𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 & 𝗝𝘂𝗶𝗰𝗲 - 46 Chu Mạnh Trinh, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

#mammamsaigon

📍 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 & 𝗝𝘂𝗶𝗰𝗲
-
📸instagram: 𝗰𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲.𝘀𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 - follow mình để cập nhật thêm nhiều quán mới nha 😊
-
- 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 & 𝗝𝘂𝗶𝗰𝗲 - Con đường Chu Mạnh Trinh giờ đây lại có thêm 1 địa điểm cho các bạn thích la cà quán xá hoặc các tin đồ caffeine như mình lui tới - với cửa hàng thứ 4 vừa khai trương của 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 & 𝗝𝘂𝗶𝗰𝗲 khi mà cửa hàng thứ 3 vừa mở cửa cách đây không lâu và vẫn còn chưa kịp hết HOT, lần này mình không bất ngờ về sự ra đời nhanh của cửa hàng thứ 4 này như trước nữa mà thay vào đó mình bất ngờ vì bằng một cách thần kì nào đó mà 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 luôn lựa chọn được những mặt bằng để mở quán lý tưởng cho các cửa hàng trong hệ thống, kể cả cửa hàng Chu Mạnh Trinh này cũng không ngoại lệ.

🌟Về thiết kế của 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 - Chu Mạnh Trinh, trên nền một ngôi biệt thự cũ bao gồm 2 tầng lấy tông đen xám làm chủ đạo và được chia làm 2 không gian trong nhà và ngoài trời. Vẫn giữ vững là một không gian có lối thiết kế đơn giản nhằm tạo được sự thoải mái cho khách khi đến với quán. Nội thất bên trong là những dãy bàn 2, bàn 4 và dãy bàn dài nhằm phục vụ cho nhiều nhu cầu đi quán khác nhau từ học tập, làm việc, hoặc họp nhóm. 

🌟Điểm mình ưng nhất ở cửa hàng mới này của 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 chính là khu vực outside - vẫn là phong cách tối giản nhưng với việc xây dựng các bức tường ngăn cách giúp cho không gian này trở nên có chiều sâu hơn, đồng thời phần nào cũng tạo được sự riêng tư hơn. Khu vực này thì mình chưa thấy có mái che, nên mấy ngày tiết trời mát thì ngồi ở đây sẽ khá lý tưởng. Ngoài ra quán còn có 2 chiếc ban công nhỏ ở tầng trên cũng khá lý tưởng cho những ai thích một chiếc view từ trên cao.

📋Về menu của 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 & 𝗝𝘂𝗶𝗰𝗲 khá đa dạng, bao gồm đầy đủ các loại cà phê, trà, nước trái cây và các thức uống non-coffee khác đi kèm với các loại bánh mặn/ngọt ăn kèm. Menu mình sẽ post trong bài review món mình dùng ở quán.
-
1️⃣𝗖𝗮𝗿𝗮𝗺𝗲𝗹 𝗖𝗮𝗳𝗳𝗲 𝗟𝗮𝘁𝘁𝗲 - Một món cũng không mấy xa lạ với những ai hay la cà quán xá như mình, là sự kế hợp giữa espresso đậm vị cùng với sữa tươi và topping là sốt caramel. Bạn nào thích hương vị caramel thì có thể tự tin gọi món này khi đến 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 nha.

2️⃣𝗧𝗿à 𝗛𝗶𝗯𝗶𝗰𝘂𝘀 𝗗â𝘂 🍓- Sự kết hợp giữa trà hibicus và mứt dâu tươi được 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 làm thủ công. Món này thì hương vị dâu tây thể hiện rõ ràng, vị trà hibicus thì thoang thoảng vừa đủ thôi và độ ngọt cũng vừa phải, mấy bạn nào mê trà dâu thì cứ tự tin gọi món này nha.

🥐Ngoài ta thì mình còn gọi thêm 1 bánh croissant chà bông nhân sốt trứng muối ăn cũng ngon lắm, bên ngoài phủ lớp chà bông cay rất nhiều, phần nhân trứng muối bên trong cũng khá đầy đặn, đi kèm với mấy món cà phê hay trà đều hợp 😀

📋Menu mình để ở hình cuối.
-

Đánh giá:
Không gian: 8.5
Giá cả: 8.5
Nhân viên: 10
Vệ sinh: 10
Độ ngon: 9
Tổng 46

-
📸: @coffee.saigon
📍: 𝗯𝗲𝗠𝗜𝗡𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 & 𝗝𝘂𝗶𝗰𝗲 - @bemindcafe 
⏱: Mon - Sun ,6:30-21:30
💵: Từ 65.000 VND
🏠: 46 Chu Mạnh Trinh, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
🛵: Gửi xe trong khuôn viên quán.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn