“Ghim vào tim” 17 điểm đến thú vị ĐI VỀ TRONG NGÀY ở Bình Dương

Bình Dương có rất nhiều điểm check-in thú vị mà không phải ai cũng biết hết. Nếu một này bạn muốn khám phá Bình Dương thì có thể tham khảo 17 điểm đến hấp dẫn dưới đây nha! 


1.  Midori Park 

Một trong những điểm check-in mới nổi đang “hot rần rần” ở Bình Dương chính là Midori Park.

Ảnh: thien.thanhh

Ảnh:  d_dinh.s.lu

Khu đô thị vườn Midori Park nằm trên đường Phạm Văn Đồng và Lý Thái Tổ thuộc phường Hoà Phú, Thành phố mới Bình Dương (Ngay sau trường tiểu học quốc tế SIS).

Ảnh: kimchi303

Ảnh: dauximuoi

Ảnh: chinhchinh1310

Ảnh: woainguyen 

Đến đây, bạn có thể tha hồ tham quan, chụp choẹt sống ảo thoải mái cùng những chiếc dù xinh xắn đầy màu sắc treo dài cả con đường luôn nha!


2. Phương Nam Resort Bình Dương

Thêm một điểm check-in xanh mát ở Bình Dương nữa mà các bạn ghé qua đó chính là Phương Nam Resort Bình Dương. 

Ảnh: huaphamlinda

Tọa lạc tại số 15/12 Quốc lộ 13, Khu phố Trung - Phường Vĩnh Phú - TX Thuận An - Tỉnh Bình Dương, Phương Nam Resort được xem là một trong những điểm đến mát mẻ nhất Bình Dương được nhiều bạn trẻ tìm đến. Với không gian, rộng rãi, thoáng mát, bình yên, Phương Nam Resort thích hợp để bạn picnic, nghỉ dưỡng đi về trong ngày hoặc qua đêm. 

Ảnh: soheikozaki

Ảnh: mike_95.68

Ảnh: aug14th

Ảnh: KimDangWanders

Đến với Phương Nam Resort, các bạn sẽ thích thú trước khung cảnh thôn quê mộc mạc của ao sen, chiếc cầu khỉ, chiếc vó trên mặt hồ,… cho bạn cảm giác như đang “lạc trôi” về với làng quê Việt Nam thanh bình. 
Phương Nam Resort đầy đủ các dịch vụ như: Hồ bơi, câu cá, bóng bàn, tenniss, bida,…cho các bạn chơi thỏa thích!


3. Khu du lịch Thủy Châu

Một trong những điểm vui chơi, picnic hot nhất ở Bình Dương khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” chính là Khu du lịch sinh thái Thủy Châu.

Ảnh: l.t.n_97

Tọa lạc tại 55 ĐT 743, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương  và chỉ cách TP.HCM hơn 20km, Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu hấp dẫn du khách với những con suối trong veo, con đường rợp bóng cây xanh, hồ bơi công viên siêu hoành tráng rộng 1200m2.

Ảnh: ntttrucc

Ảnh: queminh110

Ảnh: thanhnhan.lai

Ảnh: linhhhlinh

Giá vé tham quan là 80k/ người lớn, với 150k -200k là bạn có thể lập team check-in Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu – Bình Dương  bằng xe xe máy sáng đi chiều về rồi đó nha!


4.  Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường

Bạn nào đến Bình Dương mà muốn chụp hình đẹp thì cứ phi thẳng đến Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một nha!

Ảnh:  nguyentu_aj_lee

Ảnh:  kphunglam

Ảnh:  tsupermeo

Ảnh: asa_za

Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng một kiến trúc vô cùng đẹp mắt mà còn được tha hồ chụp choẹt vài kiểu độc lạ để dành “câu like” nữa đó nha!

Địa chỉ: Số 394 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương


5. Cà phê Gió & Nước

Gió & Nước là một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất ở Bình Dương mà bạn nên thử 1 lần check-in khi có dịp đến với thành phố xinh đẹp này.

Ảnh: lientran0201

Ảnh: josdoan

Ảnh: Thu Hiền

Gió & Nước coffee sở hữu không gian vô cùng ấn tượng với thiết kế máy vòm được làm từ cây tầm vông khá công phu. Đến với Gió & Nước coffee, bạn khong chỉ được thưởng thức các loại nước uống trong không gian độc đáo mà còn tha hồ chụp choẹt với nhiều góc chụp đẹp lạ nữa nha!

Địa chỉ:1255/16KP3 đường Trần Bình Trọng, Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương


6. Khu du lịch Đại Nam

Trong danh sách này không thể thiếu “thiên đường giải trí” Khu du lịch Đại Nam – một trong những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Bình Dương.

Ảnh: pk__sophie

Khu du lịch Đại Nam tích hợp nhiều khu vui chơi cảm giác nhẹ nhàng cho đến những trò chơicảm giác mạnh,vườn thú, khu dã ngoại, cắm trại, ăn uống,…

Ảnh: albertvsantiago

Ảnh: phuong.fall

Ảnh: imaway.order

Đặc biệt, đến với Khu du lịch Đại Nam bạn còn được “xõa nước” cực thích với khu biển nhân tạo vô cùng rộng lớn.

Ảnh: mh.thanh

Giá vé 200k/người lớn, trẻ em 100k/vé gồm vé cổng KDL + Vé biển (hoặc vườn thú) +01/06 trò chơi. Giá vé loại A2 là 300k/người lớn, A1 là 400k/người lớn. 

Địa chỉ: QL 13, Hiệp An, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương


7.  Chùa Hội Khánh

Tọa lạc tại số 35 đường Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Chùa Hội Khánh được xem là 1 trong những ngôi chùa đẹp nhất Bình Dương mà nên ghé thăm.

Ảnh: jinnie.the.cool

Ảnh: oephanvn

Ảnh: vb.chau

Chùa Hội Khánh sở hữu pho tượng nằm độc đáo dài 52m, cao 12m và cách mặt đất 24m, đây cũng là tượng phật nằm dài nhất Việt Nam. Nếu có dịp đến đây, bạn đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp với ngôi chùa này nhé!

Địa chỉ: 35 đường Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương


8. Minh Sang Plaza

Bình Dương khá nổi tiếng với gốm sứ Minh Long, nếu có dịp đến Bình Dương chơi, các bạn có thể tìm hiểu về quy tình làm gốm sứ tại showroom của Minh Long nha.

Ảnh: par_panja

Ảnh: huenguyen0409

Ảnh: par_panja 

 Showroom này nằm ngay trên Quốc lộ 13 (Minh Sang Plaza ) với đặc điểm vô cùng dễ nhận diện, chính là bình trà và tách lớn đặt trước cổng nha các bạn!

Địa chỉ: Minh Sáng Plaza, 13, Thuận Giao, Tx. Thuận An, Bình Dương.


9. Trung Tâm Hành Chính tỉnh Bình Dương

Trung Tâm Hành Chính tỉnh Bình Dương được xây dựng ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Khu này thoáng mát thu hút đông đảo bạn trẻ tìm đến chụp choet.

Ảnh: min_mint_47

Ảnh: finnguyenn

Ảnh: Hoàng Thị Thu Hằng  

Ảnh: nntn23

Đặc biệt, buổi tối rất đẹp thích hợp để các bạn tụ tập vui chơi!

Địa chỉ: Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương


10. Làng Tre Phú An

Tọa lạc tại địa chỉ 124 ĐT744, Phú An, Bến Cát, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm TP.HCM khoảng 40km, Làng tre Phú An là điểm đến mát mẻ thích hợp cho bạn trẻ Sài Gòn picnic, cắm trại!

Ảnh:  lufilee

Ảnh:  ba_gia_yamaha

Ảnh:  Trần Thị Thanh Phương

Ảnh: Nguyễn Mỹ Dung

Để đến được “thiên đường xanh” này, từ Sài Gòn các bạn có thể chạy xe thẳng quốc lộ 13 hướng đi Bến Cát, đến ngã tư Sở Sao, rẽ trái, gặp ngã tư đầu tiên rẽ phải. Chạy thêm khoảng 6 km nữa là đến làng tre. 

Địa chỉ:124 ĐT744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương


11.  Chùa Châu Thới

Ngoài chùa Bà, Chùa Hội Khánh thì xuống Bình Dương bạn nhất định phải check-in chùa Châu Thới ở Dĩ An, Bình Dương. Chùa Châu Thới là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Bình Dương.

Ảnh: pi.ngkh98

Ảnh: silver_hoang

Ảnh: thuyheo00

Với công trình kiến trúc Phật giáo độc đáo, vẻ đẹp yên bình, chùa Châu Thới đã thu hút rất nhiều khách thập phương đến viếng thăm.  

Địa chỉ: Phường Bình An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương


12. Aeon mall Bình Dương

Một trong điểm vui chơi, ăn uống tiện lợi nhất Bình Dương được đông đảo bạn trẻ yêu thích chính là Khu trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương Canary.

Ảnh: secretario9

Ảnh: hellonewtee94'

Ảnh: yk.blagre

Ảnh: rosie.jul

Ảnh: duyysieunhan

Đến với Aeon mall Bình Dương Canary, các bạn không chỉ được thoải mái mua sắm, xem phim và thưởng thức nhiều món ngon, uống trà sữa Gongcha mà còn tha hồ chụp choẹt sống ảo với những không gian cực chất tại Khu trung tâm thương mại này nữa đó nhé! 

Địa chỉ: Số 1, Đại Lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương


13. Chùa Hội An

Ngôi chùa mới tại TP mới của Tỉnh Bình Dương, nằm rất gần tòa nhàTrung tâm hành chánh Tỉnh. Đây là ngôi Chùa Bà thứ hai.

Ảnh: cukkort

Ảnh: 

Ảnh: tth.truc

Mỗi tuần “Bà Thiên Hậu” được rước về đây một ngày, 6 ngày còn lại Bà vẫn được thờ ở ngôi chùa cũ tại TP Thủ Dầu Một - Bình Dương.

Địa chỉ: P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương


14. Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là một trong những điểm chụp choẹt đẹp được nhiều bạn trẻ ueey thích. Hồ Dầu Tiếng nằm ở hai tình Bình Dường và Tây Ninh.

Ảnh: boss_9x

Ảnh: juock_sad

Ảnh: nhuycaongo

Đến với Hồ Dầu Tiếng, bạn sẽ cảm nhận được bức tranh thiên nhiên hoang sơ và bình dị trước mặt hồ với làn nước trong xanh, phong cảnh núi rừng hữu tình. Nơi này nổi tiếng với công trình thủy lợi hồ Dầu Tiếng, đừng quên ghi lại khoảng khắc độc đáo bên cây cầu tuyệt đẹp giữa lòng hồ nữa nha các bạn!

Địa chỉ: Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương – Huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh


15.  Khu du lịch xanh Dìn Ký Bình Dương

Trong danh sách những điểm đến thú vị ở Bình Dương không thể thiếu Khu du lịch xanh Dìn Ký Bình Dương.

Ảnh: khunnadet

Ảnh:  chirykamo

Ảnh: syeol15

Ảnh: mrchiprom

Đến với Dìn Ký, không những bạn có những phút giây thư giãn trong không gian vùng quê Nam Bộ hoặc tham gia các hoạt động miền Tây Nam Bộ như tát mương bắt cá, kéo co, cầu khỉ… mà bạn còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng từ các bữa cơm gia đình đến các thực đơn buffet phong phú. 

Địa chỉ: 8/15 Đường Vĩnh Phú 02, KP Đông, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương


16. Chùa Bà Bình Dương

Miếu bà Thiên Hậu hay còn gọi là chùa Bà Bình Dương được xem là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Bình Dương.

Ảnh: __mimilynx__

Toạ lạc tại địa chỉ số 4 Nguyễn Du, TP. Thủ Dầu Một, chùa Bà Bình Dương thu hút đông đảo khách thập phương tìm đến.

Ảnh: ntzrv

Đặc biệt, Lễ hội chính ở miếu Bà được long trọng tổ chức vào ngày 14 và ngày rằm tháng Giêng âm lịch hàng năm, đông đảo và vui nhất là cuộc rước kiệu Bà diễn ra vào ngày rằm.

Địa chỉ: 4 Nguyễn Du, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương


17.  Vườn trái cây Lái Thiêu, Bình Dương

Lái Thiêu là một trong những miệt vườn lớn và nổi tiếng nhất vùng Đông Nam Bộ. Vườn Lái Thiêu có đầy đủ các loại trái cây như sầu riêng, mít tố nữ, mãng cầu, măng cụt… thơm ngon quanh năm. 

Ảnh: Nguyễn Tuấn Hào

Đặc sản ở vùng đất này là măng cụt Thuận An và gỏi gà măng cụt.

Ảnh: Facebook Vườn trái cây Hồng Vân Lái Thiêu

Ảnh: Facebook Vườn trái cây Hồng Vân Lái Thiêu

Ảnh: Facebook Vườn trái cây Hồng Vân Lái Thiêu

Ảnh: Facebook Vườn trái cây Hồng Vân Lái Thiêu

Ảnh: Facebook Vườn trái cây Hồng Vân Lái Thiêu

Ảnh: Facebook Vườn trái cây Hồng Vân Lái Thiêu

Du khách đến đây sẽ được tự taytrái cây, chọn những trái ngon và có thể nghỉ lại trên những chiếc võng đung đưa trong vườn. Hiện tại vườn hết mùa, các bạn có thể chờ sang năm vào hè sẽ có nhiều trái chín nha!

Địa chỉ: KP. Hưng Thọ, xã Hưng Định, TX. Thuận An, Bình Dương.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn