Cách truy cập internet ở Qatar và mua sim di động khi du lịch Qatar [Internet và thẻ SIM 3G 4G 5G]

Cách truy cập internet ở Qatar và mua sim di động khi du lịch Qatar [Internet và thẻ SIM 3G 4G 5G]


Truy cập internet cho phép bạn kết nối với những người thân yêu của mình và chia sẻ thông tin từ mọi nơi trên thế giới. Dưới đây là những cách đơn giản và giá cả phải chăng về cách sử dụng dịch vụ Internet khi ở Qatar!

Thẻ SIM trả trước

Cách giữ kết nối ở Qatar [Internet và thẻ SIM]
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Qatar có hai nhà cung cấp mạng: Ooredoo  Vodafone . Cả hai đều cung cấp thẻ SIM cho phép bạn sử dụng dữ liệu, cuộc gọi và tin nhắn.

Những SIM địa phương này có sẵn tại sảnh đến của Sân bay Quốc tế Hamad. Bạn cũng có thể mua SIM bên ngoài sân bay tại các chi nhánh của Ooredoo và Vodafone trên khắp Qatar, tại các trung tâm thương mại, siêu thị và thậm chí cả baqalas (cửa hàng lân cận).

Tùy thuộc vào các lợi ích và ưu đãi đi kèm với SIM, bạn có thể mua thẻ SIM bắt đầu từ QR 10. Các thẻ được nạp sẵn các gói flexi để phù hợp với nhu cầu của bạn - dữ liệu trong nước, số phút trong nước và quốc tế và SMS. Nạp tiền / nạp tiền trả trước bắt đầu từ QR 10.

SIM Ooredoo Hayya miễn phí cho người hâm mộ World Cup

Ooredoo vào ngày 10 tháng 10 năm 2022 thông báo ra mắt Hayya SIM cho người hâm mộ tham dự World Cup. Có sẵn từ ngày 1 tháng 11 năm 2022, thẻ SIM Hayya sẽ cung cấp cho du khách đến Qatar 2022 phút nội hạt, 2022 SMS nội hạt và 2022 MB dữ liệu, với đường truyền có giá trị trong ba ngày.

Làm thế nào để người hâm mộ có được nó?

Đến thăm người hâm mộ bằng Thẻ Hayya sẽ có thể nhận được SIM Hayya tại một trong số các máy pha chế ở sân bay, bến cảng và biên giới đất liền, trên taxi, tại ga tàu điện ngầm, khách sạn và tại các phòng nghỉ chính thức của người hâm mộ FIFA, tại Fan Zones, tại Cửa hàng Ooredoo, nhượng quyền thương mại và đại lý và nhiều nơi khác. Khách truy cập cũng có thể nhận SIM Hayya trực tuyến tại Ooredoo eShop.

SIM Hayya sẽ có sẵn ở hai định dạng; một thẻ SIM vật lý và một eSIM. Khách truy cập đăng ký SIM Hayya của họ tại Ooredoo eShop sẽ có thể được giao SIM đến bất kỳ địa điểm nào họ chọn ở Qatar, trong khi những người chọn sử dụng eSIM sẽ nhận được nó qua email.

eSIM sẽ được kích hoạt ngay sau khi khách hàng kết nối với mạng Ooredoo, trong khi thẻ SIM vật lý có thể được kích hoạt thông qua Ứng dụng Ooredoo hoặc tại Ooredoo eShop.

2022 Món quà cho người dân Qatar

Từ ngày 1 tháng 11 năm 2022 đến ngày 18 tháng 12 năm 2022, khách hàng của Ooredoo cư trú tại Qatar sẽ được hưởng các lợi ích năm 2022, trong đó khách hàng trả trước và trả sau có thể tiết lộ một ưu đãi có tên là Quà tặng 2022. Họ có thể kích hoạt ưu đãi Quà tặng 2022 thông qua Ứng dụng Ooredoo.

WiFi công cộng miễn phí

Cách giữ kết nối ở Qatar [Internet và thẻ SIM]
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Ngay sau khi hạ cánh, bạn sẽ có thể kết nối với mạng WiFi miễn phí tại Sân bay Quốc tế Hamad. Truy cập không dây miễn phí có sẵn ở hầu hết mọi nơi ở Qatar. Từ khách sạn đến trung tâm mua sắm đến nhà hàng và quán cà phê, thậm chí một số công viên ở Doha có các điểm truy cập internet cho phép bạn truy cập internet miễn phí. Hầu hết các khách sạn, trung tâm mua sắm lớn và một số nhà hàng chọn lọc ở Qatar cũng cung cấp kết nối WiFi miễn phí.

CÓ LIÊN QUAN:

Ooredoo ra mắt Hayya SIM cho phép người hâm mộ World Cup kết nối miễn phí

Khi nào bạn đi du lịch đến Doha? Hãy nhớ chia sẻ bài viết này với bất kỳ ai bạn biết sắp đến Qatar!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn