“Cáp kèo ăn chơi” ở 6 TỌA ĐỘ QUẨY ĐÊM không bao giờ chán ở Sài Gòn

Đi đâu chơi? Ăn gì vào những buổi tối cuối tuần ở Sài Gòn luôn là những câu hỏi muôn thuở của các bạn trẻ. Lai rai vài chai ở phố đi bộ Bùi Viện, tản bộ hóng mát ở Vinhomes Central Park, tụ tập tổ chức tiệc nướng ở quận 2,...đang được xem là “hot trend” thu hút đông đảo các bạn trẻ.


1. Đi nhậu Phố đi bộ Bùi Viện

@pixelsoverpicas

@wint

@lke_nostelj

@lulu_seesdeworld

@princesshabibahsarip

Bùi Viện - khu phố đi bộ mới toanh ở Sài Gòn vừa mới chính thức đi vào hoạt động không chỉ thu hút giới trẻ bởi không khí vui vẻ, rộn ràng mà còn là cả một “thiên đường ăn nhậu” khiến bạn ăn không muốn về. Cứ mỗi cuối tuần ra đây, dù khá khuya nhưng đa phần đông nghẹt “dân nhậu” ngồi kín các quán bia từ đầu đến cuối đường.

@nhnhu.jen

@loan_nagii

@banhtrangbaka

@nhofoodie

@phuong.mye.1010

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các món nướng lai rai vài chai bia ngắm phố phường lên đèn hết sức thú vị.

****Xem địa chỉ và review****

http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/pho-di-bo-bui-vien

2. Tản bộ hóng mát ở Vinhomes Central Park

Công viên Central Park được xem là địa điểm sống ảo thu hút đông đảo các bạn trẻ giới trẻ. Nếu bất ngờ đi ngang khu vực này vào ban đêm, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi vô vàn các ánh sáng rực rỡ, lung linh đẹp đến mê hồn.

@thietphan92

@dominhkhanh

@p3ga_kute113

@sheila.ndt

@nicy.chung

@xiuwitty

Đến đây bạn sẽ cảm thấy như mình lạc vào một công viên hoành tráng ở Châu Âu. Từ góc nhìn trên cao, các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sức hút không gian rộng lớn và cả khung cảnh mát rượi bởi những đài phun nước khổng lồ.

@qynniely

@keipy111

@camtrinh95

@quangtay92

@keipy111

@keipy111

@myinapril

Được thiết kế theo khu vườn kiểu Nhật Bản với các loại bonsai, cá cảnh, tiểu cảnh hòn non bộ, những cây cầu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào....và có nhiều góc sống ảo đẹp đến vi diệu.

****Xem địa chỉ và review****

http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/vinhomes-central-park

3. Qua quận 2 tổ chức tiệc BBQ

@vhnam2504

@min_min1506

@puzzybeo

@mondam_shin

@hieu0905

Quận 2 không chỉ là một địa điểm ăn chơi “mới nổi” ở Sài Gòn mà nơi đây còn sở hữu vị trí lý tưởng không gian yên tĩnh, mát mẻ thích hợp cho những cuộc “picnic buổi tối” hay tiệc nướng bbq ngoài trời ngoài cỏ gần công viên.

****Xem địa chỉ và review****

http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/khu-an-vat-ham-thu-thiem

4. Tụ tập Nhà hát Thành Phố ngồi uống trà đào

Nếu ban ngày, nơi đây khiến bạn trầm trồ và mãn nhãn với những nét kiến trúc cổ kính uy nghiêm thì đêm xuống, những ánh đèn lung linh chiếu sáng làm cho nơi đây huyền ảo và lấp lánh hơn bao giờ hết. Và đây cũng được xem là “tụ tập uống trà đào” nổi tiếng đối với giới trẻ Sài Thành.

@shellee_b17

@bsinhtoa

@1993thinh

@ximon.rozi

@binn629

@tymathi__

@zoiminii

Chỉ với một ly trà sữa cùng bạn bè tụ tập tại bậc thềm trước nhà hát lớn tám chuyện, hát hò hay đơn giản là ngồi nhìn dòng xe tấp nập qua lại.

5. Diện đồ đẹp lượn quanh TTTM Takashimaya “sống ảo”

@builamsinh

@tinaliu1996

@meggie.in.red

Tọa lạc ở những vị trí đắc địa trung tâm Sài Gòn, trung tâm thương mại Takashimaya trở thành nơi tụ hội rất nhộn nhịp của giới trẻ vào buổi tối.

@thanh.paris

@surjnguyen93

@jolies____

@thao_zolo

@ruansuay2110

@baohhan

@trantran95

@nguyenlinh.211

@iamvyvynguyen

Còn ngần ngại gì mà không sửa soạn cho mình thật đẹp đi dạo một vòng thỏa thích chiêm ngưỡng những dịch vụ độc đáo hay chụp những tấm hình cực “deep”, sau đó hãy tự thưởng cho mình những món ăn vặt với mức giá khá dễ thở.

****Xem địa chỉ và review****

http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/trung-tam-thuong-mai-takashimaya-nhat-ban

6. Ra Phố đi bộ Nguyễn Huệ “ngắm trai xinh gái đẹp”

@francescaguberti

@alo_jang

@travisnguyxn_

@trang.thuyyy_

@lndnguyen

@luokluz

@ngoan_nguyen95

Đã từ lâu, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành địa điểm quen thuộc và thu hút các “nam thanh nữ tú” ở  Sài Gòn. Chỉ cần gửi xe, bạn tha hồ tụ tập chém gió xuyên màn đêm cùng bạn bè. Hát hò, trò chuyện, làm ồn, mà không sợ bị đuổi hay phàn nàn. Đây là một điểm hẹn lý tưởng cho những bạn yêu thích sự thoáng đãng và thoải mái.

****Xem địa chỉ và review****

http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/pho-di-bo-nguyen-hue

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn