Trải nghiệm ngay tour Bà Nà Hill 1 ngày xem có gì vui!

Trải nghiệm ngay tour Bà Nà Hill 1 ngày xem có gì vui!


Đà Nẵng là một miền đất mơ ước của những tín đồ du lịch bởi không gian yên bình, bờ biển trong xanh và nhịp sống hiện đại. Đặc biệt, Khu du lịch Bà Nà Hill chắc chắn là một địa điểm trứ danh, bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Đó là lý do mà mình đã đi tour Bà Nà Hill 1 ngày để có thể chiêm ngưỡng, khám phá những “cái nhất” của thiên đường này trong lúc bận rộn, bỏ lại hàng đống deadline đằng sau để tìm nguồn cảm hứng.

Toàn cảnh Khu du lịch Bà Nà Hill @traveloka

Vì là một con người yêu biển, thích nghe tiếng sóng đập rì rào và những kiến trúc đan xen giữa hiện đại và truyền thống, nên mình đã quyết định ngay trong đêm đến Khu du lịch Bà Nà Hill, Đà Nẵng. Trước khi đặt chân đến vùng đất Đà thành, vì thời gian gấp rút nên mình đã tham khảo mọi thứ trên Internet.



Hành trình di chuyển đến Khu du lịch Bà Nà Hill

Về phương tiện di chuyển, mình chọn hãng Bamboo Airway, tiếp viên vô cùng nhiệt tình và đồ ăn trên máy bay cũng ổn áp, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, quan trọng là không trễ giờ khởi hành, mất khoảng 1 tiếng 10 phút là đến nơi.

Về chỗ ở, sau khi coi qua những lượt đánh giá thì mình đã quyết định chọn Melia Vinpearl Danang Riverfront bởi vị trí địa lý đắc địa, cách Cầu Rồng chỉ 2km, thuận tiện đến Khu du lịch Bà Nà Hill. Một điều đặc biệt nữa là hạng phòng mình chọn là Executive Suite, view phòng hướng trực diện trực diện sông Hàn, Cầu Rồng và biển Mỹ Khê vô cùng thơ mộng. Mình hoàn toàn hài lòng khi đến đây bởi giá cả tương xứng với dịch vụ, từ hồ bơi vô cực trên cao, nhà hàng ẩm thực từ Á đến Âu không lo bị ngán, và được đón tiếp rất là chu đáo.

Phòng hạng Executive Suite, Melia Vinpearl Danang Riverfront @traveloka

Những điều cần biết về tour Bà Nà Hill 1 ngày


Về phần trải nghiệm tour Bà Nà Hill 1 ngày thì có rất nhiều mức giá với các dịch vụ khác nhau, phù hợp với từng đối tượng. Mình thì quyết định chọn của bên Đà Nẵng City vì không yêu cầu đặt cọc, nếu trường hợp thời tiết xấu, hoặc bận việc đột xuất thì mình có thể huỷ mà không lo mất tiền. Ngoài ra thì quy trình đăng ký tour Bà Nà Hill 1 ngày cũng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi khi mà chỉ cần gọi điện trước khoảng 1 ngày để đặt vé tour mà không yêu cầu quá nhiều thủ tục rườm rà.

Và đến khi đi trải nghiệm thực tế tour Bà Nà Hill 1 ngày của Đà Nẵng City thì mình thấy hoàn toàn xứng với số tiền mình bỏ ra. Di chuyển đến Khu du lịch Bà Nà Hill bằng xe du lịch đời mới, có hướng dẫn viên tiếng Việt, chuyên nghiệp, giải thích tận tình, chu đáo về từng địa điểm trong hành trình. Khi đến bữa ăn thì mình được ăn buffet tại nhà hàng 5 sao, đa dạng các món Âu, Á. Lịch trình cụ thể quy định thời gian đến từng địa điểm trong tour Bà Nà Hill 1 ngày, đảm bảo chất lượng. Khởi hành từ 07h30, khoảng 09h30 thì mình đã bước lên đỉnh Khu du lịch Bà Nà Hill ngắm nhìn công trình Cầu Bàn Tay Vàng nổi tiếng nhất thế giới.

Cầu Bàn Tay Vàng @traveloka

Rời Cầu, mình được dẫn qua thưởng ngoạn Vườn Hoa Le Jardin D’Amour với hàng ngàn loài hoa thi nhau khoe sắc. Rồi đến nào là Hầm Rượu Debay, Chùa Linh Ứng trên đỉnh Núi Chúa, rồi tham quan Vườn Lộc Uyển, Quan Âm để ngắm nhìn cảnh vật thanh tịnh để tìm lại sự an yên cho tâm hồn. 
Sau đó thì mình lên tuyến Cáp treo thứ 2 mà đến đây mình đã thấm mệt rồi nên không nhớ cụ thể quá nhiều. Tuy nhiên, khu vui chơi trong nhà đẳng cấp quốc tế Fantasy Park của Khu du lịch Bà Nà Hill nơi mình được chơi các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc thì thật và đỉnh lắm nha.


Di chuyển bằng Cáp treo @traveloka

Giá vé ở Khu du lịch Bà Nà Hill


Về giá vé vào cửa Bà Nà, thì hôm mình đi là vào mùa hè, khoảng tầm tháng 5 thì mình thấy giá vé đã có một chút điều chỉnh. Khi mình đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày thì đã được bao gồm giá vé Bà Nà lúc đó nhưng mình có tìm hiểu sơ qua để nắm cụ thể.

Giá vé phân ra làm 2 đối tượng, khách miền Trung, Đà Nẵng và khách ngoại tỉnh, quốc tế, chênh lệch nhau khoảng 300.000 VNĐ. Vì mình đi từ Sài Gòn ra nên là thuộc đối tượng khách ngoại tỉnh, mua với giá 850.000 VNĐ, đã bao gồm thuế GTGT. 

Giá vé Bà Nà Hill đối với khách ngoại tỉnh và quốc tế là như nhau với 3 mức:

  • Vé người lớn: 850.000 VNĐ/ lượt
  • Vé trẻ em: 700.000 VNĐ/ lượt (cao 1m – 1m4)
  • Vé em bé: Miễn phí (dưới 1m)

Giá vé trên đã bao gồm nhiều hoạt động như tuyến cáp treo 2 chiều (lượt đi và lượt về), các trò chơi tại công viên giải trí Fantasy Park trừ các trò chơi gắp thú bông, khu tượng sáp và trò Carnival. Hay bạn có thể thỏa sức tham quan các địa điểm nổi tiếng tại đây gồm những nơi như mình kể trong tour Bà Nà Hill 1 ngày của bản thân. Nói thật, mình đi mỏi chân mà còn không thử sức được hết toàn bộ.


Hệ thống giải trí Sun World @traveloka

Kết thúc tour Bà Nà Hill 1 ngày mình có đánh giá sơ bộ về dịch vụ cùng tiện ích như sau:

Ưu điểm:
  • Những trò chơi đa dạng
  • Thiết kế châu Âu hiện đại
  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo
  • Có nhiều mức ưu đãi cho từng đối tượng

Nhược điểm:
  • Giá vé có thể hơi cao chút đỉnh
  • Thời gian 1 ngày hơi ít để trải nghiệm hết các dịch vụ tuyệt vời! 

Trên đây là trải nghiệm cá nhân của mình về tour Bà Nà Hill 1 ngày. Mọi người có thể tham khảo và đặt phòng khách sạn Đà Nẵng ngay tại Traveloka để nhận thêm nhiều ưu đãi staycation cho mùa hè này nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn