The Monic Coffee - N4 Trường Sơn P15 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

#mammamsaigon

📍𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 - Quán cà phê mới toanh với không gian cực rộng ngay trung tâm Quận 10

📸: @𝒏𝒂𝒐𝒓𝒂𝒏𝒉𝒄𝒂𝒑𝒉𝒆
📍𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 @themonic.coffee
⏱: 7:00- 22:30
💵: Từ 29K-56k 
🏠: N4 Trường Sơn P15 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
🛵: Giữ xe trước quán (miễn phí)

✨instagram,tiktok : @𝒏𝒂𝒐𝒓𝒂𝒏𝒉𝒄𝒂𝒑𝒉𝒆 Mình có tổng hợp các quán cafe ở đây bạn nhé!

 🔎 Đây là lần thứ hai mình quay lại 𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, khá bất ngờ vì nay quán đã trang trí noel nhìn sang choảnh cực kỳ. Nghe bảo tiệm mới mở được hơn 1 tháng thôi cũng chưa nhiều người biết đến nên mình sẵn dịp chụp và chia sẻ với mọi người ở đây luôn.

🏠 𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 có vị thế cực xịn xò khi nằm ngay mặt tiền đường Trường Sơn (cạnh công viên Lê Thị Riêng) với diện tích khá rộng, mình tạm chia làm hai phần indoor và outdoor để miêu tả cho mấy bạn dễ hình dung hen. 
- Không gian ngoài trời được thiết kế cực rộng với tán cây cổ thụ khổng lồ bên trên phủ bóng râm cho cả một khoảng trời, phần bên dưới được trải đá sỏi nhỏ kết hợp, bàn ghế theo style camping ngồi khá thoải mái. Ấn tượng nhất với mình chính là lối dẫn vào một khu có vòm giếng trời cực lạ mắt, mình thích ngồi đây nhất vì vừa mát lại vừa thoáng nữa.
- Không gian bên trong gồm hai tầng khá rộng rãi với bàn ghế có đệm êm lắm khá phù hợp để hẹn bạn bè trò chuyện hoặc làm việc nè. Với trần nhà cao và tường kính lớn đón ánh sáng tự nhiên khiến trải nghiệm ngồi cà phê ở 𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐨𝐧𝐢𝐜 hai lần của mình khá thoải mái. Nay dịp giáng sinh tiệm còn có trang trí noel khá sang choảnh nữa nên nếu ghé mấy bạn thể tranh thủ làm bộ ảnh xinh xẻo mang về nhé. 

✨Menu ở 𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 bao gồm các loại cafe, các loại trà, nước trái cây, đá xay (menu mình để ảnh cuối)… Giá cũng khá ổn từ 29xu-56xu. Hôm mình đến có gọi hai phần là latte nóng và trà thanh long ổi. Về món latte mình khá ưng với phần sữa thơm và cà phê đậm vị, tạo hình cũng đẹp nữa. Món trà thanh long ổi với mình nếu giảm độ ngọt sẽ tuyệt hơn, với thành phần từ trà ô long và thanh long tươi và ổi đỏ, topping các lát ổi và thanh long bên trên cũng khá ngon, món này mát mẻ khá phù hợp với cái nắng của Sài Gòn nè. Mời mấy bạn xem qua và có dịp trải nghiệm thử nhé! 
Tổng điểm: 45/50 điểm
Thức uống: 8.5/10
Không gian: 9.5/10
Giá cả: 9/10
Vệ sinh: 9/10
Phục vụ: 9/10
#mammamsaigon #mammamquan10

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn