Top 11 điểm du lịch miễn phí ở Qatar dành cho bạn!

Top 11 điểm du lịch miễn phí ở Qatar dành cho bạn!

Với sự khởi sắc trở lại của ngành du lịch, Qatar đang chứng kiến ​​một lượng lớn du khách. Một sự kiện thú vị khác đáng mong chờ là FIFA World Cup Qatar 2022 ™ sẽ chứng kiến ​​nhiều người đến với đất nước xinh đẹp của chúng ta. Mặc dù có rất nhiều việc phải làm ở đây, nhưng bạn có thể làm miễn phí một số điều gì?

Nhóm ILoveQatar.net (ILQ) đã tổng hợp một danh sách những thứ mà khách truy cập có thể thưởng thức MIỄN PHÍ! Kiểm tra chúng dưới đây!

Thưởng thức nghệ thuật công cộng và JEDARIART

jedariart
Tín dụng hình ảnh: Bảo tàng Qatar

Nền nghệ thuật công cộng của Qatar là rất lớn với nhiều nghệ sĩ đáng chú ý đã trưng bày nghệ thuật của họ tại các địa điểm quan trọng và gần các địa danh quan trọng của đất nước. Đây là những thứ bạn không nên bỏ lỡ khi nhìn thấy.

Kinh ngạc trước Nhà thờ Hồi giáo lớn của Nhà nước Qatar

Hướng dẫn về Đô thị Doha: xem và làm gì
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Nhà thờ Hồi giáo Imam Abdul Wahhab hay Nhà thờ Hồi giáo lớn của bang Qatar toát lên vẻ hùng vĩ. Nhà thờ Hồi giáo hùng vĩ này sẽ thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên và đây là một trong những địa điểm ở Doha mà bạn phải xem để tin điều đó!

Tham quan Msheireb Downtown Doha

Msheireb Downtown Doha
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Msheireb Downtown Doha chắc chắn là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Qatar, sự rung cảm của nơi này là điều bạn cần phải thử. Hãy đi dạo ở đây, xem các triển lãm nghệ thuật miễn phí, tranh tường, đi xe điện và khám phá những viên ngọc ẩn giấu ở đây.

Đi tới Souq Waqif

souq
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Souq Waqif chắc chắn nên là một trong những nơi trong danh sách của bạn. Nơi đây là một khu mua sắm sầm uất và là điểm đến yêu thích của nhiều người để ăn uống, mua sắm và thưởng thức. Vẻ quyến rũ địa phương của nó sẽ ngay lập tức làm bạn say đắm, vì vậy hãy tản bộ qua những con hẻm ngoằn ngoèo, ghé thăm chợ gia vị, Gold Souq và nhiều cửa hàng, và có một khoảng thời gian tuyệt vời!

Tản bộ qua Vịnh Tây của Doha và Corniche

doha
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Vịnh Tây là nơi có những tòa nhà chọc trời cao và một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của đất nước. Tản bộ qua khu tài chính và xem các tòa nhà mang tính biểu tượng như Sheraton Grand Doha Resort & Convention Hotel, Trung tâm Thương mại Thế giới Doha, Tháp Doha, và nhiều hơn nữa! Corniche là một nơi phải đến ở Qatar. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy đường chân trời trong tất cả sự vinh quang của nó, bắt gặp các gia đình đang tận hưởng niềm vui, xem những người chạy bộ và chạy bộ tập thể dục và cũng có thể tận hưởng một buổi tối mát mẻ ở đó.

Đón xem từ Al Bandar

Đừng bỏ lỡ việc ngắm nhìn đường chân trời tráng lệ của Qatar từ Al Bandar. Nó chắc chắn là một cảnh để nhìn. Hãy tận hưởng sự yên tĩnh và thanh bình tại viên ngọc ẩn trong thành phố này.

Khám phá các trung tâm mua sắm của Qatar

trung tâm thương mại qatar
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Các trung tâm mua sắm ở Qatar là một cái gì đó khác. Mỗi trung tâm thương mại đều có nét độc đáo riêng và mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt. Kiểm tra các cửa hàng khác nhau có ở đó, thưởng thức nhiều tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, nội thất đẹp và các thiết lập sang trọng khác. Bạn đã ghé thăm trung tâm mua sắm nào chưa?

Khám phá Làng văn hóa Katara

katara
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Trung tâm của các sự kiện văn hóa của Qatar, Làng Văn hóa Katara là một nơi mà bạn có thể khám phá miễn phí. Khám phá giảng đường, Tháp Pigeon, Nhà thờ Hồi giáo Xanh, Nhà thờ Hồi giáo Vàng và nhiều bức tranh tường nằm rải rác khắp nơi.

Ngâm mình ở các bãi biển công cộng

bãi biển qatar
Làm thế nào về một số thời gian đáng yêu ở đây?

Qatar là nơi có một số bãi biển hoang sơ nhất với làn nước trong vắt và khung cảnh tuyệt đẹp. Có một bữa ăn ngoài trời ở đây và tận hưởng một số thời gian thư giãn cần thiết miễn phí! Bạn sẽ đi chứ?

Ghé thăm những công viên tuyệt đẹp của Qatar

công viên ở Qatar
Một công viên xinh đẹp nằm ở trung tâm của thành phố.

Bang Qatar có nhiều công viên mà bạn có thể khám phá và tận hưởng thời gian tuyệt vời. Hầu hết trong số này đều miễn phí vào cửa và có nhiều tính năng độc đáo như mê cung, sân trượt băng, ao, cầu, v.v. mà bạn chắc chắn sẽ thích thú.

Khám phá Hòn ngọc Qatar

11 điều miễn phí để làm ở Qatar cho du khách
Tín dụng hình ảnh: Shutterstock

Pearl-Qatar là một sự phát triển độc đáo có sự kết hợp giữa các tòa nhà dân cư và thương mại, v.v. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm ở đây miễn phí. Tận hưởng cuộc dạo chơi bên bờ sông ở Porto Arabia, được đưa đón đến Venice tại Qanat Quartier, thưởng thức một vài bản nhạc tại Piano Stairs, chụp một số bức ảnh có thể chụp được ở nhiều địa điểm và hơn thế nữa! Khi nào bạn đi?

Với rất nhiều điều miễn phí để làm ở Qatar, điều nào trong số này nằm trên đầu danh sách của bạn? Hãy cho chúng tôi biết bên dưới! Hãy chia sẻ bài viết này - nó giúp chúng tôi tiếp tục!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn