Buôn Gơ Rin - Sông Xòai 2, Láng Lớn, Châu Đức, BRVT

🛖Buôn Gơ Rin
🏕️Tây Nguyên thu nhỏ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

🌈 Xem thêm không gian Buôn Gơ Rin tại: 

🌱Vé tham quan chỉ 30k bạn sẽ được trải nghiệm một ngày hoà mình với thiên nhiên, vừa có cắm traị cạnh suối, vừa có nướng BBQ, ăn cơm Lam với gà mẹt. Thưởng thức lễ hội cồng chiên Tây nguyên, đốt lửa trại rực sáng, tham gia nhảy múa cùng giai điệu của núi rừng và các trò chơi dân gian vô cùng thú vị, lại còn có đồi cừu siêu kute cho các bạn nhỏ nô đùa, chụp choẹt. 

🌱Nếu có ý định lưu trú tại Buôn Gơ Rin các bạn có thể chọn dịch vụ cắm trại ở lều trong lều đã được setup sẵn nệm, kệ gỗ, ổ cắm, quạt và wifi phà phà, giá 650k / người ( đã bao gồm sét BBQ tối và ăn sáng Café ngày hôm sau). Ngoài ra còn có cả Bungalow kiểu nhà gỗ theo hơi hướng Tây Nguyên trên sườn đồi, trang bị đầy đủ và không khí rất mát mẻ giá nhẹ nhàng hơn là 500k/ đêm ( đã bao gồm ăn sáng Café cho ngày hôm sau). Buôn Gơ Rin còn có nhà hàng để phục vụ khách đến tham quan và lưu trú mức giá hợp lý từ 65k đến 390k, hương vị của núi, của rừng đậm đà, cả một bầu trời Tây Nguyên ở đây. Nếu đi theo đoàn hoặc gia đình các bạn có thể chọn ngồi tại nhà sàn lớn để thoải mái hơn nha.

🌱Và để cảm nhận trọn vẹn văn hoá núi rừng, các bạn có thể hoá thân thành người con của Tây Nguyên, vừa để sống " thật " xịn đét thì ở nhà Rông của Buôn Gơ Rịn sẽ cho thuê đồ với mức giá combo 120k ( quần áo, gùi, trang sức..), còn thuê lẻ sẽ là 80k/ 1 bộ quần áo, 30k/gùi và 20k/trang sức. 

🌳Không gian thoáng mát, trong lành và siêu thân thiện. Xung quay đây nhiều cây ăn quả lắm, nếu đi đúng mùa chắc bao la trái cây luôn nè. 
Một địa điểm tổ hợp ăn chơi, văn hoá, trải nghiệm về Tây Nguyên mà các bạn nhớ note lại để ghé thử nha.
🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃

🛖Buôn Gơ Rin - Sông Xòai 2, Láng Lớn, Châu Đức, BRVT
(Cổng xã Láng Lớn chạy thằng vô tầm 4km là thấy bảng Buôn Gơ Rin nằm bên tay trái)
📲0946046879

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn