Đu đưa "xuất ngoại" không tốn 1 xu với 4 CON HẺM SỐNG ẢO hot nhất Sài Gòn

Sài Gòn là nơi luôn có những địa điểm check-in độc đáo không giới hạn dành cho những tín đồ đam mê sống ảo. Thế nhưng đã bao giờ bạn để ý đến những con hẻm nhỏ mà chụp hình siêu đẹp chưa? Nếu chưa lưu lại liền 4 con hẻm sau đây, cuối tuần hú "đồng bọn" check-in ngay đảm bảo cứ đứng vào chụp là có ảnh chất lừ luôn nha.

 1. Hẻm Hào Sĩ Phường

Có phải bạn đang đau đầu tìm kiếm background phong cách vintage để chụp hình? thì đây, hẻm Hào Sĩ Phường là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua, đến chụp choẹt đây bảo đảm sẽ cho ra đời nguyên album Vintage đúng chất.

@gensaigon

@cmarchie33

@anlsh

@nnhatthi

Tọa lạc tại trung tâm Quận 5, nên khá dễ tìm. Hào Sĩ Phường là con hẻm lâu đời nhất Sài Gòn với hơn 100 năm tuổi, là nơi sinh sống chủ yếu của người Hoa. Nơi đây được ví như một ốc đảo bình yên giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

@__dreamereatsdonuts_

@nhiennguyendestiny

@_tieumahihi

@mollyricorn

@_tieumahihi

 

@trinhdinhphuonganh

@inhchupnee

@duytan___

@_comotconmiaa_

Con hẻm này cực hút du khách đặc biệt là các bạn trẻ đến check-in bới lối kiến trúc cổ kính độc đáo, mang đậm nét kiến trúc của người Hoa với các dãy nhà san sát nhau, màu sắc bắt mắt nhưng có một chút cũ kĩ giống các bộ phim TVB thời xưa. Chính vì thế, nơi này dần trở thành một tọa độ sống ảo của nhiều bạn trẻ và cả nơi quay phim điện ảnh. Fans TVB mà bỏ qua địa điểm này là một thiếu xót lớn nhen.

 

@coleman_ride

@Nguyễn Định

Lưu ý nhỏ cho các bạn đây chụp hình hoặc tham quan ở hẻm Hào Sĩ Phường:

- Giữ gìn trật tự, vệ sinh trong khuôn viên hẻm

- Không gây ồn ào, tôn trọng cư dân trong hẻm

- Nếu muốn chụp ảnh cận cảnh người dân thì nên xin phép trước.

- Không viết, vẽ bậy lên tường nhà.


+++Địa chỉ: http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/hem-hao-si-phuong

2. Hẻm 144 Pasteur

Hẻm 144 Pasteur thực chất là một lối đi dẫn lên nhà hàng trên đường Pasteur nhưng giờ lại là điểm chụp hình độc đáo được teens Sài Gòn săn tìm check in ầm ầm.

@sodamjna12

@ptyphuong

@changg_ph

Hẻm 144 Hẻm 144 Pasteur chỉ dài khoảng 100m. nhưng  được trang trí rất ấn tượng. Hai bên bức tường được vẽ kín bởi các địa danh nổi tiếng củai người Việt Nam và trái cây các vùng miền bằng đủ các font chữ nghệ thuật đầy màu sắc vô cùng bắt mắt.

@mingcheng96

@Trang Nguyễn

@minliemily

Đặc biệt, khi bạn đến đây ban đêm cực kì ảo diệu bởi những dây đèn vàng được giăng kín bên trên biến con hẻm trờ thành đường hầm ánh sáng siêu lung linh. Hú ngay đứa bạn tối nay lên đồ tới đây sống ảo lên là có ngay bộ ảnh cực chất, bao nghệ thuật luôn nha!

@free__wild


+++ Địa chỉ: 144 Pasteur, quận 1.

3. Hẻm Nhật Bản

Tiếp theo là hẻm Nhật Bản, tọa lạc ngay trên đường Lê Thánh Tôn tại trung tâm Quận 1. Đây được xem là con phố tập trung nhiều nhà hàng Nhật nhất Sài Gòn. Đi sâu vào trong hẻm, bạn sẽ có cảm giác mình đang ở Tokyo thu nhỏ vậy. Hứa hẹn đậy sẽ là địa điểm chụp hình "chuẩn Nhật" siêu hot, các bạn nhớ note ngay tọa độ để có những bức hình cực chất nhé!

@12lleng13_1

@dhzlp

@Mỹ Triều

@minhtay97

@Ngọc Uyên

@Ngọc Uyên

Khi bước vào hẻm, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào. Bởi chiếc đèn lồng, cờ treo dọc, khung cửa sổ gỗ cùng những bảng hiệu tiếng Nhật xuất hiện khắp phố tạo thành một "little Japan" giữa lòng Sài Gòn.

@Mỹ Triều

@Le Thanh Huong

@_donglaimochutdaudo

@Ngọc Uyên

@Mỹ Triều

@Trọng Huy

@Ngọc Trâm

Đã có chỗ check-in đẹp, việc của bạn chỉ cần ăn diện đẹp và tạo dáng “so deep” là đã có cả tá ảnh, tha hồ post facebook hứng triệu like nha!

++++ Địa chỉ: 144 Lê Thánh Tôn, Quận 1

4. Hẻm Bích Họa

Cuối cùng là hẻm Bích Họa này nằm trên đường Nguyễn Khoái Quận 4. Đây là một trong những con hẻm chụp hình đẹp nhất Sài Gòn, giới trẻ cứ rần rần đến check-in.

Đây là sản phẩm của họa sĩ Nguyễn Văn Minh. Khi bước vào con hẻm bạn sẽ thấy vô cùng tràn đầy sức sống bời những hình ảnh sinh động với hơn 50 chủ đề khác nhau, hầu như những bức tranh nào cũng có những câu thơ, lời bài hát, cao dao hoặc lời nhắn nhủ rất duyên dáng.

@15nguyendaido_1

Chờ gì nữa, note ngay địa điểm này lại cuối tuần hú đồng bọn check-in ngay, đảm bảo cứ đứng vào chụp là có ảnh chất lừ luôn nha!


+++Địa điểm: đường Nguyễn Khoái Quận 4

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn