Vinwonders và Vinpearl Grand World thì đúng hơn. Cơ bản vì mình đã đi Phú Quốc nhiều lần, lần trước đã trải nghiệm ở TT Dương Đông, đi tàu cao tốc từ Rạch Giá ra nên lần này muốn thử kiểu khác mà thôi.


Views khu Vinpearl Resort & Golf từ phía phòng của mình


Nói chung cái mình ấn tượng nhất trong chuyến đi này là dịch vụ, Vinpearl thực sự có ấn tượng rất tốt với mình ở khâu chăm sóc khách hàng, tất nhiên chuyến đi này là đột xuất, cũng không bạn nào trong bộ phận khách sạn biết mình công tác tại đây nhưng đều phục vụ rất tốt (tương đương với các hạng Accor khác mà mình từng trải nghiệm). Sau đó là khu Vinwonders, rất đáng để bạn và gia đình trải nghiệm, tất nhiên với giá ~700k/khách (giá gốc đâu đó hơn 800k/khách) thì mình đánh giá hài lòng, chất lượng và dịch vun Vinwonders tuy nhỏ hơn Sentosa Singapore mình từng đi hay không bằng công viên chủ đề nổi tiếng nhu Disneyland nhưng với mình vậy là xứng đáng với mức giá bỏ ra. 

Lần tới mình sẽ thử Vinpearl Safari và Sunworld Hòn Thơm xem sao, nếu có gì hay sẽ lại chia sẻ các bạn nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn