Check-in mệt nghỉ với “ XỬNG DIMSUM SIÊU TO SIÊU KHỔNG LỒ” tại quốc đảo SINGAPORE

Check-in mệt nghỉ với " XỬNG DIMSUM SIÊU TO SIÊU KHỔNG LỒ" tại quốc đảo SINGAPORE

Tòa nhà với hình dáng đặc biệt này có tên The Hive hay còn gọi là Learning Hub, nằm trong khuôn viên Đại học Công nghệ Nanyang.

Nơi đây được các tín đồ du lịch gọi là "tòa nhà dim sum" vì có kết cấu gợi liên tưởng đến những chiếc xửng hấp dimsum bằng tre. Tòa nhà The Hive được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Anh có tên là Thomas Heatherwick, hoàn thành vào năm 2015. Tòa nhà dimsum bao gồm 12 tòa tháp cao 8 tầng được bố trí liền kề nhau, tạo nên một khoảng không ở giữa. Với thiết kế lạ mắt và hoành tráng, công trình kiến trúc này từng lọt vào chung kết cuộc thi kiến trúc World Architecture Festival năm 2015.

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm nơi đây rơi vào khoảng từ 11-14h. Điều đặc biệt ở tòa tháp này đó là bạn có thể dễ dàng di chuyển từ tháp này qua tháp khác mà không cần phải đi xuống đại sảnh vì tất cả các hành lang của các tòa nhà đều được nối với nhau.

Từ trung tâm Singapore, bạn có thể đến đây bằng xe buýt hoặc tàu điện. Giá vé tàu điện một chiều từ khoảng 2.5 SGD cho 45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố đến ga Pioneer.

📍 The Hive - NTU Learning Hub, 52 Nanyang Ave, Singapore 639816.
#reviewsingapore #dulichsingapore 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn