𝐓𝐎𝐏 𝟏𝟎 Đ𝐈̣𝐀 Đ𝐈𝐄̂̉𝐌 𝐂𝐇𝐄𝐂𝐊 𝐈𝐍 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐄̂̉ 𝐁𝐎̉ 𝐐𝐔𝐀 𝐓𝐀̣𝐈 𝐏𝐇𝐔́ 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂

𝐓𝐎𝐏 𝟏𝟎 Đ𝐈̣𝐀 Đ𝐈𝐄̂̉𝐌 𝐂𝐇𝐄𝐂𝐊 𝐈𝐍 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐄̂̉ 𝐁𝐎̉ 𝐐𝐔𝐀 𝐓𝐀̣𝐈 𝐏𝐇𝐔́ 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂


🌈 Phú Quốc vào mùa đẹp nhất năm, thời tiết ôn hòa với nắng ấm, biển xanh. Dịp cuối năm, vé máy bay Phú Quốc luôn được neo ở mức giá cố định, khá rẻ. Mùa “lễ hội kép” Giáng sinh và Tết Dương lịch lại sắp đến gần. 

💎 Thiên thời - địa lợi đã xong xuôi, “nhân” còn chần chờ gì mà chưa lên lịch bay đến Phú Quốc và khám phá 10 địa điểm check-in hot nhất đảo ngọc ngay bây giờ? 

1. Công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc

Vừa có lối kiến trúc độc đáo đảm bảo lên hình triệu like, vừa sở hữu hàng trăm trò chơi giải trí sẵn sàng làm hài lòng vị khách khó tính nhất; VinWonders Phú Quốc chính là địa điểm check-in hàng đầu. Tới công viên chủ đề lớn quy mô hàng đầu châu Á - VinWonders Phú Quốc với diện tích 50ha, các đội nhóm không phải lo chụp hình sống ảo trùng bối cảnh nữa!

2. Vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc - nơi cư ngụ của hơn 3000 cá thể động vật khác nhau là địa điểm check-in hot thứ 2, thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ và những hội nhóm ưa thích khám phá thế giới động vật. Với các hoạt động hấp dẫn như xe bus “nhốt người thả thú”, show diễn động vật, Vinpearl Safari Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trên hành trình du ngoạn của bạn!

3. Grand World Phú Quốc

“Thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc là điểm đến náo nhiệt với các hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra sôi động không nghỉ suốt 24/7. Vingroup đã tinh tế tạo ra hàng loạt không gian sống ảo thú vị, đa dạng sắc màu văn hóa như Công trình Huyền Thoại Tre, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, Bảo tàng Gấu Teddy…, các show diễn ấn tượng được đầu tư triệu đô như “Sắc màu Venice” hay “Tinh hoa Việt Nam” để phục vụ du khách.

3 địa điểm trên đều có địa chỉ tại xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 

4. Trại giam Phú Quốc

Trong chuyến hành trình khám phá đảo Ngọc, đừng quên ghé thăm di tích lịch sử trại giam Phú Quốc để hiểu thêm về sự khốc liệt của chiến tranh và tinh thần bất khuất của cha ông ta. Nơi đây từng được nhận xét là “địa ngục trần gian”, minh chứng rõ nhất cho tội ác man rợ của thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ trong những năm tháng chiến tranh ác liệt. 

Địa chỉ: 350 Nguyễn Văn Cừ, phường An Thới, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

5. Nhà ga An Thới

Đây là địa điểm cực chill cho những du khách ưa thích phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Được các nhiếp ảnh gia ví von là Thiên đường Hi Lạp thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc, du khách chỉ cần đưa máy lên là đã có ngay tấm ảnh cực lãng mạn. 

Địa chỉ: Bãi Đất Đỏ, phường An Thới, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

6. Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh - địa điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh hoang sơ yên bình, hải sản tươi rói giá rẻ; thích hợp cho các gia đình có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng.

Địa chỉ:  Tỉnh lộ 47, xã Hàm Ninh, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Ngoài ra, làng chài Rạch Vẹm, làng chài Cửa Cạn cũng là tọa độ check in lý thú bởi các hoạt động hấp dẫn như chèo kayak, ngắm nhìn sao biển…

7. Suối Tranh

Suối Tranh là một trong số nhiều minh chứng cho việc thiên nhiên ưu ái đảo Ngọc Phú Quốc, tạo ra nhiều địa điểm check-in đẹp nên thơ, sinh động… Được rừng cây rậm rạp bao trùm, nơi đây sở hữu không khí trong lành, tươi mát, thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng như tắm thác, câu cá, tổ chức tiệc BBQ, hay khám phá các hang động…

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

8. Mũi Gành Dầu

Mũi Gành dầu là địa điểm check-in ưa thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển xanh trong có dáng hình cong cong như trăng lưỡi liềm, những viên đá nhiều hình dạng độc đáo được bào mòn tự nhiên bởi sóng và gió biển…

Địa chỉ: Xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

9. Hòn Gầm Ghì

“Vương quốc san hô” hòn Gầm Chì tuy có vị trí địa lý xa nhất về phía Nam đảo Phú Quốc nhưng lại được nhiều du khách ưu ái ghé thăm. Bởi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tinh khôi - hàng ngàn mét vuông san hô bao phủ bên dưới đáy biển. Du khách có thể hoàn toàn đắm mình vào bức tranh huyền diệu đó, quên đi tất thảy muộn phiền nơi thành thị xa hoa.

Địa chỉ: Đảo xa nhất ở phía Nam quần đảo An Thới, đảo Phú Quốc, Kiên Giang

10. Suối Đá Ngọn

Cái tên suối Đá Ngọn có lẽ bắt nguồn từ hình dáng ngọn thác 7 tầng hùng vĩ, trắng xóa đến ngỡ ngàng. Thác đổ xuống tựa như một tấm rèm trắng giữa không gian xanh ngắt của rừng cây, chính là địa điểm check-in tuyệt vời cho những tín đồ du lịch ưa thích khám phá cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng. 

Địa chỉ: Xã Cửa Dương, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.


Hi vọng với 10 điểm du lịch này, bạn sẽ có thêm lựa chọn khi du lịch tại Phú Quốc nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn