“Dò khắp”Sài Gòn tìm ra 5 khu CHỢ CHIỀU tràn ngập món vừa ngon vừa rẻ

Chỉ cần tạt qua một trong những chờ này là ăn uống no say quên lối về khỏi cần mắc công đi đâu nữa. Nào còn chờ gì nữa mà không cùng Địa Điểm Ăn Uống “húp trọn” hết những khu chợ vô vàn các món ngon, bình dân thôi nào các bạn ơi.


1. Hồ Thị Kỷ

Nằm sâu trong một con hẻm nhỏ quận 10, chợ Hồ Thị Kỷ không chỉ là khu chợ hoa mà còn được nhiều người biết đến là con phố ẩm thực với các món “đặc sản” mang đậm xứ Chùa Tháp.

@kevintangsd

@dilng_ho

@thaolinh.nn

@shizi.lifestyle

@shizi.lifestyle

@bachuaviahe

Phần lớn các tiểu thương trong chợ là các Việt Kiều Campuchia nên chắc chắn cũng không thể “vắng mặt” đủ các món ngon vật lạ ở xứ Angkor nào là: bún num bò chóc, chè bí đỏ hột gà, bánh lọt mặn Campuchia và các loại khô đặc sắc. Ngoài ra, còn có những món ăn vặt đậm chất Sài Gòn, như: súp cua, nem nướng phô mai, bò nướng sả, hủ tiếu ốc, bánh tráng chấm bơ mỡ hành, trà đào dầm,…

@thon.foodie

@eatwithdengkeng

@jasmine_9893

@nininhi

@damanfood

Đến đây xác định phải vác “bao tử không đáy” mới có thể chiến sạch các món ở đây đấy nhé! Lời khuyên cho các bạn nên đến tầm 3 – 4  giờ chiều, lúc đấy hàng quán đã dọn ra đầy đủ.

****Xem địa chỉ và review****

https://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/cho-ho-thi-ky

2. Chợ 200/Xóm Chiếu

Quận 4 nổi tiếng là “quận ăn uống” với đủ các quán ngon món ăn lạ đều góp mặt tại đây và nhắc đến quận 4 ai cũng nghĩ đến chợ Xóm Chiếu hay còn gọi là chợ 200 lúc nào cũng nhộn nhịp, tấp nập với vô vàn những quán ngon “bê xê lết”!

@tomo_purewhite_

@teo_1335

@virgo.mn

@damanfood

Khu ăn vặt chợ Xóm Chiếu này hẳn không còn xa lạ với nhiều người, mỗi lần phân vân không biết đi đâu ăn gì các bạn trẻ thường rủ nhau ghé qua khu này đi lòng vòng rồi ngồi vào hàng nào mình ưng nhất.

@minhduc_1990

@phamhuyentram78

@foodholicvn

Chắc chắn bạn sẽ “hoa mắt” đến chóng mặt bởi các hàng quán với đủ thứ món ăn từ món chính đến quà vặt.

@meonguyen2712

@phanthivi

@iamalittlecow

@duy09129

Các món ăn tại đây luôn có sức hút thực khách từ khi bắt đầu bán từ xế chiều đến 2 - 3h sáng. Các món ăn được đánh giá cao tại đây là: chuối ngào đường, phá lấu, kem chiên, ốc, bánh tráng chiên, súp cua, sushi, takoyaki, flan…Đảm bảo quay lại ăn cả chục lần cũng không hết món.

****Xem địa chỉ và review****

https://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/cho-200-xom-chieu

3. Bàn Cờ

Khu chợ nổi tiếng nhất nhì quận 3 ắt hẳn ai cũng biết đó chính là chợ Bàn Cờ, ngôi chợ này được nhiều người biết đến với vô vàn những hàng ăn thức uống san sát nhau lúc nào cũng nhộn nhịp tấp nập từ sáng đến tối.

@eunyoung94

@robboloveswords

@nhu.nguyen__

@nguyenvu_0608

@zoizz

@xuanmy1985

@aoletigre

@kenguy0704

Có khá nhiều các hàng ốc trong ngôi chợ này và những cái tên như: ốc An, ốc Xuyên luôn được nhiều người nhắc đến hay “thương hiệu” cháo Tiều Cô Út, bún bì, hàng bánh bèo Huế trứ danh của chợ,....đã nhanh chóng đi vào lòng người.

****Xem địa chỉ và review****

https://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/cho-ban-co

4. Bà Hoa

Được mệnh danh “thế giới ẩm thực” xứ Quảng thu nhỏ, chợ Bà Hoa hay còn có tên gọi chợ phường 11 đã tồn tại hơn 50 năm ở đất Sài Thành. Dọc hai bên đường vào chợ, bạn sẽ phải choáng ngợp hàng quán phong phú nhìn gì cũng muốn mua.

@hanhtay122

@fly.icarus.fly

FB Phạm Đoàn Phú

FB Nhật Quang‎

@insta_mr.haule

FB Jason Võ

@naimilk0211

FB Nguyễn Minh Hạnh

Chợ có đủ các món đặc sản nổi tiếng của người miền Trung từ bánh bánh bèo, lòng xào nghệ, mì quảng, ốc hút, gỏi nộm cho đến các món ăn chơi kẹo đậu phộng, bánh tráng mè, bánh thuẫn….Đồ ăn bày hấp dẫn, trang trí món ăn bắt mắt.

****Xem địa chỉ và review****

https://diadiemanuong.com/co-gi-hot/am-thuc/ngo-ngang-cho-dac-san-mien-trung-thu-nho-tai-sai-gon

5. Nguyễn Văn Trỗi

Khu chợ Nguyễn Văn Trổi vốn nằm kế bên chân Cầu Lê Văn Sỹ từ bao lâu nay vốn đã nổi tiếng vì sự sầm uất cũng như những món ăn ngon rẻ “khét tiếng” tại khu vực này.

@judemariana

FB Lê Anh Tuấn

@_foodlover199_

FB Duy Trần

@9493.corner

@hetagram_._

@ntnamhair

@michellicious_blue

@yohip

FB Lê Anh Tuấn

FB Nguyễn Tam Thẩm Tuyên

FB Nguyễn Tam Thẩm Tuyên

@trandung86

Cũng có các món ăn như những khu ăn uống của các ngôi chợ tại Sài Gòn, ấn tượng nhất ở chợ Nguyễn Văn Trỗi chính là quầy ốc có càng ghẹ “size khủng”  thịt chắc, cắn ngập chân răng hay các loại ốc sò khác cũng có “size” từ trung bình trở lên nhưng vẫn giữ độ tươi của chúng vẫn còn khá tốt chứ không phải đồ đông lạnh lâu ngày.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn