JIN GUK - QUÁN ĂN HÀN QUỐC - Số 7 Lê Hồng Phong nối dài, TP. Vũng Tàu

TỔ HỢP ẨM THỰC HÀN QUỐC YDO - JIHYE
🍂Khi nhóm bạn rủ nhau đi ăn nhưng đứa thì thích ăn món Hàn đứa thì mãi keo với món ăn Việt, vậy đi đâu cho hợp lý để tình bạn không bị sứt mẻ đây.
🍂Gợi ý liền cho mấy ông bà quán này nha "YDO - JIHYE" là tổ hợp ẩm thực các món ăn Hàn Quốc được khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn khi muốn thưởng thức ẩm thực hàn quốc. Bên trong có quán ăn JinGuk và các combo Bò hàu đại chiến(ẩm thực Việt Nam) chắc chắn là một lựa chọn hợp lý cho những buổi tụ tập bạn bè.
Tui gọi:
🌱Bulgogi(179k): Món này tui nghe nói ở bên hàn rất được ưa chuộng nên tui cũng mạnh dạn order. Thịt bò cùng với miến, nấm và các loại rau ướp với sốt đặc trưng bulgogi có vị ngọt thanh nhẹ nhàng, bò sử dụng bò hàn quốc khi ăn sẽ cảm nhận được miếng thịt thơm, mềm. Ăn kèm món này có thể dùng với cơm trắng hoặc với rau xà lách, lá mè nha mọi người(rau tươi xanh đúng ngon).
🌱Combo Bò Hàu nhỏ(179k): Vì có nhỏ bạn mãi keo với món Việt nên tui order món này. Một combo này gồm có ba chỉ bò, hàu, nấm và rau. Bò, hàu tươi rói luôn, hàu thì còn nào con nấy ú nu ăn bao phê luôn, nước sốt rưới lên phần này tui thấy khá ngon, vừa vặn luôn.
🌱Sủi Cảo Thịt & Kim Chi(100k): Sủi cảo ở đây được hấp rất nóng khi mang ra nên bạn phải ăn liền khi còn nóng mới ngon, để nguội sẽ bị cứng. Vỏ bánh mềm mỏng, dẻo, nhân sủi cảo được làm khá nhạt nên khi ăn nên chấm với nước sốt nữa để phần sủi cảo được bắt miệng và đậm đà hơn nha.
🌱Mì Lạnh Trộn Sốt Cay Ngọt(100k): Mì lạnh trộn chung với sốt, dưa leo, củ sắn xắt nhỏ và thêm nữa quả trứng trộn nhanh tay cùng kim chi ăn cũng ổn áp phết, sợi mì dai sần sật không bị mềm nhão, vì sốt ớt cay nên khá cay và hơi nồng bột ớt. Ăn cùng còn có 1 bát canh bò hầm lạnh lạnh ăn khá lạ miệng.
🌱Tất cả đồ ăn kèm ở đây đều được refill thoải mái mà không tính thêm tiền đâu ạ.
🌱Không gian rộng rãi thoải mái, máy lạnh mát rượi, nhân viên dễ thương, nhiệt tình.
__________
🏡JIN GUK - QUÁN ĂN HÀN QUỐC
📍Số 7 Lê Hồng Phong nối dài, TP. Vũng Tàu
☎️0901 497 757
⏰10h - 22h00
💰50k - 349k

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn