Citadines Bayfront Nha Trang - Nghỉ dưỡng đẳng cấp phong cách châu Âu

Nhắc đến Nha Trang người ta luôn gợi lên trong đầu về một vùng biển tươi đẹp nằm ven biển miền Trung. Song song với những bãi cát dài trắng mịn là hàng dừa xanh đung đưa trong gió. Hãy đến Nha Trang một lần để cảm nhận được sự tươi đẹp, êm dịu mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này.

Một góc khách sạn Citadines Bayfront 



Nếu như Vũng Tàu là một trong những địa điểm tiện lợi để nghỉ dưỡng ngắn ngày và hướng nhiều đến du khách nội địa, thì Nha Trang lại là một nơi vô cùng thích hợp cho nghỉ dưỡng dài ngày cho du khách trong nước lẫn quốc tế.

Thời gian nghỉ dưỡng tại Nha Trang cũng sẽ có rất nhiều điểm du lịch, vui chơi, giải trí cho bạn lựa chọn. Với phòng nghỉ dưỡng tại đây cũng được cung cấp đa dạng các hạng mức phòng từ nhiều khách sạn bình dân cho đến cao cấp. Nổi bật trong đó có thể kể đến khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang với phong cách trang trí mang hơi hướng tối giản kiểu châu Âu nhưng không kém phần sang trọng.

Tổng quan về hành trình đến khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang

Ấn tượng đầu tiên

Nằm tọa lạc tại số 62 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, là một trong những khu vực trung tâm sầm uất của thành phố. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ hơn 26km, trong khoảng 45 phút lái xe. Từ bên ngoài nhìn vào có thể dễ dàng cảm thấy Citadines Bayfront Nha Trang được đầu tư vô cùng chỉn chu, với một tòa nhà cao tầng mang phong cách hiện đại, đơn giản và chất riêng.

Đi Nha Trang mùa nào cho đẹp? 

Đến Nha Trang thì mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng, tuy nhiên thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Nha Trang là từ tháng 1 - 9, trong độ tháng 2, 3, 4 thời tiết còn trong giai đoạn xuân, tiết trời sẽ mát mẻ thích hợp cho các hoạt động ngoài trời vào ban ngày hơn.
 

Các tháng còn lại thời tiết sẽ có phần nhiều mưa hơn, ảnh hưởng ít nhiều đến việc di chuyển, nhất là di chuyển sang các khu vực đảo lân cận.


Biển Nha Trang

Đi Nha Trang thì mang theo gì? 

Ngoài quần áo phù hợp cho việc du lịch biển thì kem chống nắng, mũ, khăn che, gel nha đam.... sẽ là những vật phẩm không thể thiếu trong chuyến hành trình này, giúp giảm được các tác hại của nắng lên da, tránh gây đỏ hoặc cháy năng nếu ở ngoài trời quá lâu. Và nếu nghỉ dưỡng tại Citadines Bayfront Nha Trang bạn sẽ không cần mang thêm một số đồ dùng cá nhân như máy sấy tóc,...vì sẽ được trang bị đầy đủ trong phòng khách sạn.
 

Cách di chuyển đến Nha Trang từ Hồ Chí Minh

Từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ có rất nhiều phương tiện di chuyển để bạn lựa chọn đi đến Nha Trang :
  1. Máy bay: Do chưa có đường bay thẳng trực tiếp từ TPHCM đi Nha Trang, nên bạn sẽ cần bay đến sân bay Cam Ranh, sau đó bắt xe di chuyển về lại Nha Trang. Thời gian bay là khoảng 1 giờ và thời gian di chuyển đến trung tâm Nha Trang sẽ khoảng 45 phút.
  2. Tàu hỏa: Với tàu hỏa bạn sẽ di chuyển từ TPHCM đến trực tiếp ga Nha Trang. Giá vé tàu TPHCM – Nha Trang sẽ dao động khoảng 300k đến 650k/vé (giá tham khảo). Thời gian di chuyển bằng tàu hoả đến Nha Trang là khoảng 8 đến 11 tiếng.
  3. Đường bộ: Ngoài di chuyển bằng xe khách, nếu bạn là một người ưa thích đi phượt có thể trải nghiệm cảm giác tận hưởng trên những cung đường dài mát rượi xuyên qua các vùng đất trong hành trình phượt từ TPHCM - Nha Trang.
 

Các hạng phòng tại khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang

Tinh tế và trang nhã chính là một trong những tiêu chí tạo nên vẻ đẹp của phòng ốc tại Citadines Bayfront Nha Trang, không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng lại mang đậm dấu ấn của kiến trúc nghỉ dưỡng châu Âu.


Deluxe Studio

Là hạng phòng dành được nhiều sự ưu ái tại Citadines Bayfront Nha Trang. Deluxe Studio mang phong cách tối giản và hiện đại, cũng là sự hòa trộn hoàn mỹ giữa gam màu trắng - nâu - xanh dương, tạo ra phong cách riêng hoàn toàn không nhầm lẫn được. Trong hạng phòng Deluxe Studio, ấn tượng với mình nhất chắc có lẽ là chiếc bàn làm việc hướng biển, vừa tạo cảm giác thoải mái khi làm việc, vừa giúp công việc đạt được chất lượng hiệu quả.

Hạng phòng Deluxe Studio


Executive Studio

Có thể xem là một bản nâng cấp tối ưu của Deluxe Studio, Executive Studio cũng được chăm chút tỉ mỉ cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ, mỗi phần trong không gian của Executive Studio đều được đầu tư thiết kế giúp cho du khách có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Ban công rộng rãi, rất thích hợp cho việc ngắm biển hoặc trò chuyện chill chill cùng bạn bè.

 

Ban công cho hạng phòng Executive Studio


Premier Studio 2 Twin Beds

Nếu là đi nhóm bạn bè hoặc gia đình nhỏ thì Premier Studio 2 Twin Beds là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tone màu tạo nên sự khác biệt của Premier Studio 2 Twin Beds là xanh ngọc lục bảo vừa có cảm giác sang trọng lại mang nét gần gũi. Với 2 giường vô cùng thoải mái cho nhóm bạn hoặc gia đình tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ. Phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm tối ưu cho nhu cầu nghỉ dưỡng của nhóm bạn hoặc gia đình giúp cho kỳ nghỉ dưỡng thêm phần thoải mái.

Executive Apartment 1 Bedroom

Đây là hạng phòng vô cùng đặc biệt tại khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang, cảm giác mà Executive Apartment 1 Bedroom mang lại không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn chính là cảm giác như bạn đang thực sự có một căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện nghi ven bờ biển xanh tươi, thơ mộng.

Một góc Executive Apartment


Trên đây những thông tin sơ bộ Citadines Bayfront Nha Trang, đây cũng là một trong những khách sạn cho mình ấn tượng nhiều nhất tại Nha Trang. Ngoài thiết kế nội & ngoại thất được chú trọng, khâu dịch vụ cũng là một điểm sáng cho khách sạn này:

Ưu điểm:

  • Dịch vụ ổn, nhân viên thân thiện
  • Mức giá hợp lý
  • Có dịch vụ hỗ trợ cho người khuyết tật

Nhược điểm:

  • Chưa có nhiều tiện ích xung quanh
  • Không có xe đưa đón từ sân bay.
 
Ngoài ra, để chuyến đi thêm thú vị bạn đừng quên săn thêm các ưu đãi staycation và đặt phòng khách sạn Nha Trang với mức giá vô cùng hấp dẫn tại trang web của Traveloka nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn