Tiệm cà phê Bình Minh - 89 Hoàng Hoa Thám, P10, Đà Lạt

"𝐆𝐮́𝐭 𝐚𝐢 đ𝐢𝐚" 𝐜𝐡𝐨 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏𝟎 𝐨̛̉ 𝐓𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐂𝐚̀ 𝐏𝐡𝐞̂ 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐎̛𝐢! 🌤️🌤️🌤️

💃 Lên đồ xúng xính và tụi mình đã tìm được một tiệm cà phê siêu xinhhh.
🌳🌦️ Được bao quanh bởi khu nhà gỗ mộc mạc cùng khoảng sân trồng đầy cúc họa mi, tụi mình bước vào đã phải liếc nhau rồi thốt lên "ui xinh nhờ". Ở đây được một lúc thì mưa ập xuống và dù thế cũng không ngăn cản được chuyện tụi mình sống ảo dưới mưa haha.
Phía trước còn có một khoảng sân trống rất rộng cùng bàn ghế hai bên tạo không gian mở, phía cuối sân setup một bộ bàn ghế để khách sống ảo cùng khoảnh khắc bình minh nhưng tụi mình thì đã thu trọn được cảnh cơn mưa từ đằng xa kéo tới 🤣
☕ Về nước uống thì tụi mình gọi trà vải với socola đá, mình khá thích trà vải, đối với mình thì nó ngon nha. Trái vải to mọng rất tươi, trà thơm và có vị ngọt vừa phải thế là mình đã quất tận 2 ly = ))
🌵 Ngoài khu cafe siêu xinh bên trên phía dưới còn có khu nhà hàng với khu sen đá thì phải, dưới cùng còn có một sân khấu cực kỳ rộng nữa. Mình cũng bon chen chụp được mấy tấm dưới vườn xương rồng khổng lồ, mà đúng khổng lồ thật cây nào cây nấy cao dã man, nghe bảo có cây tận 35 năm tuổi.
🌞 𝐓𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐂𝐚̀ 𝐏𝐡𝐞̂ 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐎̛𝐢 mở cửa từ 5h sáng nên có dịp mọi người hãy ghé đón bình minh ở đây nhé! Ánh nắng vàng trải rộng mang đến cảm giác yên bình buổi sớm mai, tụi mình nhất định sẽ quay lại đây để ngắm được khoảnh khắc này.
____________
 𝙏𝙞𝙚̣̂𝙢 𝘾𝙖̀ 𝙋𝙝𝙚̂ 𝘽𝙞̀𝙣𝙝 𝙈𝙞𝙣𝙝 𝙊̛𝙞
📌 89 Hoàng Hoa Thám, P10, Đà Lạt
⌚ Open: 5am - 10pm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn